'กรงดอกสร้อย' ปล่อยเอ็มวี ส่ง 'นุนิว ชวรินทร์' ขยี้อารมณ์

กระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ สำหรับละครเรื่อง กรงดอกสร้อย ของ  ผู้จัด เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย แห่งค่าย โชว์อิท ที่ทำสถิติไม่หยุดหลังปล่อย MV เพลงประกอบละคร เจ็บแค่ไหนก็ยังรักเธอ Ost. ที่ได้ศิลปินตัวตึง NuNew หรือ นุนิว ชวรินทร์ มาโชว์สกิลร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก แรงจนโซเชียลแทบแตกกับแฮชแท็ก #เจ็บแค่ไหนก็ยังรักเธอByนุนิว พุ่งติดเทรนด์ ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 1 ในเวลาเพียงไม่กี่นาที!

โดยผู้จัด เมย์ ปทิดา พูดถึงการเลือก นุนิว มาร้องเพลงประกอบละครครั้งนี้ว่า “ตอนที่ฟังไกด์เพลงนี้ เราก็มานั่งคุยกันว่าเราอยากได้ศิลปินมาแนววัยรุ่นนักร้องคุณภาพเสียงดี ให้มันเหมาะกับคาแรคเตอร์ของน้อง ๆ นักแสดง เราก็มองกับพี่หนึ่งว่าจะเอาใครดี ก็เลือกกันไปเลือกกันมา จนมาจบที่น้องนุนิว เราก็ให้ไปฟังเพลงก่อน น้องก็โอเครับร้องเพลงละครเรา ก็ดีใจค่ะที่กระแสเพลงประกอบละครที่น้องร้องมันดีมาก”

ด้าน นุนิว ก็ได้พูดถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า “ดีใจมาก ๆ เลยครับ จริง ๆ เหมือนฝันไปเลยเพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้มีโอกาสมาร้องเพลงประกอบละครให้ ช่อง 3ครับ ก็ดูละครมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว พี่หนึ่งกับพี่เมย์ก็ใจดีมาก ๆ ก็เป็นการเจอกันครั้งแรกที่ตอนแรกแอบนึกว่าจะโดนดุ แต่ก็ไม่โดนเลย พี่ ๆ เขาใจดีกันมาก ๆ เลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุนิว' บุก 'EFM Fandom live' ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย

ฉายา ลูกชายแห่งชาติ ไม่เกินจริง สำหรับ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่มาเยือน EFM Fandom live ของบ้าน EFM 94 สร้างรอยยิ้มอบอุ่นหัวใจให้แฟนๆที่ได้ฟังและชมสดในไลฟ์ฟินกันถ้วนหน้าจน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย

คนดูอินจัดทัวร์ลง 'ตูน พิมพ์ปวีณ์' แจ้งเกิดนางร้ายสมใจ

ร้ายได้ใจแจ้งเกิดตำแหน่งนางร้ายมือใหม่หัดขับไปตามระเบียบ สำหรับสาวไซส์มินิหน้าหวาน “ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์” ที่อัพสกิลมารับบทร้ายเต็ม ๆ ครั้งแรก ลงละครพีเรียดดราม่า “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 ของผู้จัดฯ นางร้ายในตำนาน “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” ตีบทแตกกระจุยสมกับบทบาท “สร้อยฟ้า” ลูกคุณหนูสายเหวี่ยง ที่รักกันแบบพี่น้อง “กาสะลอง-ซ้องปีบ”

'กรงดอกสร้อย' เรตติ้งยืนหนึ่งยึดพื้นที่ครองใจคนดู ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน บรรดาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดเต็มโซเชียลไปซะแล้ว กับละครพีเรียดรสนัว “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 โดยเฉพาะการแสดงของสาว “ญดา นริลญา” ที่ฉีกกฎตัวละครนางเอกไทยแบบสับ ๆ โชว์สกิลฉากเลิฟซีนหวานเจี๊ยบกับหนุ่ม “ภณ ณวัสน์” ถึงขั้นหนุ่มภณเอ่ยปากไว้ว่า “เป็นเรื่องที่เล่นเลิฟซีนหนักที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมา” หวานต้นขมปลายกับอุปสรรคความรักที่ดูจะเป็นไปไม่ได้