'อิงฟ้า วราหะ' น้ำตาซึมกลางรายการ เล่านาทีฝ่าดราม่าสงครามนางงาม!

สวยสมมงฯตัวจริงสำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่มาเป็นแขกรับเชิญใน Club Pride Day (คลับ ไพรด์ เดย์) ของ 'ดีเจ.พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล' และ 'ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์' ทาง Green Wave 106.5 ที่มาเปิดใจเรื่องราวการฝ่าฟันดราม่าที่ทำให้เสียน้ำตา กว่าจะเป็นอิงฟ้ามันไม่ง่าย!

งานนี้ อิงฟ้า มาเผยถึงความกดดันตั้งแต่่วงประกวดจนทุกวันนี้ว่ากว่าจะเป็นอิงฟ้าอย่างทุกวันนี้ไม่ง่ายเลย "ตอนนั้นไม่รู้จริงๆ ว่าวงการนางงามจะโหดร้ายขนาดนี้ เช่น ถ้าเราแต่งหน้าไม่สวย บางทีโดนด่าเหมือนไปฆ่าใครตายเลย จนหนูต้องดีดตัวเองออกมาไม่อยากดูคอมเมนต์แล้ว เป็นการประกวดที่หนูร้องไห้คนเดียวบ่อยมาก บางทีต้องเปิดฝักบัวเพื่อให้กลบเสียงร้องไห้เรา แบบนั้นเลย เราทำเต็มที่แล้ว ทำไมยังไม่ดีอีกเหรอ ทำดีเท่าไหร่ก็ไม่ชนะใจแฟนนางงามสักที แต่พอถึงจุดนึง เราคิดแค่ว่าต้องทำให้สุด ไม่ว่าผลจะเป็นยังไง ก็จะเคารพการตัดสินใจของเจ้าของเวที

อิงฟ้ายังได้เผยถึงสเปกที่เจอทีไรแพ้ทางทุกทีว่าถ้ายังไม่ได้เป็นแฟนจะชอบคนมีเสน่ห์ แต่ถ้าพูดถึงรูปลักษณ์ภายนอกจะชอบคนยิ้มสวย ฟันสวย รู้สึกว่าพอฟันสวยแล้วเวลาพูดแล้วจะมีเสน่ห์ เรียกว่าเห็นแล้วแพ้ทางสุดๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้