'ไบร์ท นรภัทร' บุกเวียดนาม ดอดเป็นกูรู 'รู้ไหมใครโสด'

ช่องone31 หนึ่งในคอนเทนต์ครีเอเตอร์จากกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  ที่เป็นผู้นำในการขยายฐานผู้ชมออกไปสู่ตลาดต่างประเทศในรูปแบบหลากหลาย  ไม่ว่าจะเป็นการขายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ละครดังหลากหลายเรื่องไปออกอากาศทั่วเอเชีย อาทิ จีน, เวียดนาม, กัมพูชา, พม่า, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น ฯลฯ   

นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์รายการสุดปังอย่าง รายการ รู้ไหมใครโสด  ที่โด่งดังได้รับกระแสความนิยม จนเป็นที่รู้จักไปไกลถึงต่างประเทศ  จนล่าสุดประเทศเวียดนาม ได้ตกลงซื้อลิขสิทธิ์จากช่องone31 เป็นซีซั่นที่ 5 ไปผลิตและออกอากาศทางแพลทฟอร์ม VieON (วี ออน)   ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้  ล่าสุดทางผู้ผลิตรายการยังได้มีการเชิญหนุ่มไบร์ท นรภัทร นักแสดงชื่อดังจากช่องone31 ไปร่วมรายการในฐานะกูรู  เพื่อช่วยตามหาหนุ่มโสดให้แขกรับเชิญเป็นจำนวน 2 เทป  

โดยหลังจากที่เทปแรกของหนุ่มไบร์ท (EP.7) ออกอากาศไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา  ปรากฏว่ามีกระแสตอบรับจากแฟนๆ ชาวเวียดนามที่โดนใจกับความหล่อละมุน  บวกกับความกวนสไตล์ “ไบร์ทนอ” กันอย่างท่วมท้น  จนสาวๆ ชาวเวียดนามแห่กันออกมาโพสต์ถามหา  ว่าหนุ่มหล่อออร่าแรงจากเมืองไทยคนนี้คือใครกันซึ่งก็มีแฟนๆ ที่โดนหนุ่มไบร์ทตก  และไม่รู้มาก่อนว่าไบร์ทเป็นนักแสดงชื่อดังจากเมืองไทย  แถมตอนนี้ยังมีสาวๆ ชาวเวียดนามจำนวนมากเข้ามากดติดตามกลายเป็นด้อมของ “หนุ่มไบร์ท” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยรายการ รู้ไหมใครโสด เวอร์ชั่นเวียดนาม ที่หนุ่มไบร์ท นรภัทร  ไปร่วมรายการ จะออกอากาศในครั้งต่อไป (EP.11)  วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ ทางแพลทฟอร์ม VieON (วี ออน) 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'โต๊ะเล็กช้างศึก' เฉือนหวิว 'เวียดนาม' 2-1 ทะลุ 8 ทีมฐานะแชมป์กลุ่ม ฟุตซอลเอเชีย

ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่ ไทย รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา "โต๊ะเล็กช้างศึก" ลงสนามนัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ พบ เวียดนาม โดย ไทย การันตีเข้ารอบน็อคเอาต์แน่นอนแล้ว หลังเก็บชัยมา 2 เกมรวด

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

พาณิชย์โชว์ Soft Power อาหารไทย กินกับ 'ข้าวไทย'

อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศนำทัพประชาสัมพันธ์ข้าวพรีเมียม ส่งเสริม Soft Power อาหารไทย ในงานประชุมข้าวนานาชาติ ณ เมืองดานัง สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมค้าข้าวทั่วโลกเข้าร่วมกว่า 400 ราย และใช้โอกาสนี้เข้าร่วมการประชุมความร่วมมือทางการค้าข้าวไทย - เวียดนาม ครั้งที่ 17 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ แลกเปลี่ยนข้อมูลการผลิตและการค้าข้าว ส่งเสริมและสนับสนุนความร่วมมือทางการค้าข้าวระหว่างสมาคมผู้ส่งออกข้าวไทยและสมาคมอาหารเวียดนามในฐานะผู้ส่งออกข้าวสำคัญของโลก