'หล่งซื่อ ลี' กับความท้าทายครั้งใหม่ในบทบาทผู้ชายขายน้ำปะทะ 'ทราย เจริญปุระ'

รับบทวัยใสในซีรีส์วายมานาน ถึงคราวที่นักแสดงดาวรุ่ง "หล่งซื่อ ลี" ขอผลิกบทบาทสุดท้าทายในภาพยนตร์เรื่อง "นะหน้าทอง" กับบท "ธันวา" หนุ่มสุดหล่อล่ำประจำซ่อง ที่หัวเตียงไม่เคยแห้ง ลูกค้าต่อคิวไม่แพ้สาวบริการทางเพศตัวแม่ในเรื่อง อย่างนางเอกสาว "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" และ "ทราย-อินทิรา เจริญปุระ"

โดย หล่งลี เล่าว่า "พอมาถึงซีนที่ต้องสวมบทบาทเป็นผู้ชายขายน้ำก็ทุ่มสุดตัว ไม่ใส่อะไรเลย ถอดจริง โยกจริง มีแค่เนคไทหรือหูกระต่ายที่ใส่ไว้เป็นพร็อพเสริมเท่านั้น ในเรื่องคือลูกค้าจะหญิงหรือชาย รับหมด เพราะเงินมันหอมหวาน เรื่องนี้ถือว่าได้ปลดปล่อยฝีมือด้านการแสดง ได้ปล่อยของที่มีอยู่ข้างใน เพื่อพิสูจน์ความสามารถที่มีในฐานะนักแสดง

นอกจากเนื้อเรื่องจะเล่าถึงชีวิตของโสเภณี ที่มีเรื่องเซ็กซ์เข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว ยังเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ต้องมาแสดงในภาพยนตร์ที่ข้องเกี่ยวกับความเชื่อด้วย โดยเฉพาะเรื่องของ นะหน้าทอง พิธีกรรมที่ตนเองก็ได้ยินมานาน และไม่เคยลบหลู่ ซึ่งเส้นเรื่องยังมีอีกหลายแง่มุม สอนใจคนดูถึงความเชื่อและการต่อสู้ของคนขายบริการ ที่ต้องเอาตัวรอด และเอาตัวเข้าแลกครับ สำหรับเรื่องนี้ หล่งลีขอการันตีความแซ่บ ที่คนดูจะได้สัมผัส ทั้งฉากสุดร้อนแรง หลอน สยอง ขนหัวลุก พร้อมๆกัน 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

คำอาลัยจาก 'แม่นาก' ถึง 'พ่อมาก' ... ดีใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกัน

หลังจากมีข่าวสิ้นนักแสดงชื่อดัง เมฆ-วินัย ไกรบุตร ทำให้เพื่อนๆพี่น้องทั้งในและนอกวงการโพสต์แสดงความอาลัยมากมาย ด้าน ทราย-อินทิรา เจริญปุระ ที่เคยรับบท "นางนาก" ก็ได้เล่าถึงครั้งที่ตนได้ทำงานร่วมกับเมฆ

'Very Great' เปิดตัวซีรีส์แฟนตาซีแห่งปี 'OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง'

แกะกล่องซีรีส์ใหม่ห้ามพลาด! สำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟหรือซีรีส์วายที่เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอมากที่สุด กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้จาก “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง”

'แอลลี่ อชิรญา - ทราย อินทิรา' นำทีมคนดังร่วมคุยความรู้ด้านสุขภาพจิต

ศิลปินนักร้องขวัญใจคนรุ่นใหม่ แอลลี่-อชิรญา นิติพน Fresh Face of Maybelline ร่วมงานเปิดตัวโครงการ Brave Together โครงการช่วยเหลือการเข้าถึงการปรึกษาปัญหาทางใจ ซึ่งเกิดจาก Maybelline New York ประเทศไทย เเบรนด์เมคอัพอันดับ 1 ของโลก* จับมือ มูลนิธิสติแอพ (SATI App) เพื่อต้องการช่วยเหลือและวางรากฐานด้านสุขภาพจิตที่ดีให้กับทุกคน นำเสนอผ่านคอนเซปต์ “Break The Wall In Your Heart” ทลายกำแพงในใจไปด้วยกัน

'มิ้วกี้-ทราย-แจ็ค' นำทีมเปิดตัว 'นะหน้าทอง' ทั้งแซ่บทั้งหลอน!

แซ่บสยองสมการรอคอย สำหรับภาพยนตร์ที่สุดของสายมูเตลู "นะหน้าทอง" ที่ อาริยา ฟิล์ม ได้เปิดรอบปฐมทัศน์ขึ้น ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยมีนักแสดงนำของเรื่องมากันครบแบบจัดเต็ม นำโดย มิ้วกี้ ไปรยา, ทราย เจริญปุระ, แจ็ค แบล็คแจ็ค, หล่ง ซื่อ ลี, ตวง สาวิกา, ซู นันท์นิชา, มายมิ้น ณัฏฐณิชา และ อาจารย์หนึ่ง ภาณุวัฒน์