'รัศมีแข' ตีแผ่ LGBTQ+ กับการเป็นผู้นำท้องถิ่น

เพราะสังคมไทยเข้าสู่ช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จึงขอสนับสนุนความเท่าเทียมแบบไม่แบ่งแยก กับโปรเจกต์ ละครเวิร์คพอยท์ เรื่องล่าสุด ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น ที่ออกอากาศในช่วงเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ - วันพุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ที่ส่ง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น  มารับบทนำครั้งแรกในชีวิต กับการทำหน้าที่เป็นผู้นำชุมชนท้องถิ่น LGBTQ+ เพื่อตีแผ่เรื่องราวของผู้ที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ในการทำงานเพื่อชุมชนบ้านเกิด พร้อมต่อสู้กับอุปสรรคต่าง ๆ นานา เพื่อให้ได้รับการยอมรับในสังคมของตัวเอง กับการถ่ายทอดแนวคิดที่ว่า “คุณค่าของคน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เขาเป็น แต่เป็นสิ่งที่เขาทำ ผ่านการเล่าเรื่องแบบสนุกสนาน ครบรสชาติ สไตล์บ้านทุ่ง ด้วยเนื้อหาของละครที่เข้าใจง่าย เพื่อให้ผู้ชมทุกเพศทุกวัยสามารถรับชมได้พร้อมกันทั้งครอบครัว

ซึ่งในละครเรื่องนี้นอกจาก รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น แล้ว ยังขนทัพนักแสดงมาร่วมสร้างความสนุกสนานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จี๋ สุทธิรักษ์, ญดา นริลญา, อาเธอร์ ปอทเจส, ซอ จียอน, ส้มเช้ง สามช่า,  โย่ง เชิญยิ้ม, นัท อติรุจ, พลอย พิมฉัตร์, คิง ก่อนบ่าย, กล้วย เชิญยิ้ม ฯลฯ  บ้านศรีบานเย็น เตรียมพร้อมเปิดหมู่บ้านต้อนรับทุกคน เพื่อสร้างความสนุกสนานเบิกบานหัวใจ ใน ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น ละคร ดราม่าคอเมดี้ เข้มข้น ครบรส ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์บ้านทุ่ง ที่ดูได้ทั้งครอบครัว กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ - วันพุธ  เริ่ม 18 กรกฎาคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผ่านแล้ว พรบ.สมรสเท่าเทียม ให้สิทธิเบื้องต้น LGBTQ อายุ 18 ปี หมั้น-สมรสได้

ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาฯ ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม เข้าสู่วาระพิจารณา ร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ (ฉบับที่.)พ.ศ…. หรือกฎหมายสมรสเท่าเทียม

'หอแต๋วแตกฯ' ฉายรอบพิเศษ คนพิการและ LGBTQ+ ดูฟรี!

ยกเป็นภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ของวงการ ที่กระแสมาแรงที่สุดในขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์ หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด หนังปิดตำนานภาคสุดท้าย ที่นอกจากจะสนุกสนานเรียกเสียงฮากันแบบสนั่นโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ พร้อมรายได้ที่กำลังพุ่งทะยานสู่ 100 ล้านแล้ว

'ปิงปอง ธงชัย' สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนจนเสี่ยงเป็นอัมพาต!

นักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่มาพร้อมคาเเรกเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว

'อะตอม' ยิ้มรับกระแสสุดปัง '7 Days' ส่งแจ้งเกิดเต็มตัว

เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว สำหรับ ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine หรือ 7 วันก่อนวาเลนไทน์ ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี แถมนักแสดงในเรื่องก็แจ้งเกิดอย่างสวยงาม โดยเฉพาะ อะตอม- ณฐาภพ เคนจันทึก ที่รับบท ซันไชน์ ชายหนุ่มที่งานก็ไม่รุ่งรักยังกลับร่วงแบบสุดพลัง

'วู้ดดี้' สุดปลื้ม รับรางวัล 'Pride Award' เดินหน้าผลักดันให้ทุกคนได้สิทธิเท่าเทียม!

ถือว่าเป็นอีกบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ที่กล้าเปิดตัวและสนับสนุน เป็นกระบอกเสียงให้กับพี่น้องชาวไทยมาโดยตลอดในเรื่องสิทธิเท่าเทียมกันของชาว LGBTQ ให้สังคมก้าวไปสู่ความเท่าเทียมกันทางเพศอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยังสนับสนุนให้เกิดกฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทยแบบสุดตัว