'นุนิว' บุก 'EFM Fandom live' ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย

ฉายา ลูกชายแห่งชาติ ไม่เกินจริง สำหรับ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่มาเยือน EFM Fandom live ของบ้าน EFM 94 สร้างรอยยิ้มอบอุ่นหัวใจให้แฟนๆที่ได้ฟังและชมสดในไลฟ์ฟินกันถ้วนหน้าจน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย

ครั้งนี้นอกจาก นุนิว จะมาฝากซิงเกิลใหม่ "หมอนอิง(Anything)" แล้ว ยังมาแจกความสดใสเต็ม 100 ผ่านเกม “หมอนซ่อนเพลง” ที่ทีมงานอีเอฟเอ็มเตรียมไว้แจกความฟินกันแบบเอ็กคูลซีฟ โดยให้นุนิวได้โชว์สกิลร้องเพลงสดกับเกมเปิดแผ่นป้ายหมอนลักษณะต่างๆพร้อมโจทย์เพลงที่ซ่อนอยู่หลังป้าย แต่ไม่ว่าจะเปิดชื่อเพลงอะไรออกมา นุนิว ก็ร้องได้หมด เก็บได้ทุกตัวโน๊ต ทั้ง เพลงหมอนอิง / เพลงรักแรก / เพลงเธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ / เพลง A Whole new world / เพลง ซ่อนกลิ่น และเพลงนกกรงหัวจุก ที่โด่งดังใน Tiktok แถมยังมี ดีเจ.ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร และ ดีเจ.แนน-รชาดา จึงวัฒนกิจ ช่วยประสานเสียงให้ในบางเพลงด้วย ยิ่งเพิ่มดีกรีความเพราะขึ้นไปอีก!

เรียกได้ว่าคนที่ฟังและชมในไลฟ์สดต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า EFM Fandom live ครั้งนี้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ถึงขั้นเรียกร้องให้ นุนิว กับ ดีเจ.ดาว จัด live คัฟเวอร์เพลงกันสักรอบ เพราะแต่ละเพลงฟินจนปลดล็อคสกินหูเคลือบทองกันได้เลยทีเดียว แถมท้ายยังอ้อนฝากแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตคู่กับ ซี-พฤกษ์ พานิช ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ รวมถึงฝากแบรนด์ 'numin (นุมิน)' แบรนด์แรกของนุนิวอีกด้วย อ้อนกันขนาดนี้แฟนๆไม่รักได้ไง

ติดตามความฟินสดๆแบบนี้ได้ใน EFM Fandom live ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 - 22.00 น. ทาง EFM 94 และสามารถดูย้อนหลังได้ทางช่อง Youtube Atime

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดจักรวาลค้นหา 'เด็กฝึก' กรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต! 'HOTWAVE HOTBOYS'

หน้าร้อนนี้จะร้อนทะลุองศากว่าที่เคย เมื่อ ATIME ผุดบิ๊กโปรเจกต์เตรียมตกกรุ๊ปเด็กวัยรุ่นหนุ่มฮอตเข้าจักรวาล กับ “HOTWAVE HOTBOYS” อีกก้าวของความฝันที่จะสนับสุนทุกการเติบโตของวัยรุ่น สู่รายการออนไลน์น้องใหม่! ค้นหากรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต! ความสามารถหลากหลายที่จะได้เป็น ‘เด็กฝึก’ ของ HOTWAVE ภายใต้สังกัด ATIME ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

ปล่อยภาพแรก! เบื้องหลังกองซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก 'ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)'

หลังจากซีรีส์ Sci-fi Drama เรื่อง “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก ภายใต้ผู้ผลิตผลงานคุณภาพอย่าง “มันดีเวิร์ค” ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองอย่างมาก การันตีจากกระแสในโลกโซเชียลที่ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X ตั้งแต่วันบวงสรวง

'มะตูม-ต้นหอม-โอปอล์-ดาว' โพสต์เศร้าหลังทราบข่าว 'ดีเจ.โก'

หลังจากมีข่าวการจากไปของดีเจ.โก หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจ.จากคลื่น 106.5 กรีนเวฟ ด้วยสาเหตุตกจากที่สูงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น ด้านเพื่อนดีเจ.และเพื่อนในวงการก็ได้ต่างโพสต์อาลัยถึงหนุ่มโก

'ซี พฤกษ์' ปิดฮอลฉลองวันเกิด แฟนๆ เซอร์ไพร์สของขวัญเฉียด 5 ล้าน!

​เป็นวันเกิดสุดประทับใจอีกปีสำหรับ ซี-พฤกษ์ พานิช ที่ปีนี้มอบวันพิเศษเพื่ออยู่กับคนสำคัญที่ซัพพอร์ตกันมาตลอดอย่างเหล่า "ซันไชน์" (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ในงาน "Happy Zee Pruk Day 2023"

'กรงดอกสร้อย' ปล่อยเอ็มวี ส่ง 'นุนิว ชวรินทร์' ขยี้อารมณ์

กระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ สำหรับละครเรื่อง กรงดอกสร้อย ของ ผู้จัด เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย แห่งค่าย โชว์อิท ที่ทำสถิติไม่หยุดหลังปล่อย MV เพลงประกอบละคร เจ็บแค่ไหนก็ยังรักเธอ Ost. ที่ได้ศิลปินตัวตึง NuNew หรือ นุนิว ชวรินทร์ มาโชว์สกิลร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก แรงจนโซเชียลแทบแตกกับแฮชแท็ก #เจ็บแค่ไหนก็ยังรักเธอByนุนิว พุ่งติดเทรนด์ ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 1 ในเวลาเพียงไม่กี่นาที!

คู่รักเปลี่ยนชีวิต 'ดาว โอเกะ' เป็นคนใหม่ 'แกงส้ม' ช่วยแก้จุดบอดในใจ!

ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรือ ดาว โอเกะ ศิลปิน-นักแสดง-ดีเจ. ผลงานคุณภาพ เผยความรักหวานในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (1 เม.ย.) ทางช่อง MONO29 ว่าการมีคู่รักที่ดี จะส่งผลให้ชีวิตพัฒนาได้มากขึ้น