'ณวัฒน์' ฟาด 'น้ำเพชร' ไม่ยั้ง! ปมร่ำไห้ขอลบภาพจำ 'มิสแกรนด์'

กลายเป็นประเด็นดรามาทันที หลังจากที่ น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์ อดีตสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ ได้ไปร่วมประกวดเวทีหนึ่ง  และได้ร้องไห้ระหว่างอยู่บนเวที ก่อนเผยว่าอยากให้ทุกคนลบภาพจำมิสแกรนด์ เพราะที่ผ่านมาต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก แต่ทุกคนไม่เคยจำว่าตนคือ น้ำเพชร อิสรีย์  ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวโซเซียลออกมาวิจารณ์อย่างหนัก

รวมถึง บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าพ่อมิสแกรนด์ ที่ได้ฟาดหนัก ไลฟ์สดในติ๊กต๊อก พูดประมาณว่า พูดทำไมพูดให้คนอื่นเสีย ผมรักสิ่งที่ผมสร้าง อย่าเอาเท้ามาขยี้ ไม่อยากใช้ก็แค่ลบ ไม่เห็นต้องแอ็กติ้งบีบน้ำตาร้องห่มร้องไห้  คนไม่ดีก็ต้องแบล็กลิสต์ตลอดชีวิตของพวกเรา ด่าผมซะดีกว่า ดีกว่ามารังเกียจแกรนด์ มีกินทุกวันนี้ก็แกรนด์ พูดได้เลย

“น้องๆ ทุกคนที่จะเข้าประกวดปี 2024 ฟังไว้เป็นเยี่ยงอย่างนะ ถ้าทำแบบนี้คุณจะไม่มีวันเจริญ ไม่มีวันได้ใจจากพวกเราอีกเลย แล้วจะมาประกวดหาสวรรค์วิมารอะไร หรือพอเกิดแล้วพยายามจะถีบ ถีบไม่ได้หรอก วงการบันเทิงไม่ทำกันหนู ขอให้เจริญลงฮวบๆ ขอให้สินค้าที่หนูพรีเซ็นต์ขายไม่ออก  อยากลบแกรนด์ออกไปสักที ร้องไห้ ไม่อยากให้คนคิดว่าแกรนด์ เอาเลยตามสบาย ถ้าไม่อยากได้ก็บอกดีๆ ไม่ต้องมาประจานผมต่อหน้าสื่อ

น้องๆ ปี 2022 ที่มีสัญญาอยู่กับผม ห้ามเกี่ยวข้องกับบุคคลนี้เด็ดขาด ห้ามออกนอกแถว ห้ามส่วนตัว ห้ามเกี่ยวข้อง  รูปที่เกี่ยวข้อง ถ่ายกับมิสแกรนด์ลบให้หมด ถ้าไม่ลบขออนุญาตเก็บค่าใช้จ่าย นับจากนี้เป็นต้นไป ผู้หญิงคนนี้ไม่มีสิทธิ์ใช้มิสแกรนด์ ไปไหนห้ามต่อท้ายว่ามิสแกรนด์ ถ้าเรียกผมจะขอเก็บค่าใช้จ่ายเป็นการแอบอ้าง ต่อไปนี้ห้ามขึ้นมาห้องชาล็อต ห้ามเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ต้องให้ชาล็อตคบคนแบบนี้ “

และล่าสุด  บอสณวัฒน์  ยังได้โพสต์ภาพเอกสารประกาศจากมิสแกรนด์ เรื่อง ยุติใช้ชื่อและตำแหน่งมิสแกรนด์ของ น้ำเพชร อิสรีย์ ใจความว่า ” ตามที่ นางสาวอิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์ ได้เข้าร่วมการประกวดแข่งขันเวทีหนึ่ง ในรอบออดิชั่น วันที่ 31 กรกฏาคม 2566 ได้มีการกล่าวพาดพิงถึงองค์กรมิสแกรนด์ว่า “หนูอยากลบภาพจำมิสแกรนด์” “หนูอยากให้ทุกคนจำชื่อหนูในฐานะ น้ำเพชร อิสรีย์ ที่ไม่ใช่ น้ำเพชร มิสแกรนด์”

จากคำกล่าวอ้างข้างต้นของผู้กล่าวนั้น ทำให้ทางบริษัทและผู้ชม รู้สึกว่าผู้กล่าวนำเสนอเรื่องราวเสมือนเป็นผู้ถูกกระทำ ในขณะที่องค์กรช่วยเหลือผลักดันและส่งเสริมอาชีพ จนมีชื่อเสียงและเป็นที่จดจำ ในฐานะ “น้ำเพชร มิสแกรนด์” ซึ่งตัวผู้กล่าวอ้างทราบดีว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ได้รับจ้างงานโดยใช้เครดิต มิสแกรนด์ ไปมากน้อยเพียงใด ซึ่งการออกมากล่าวว่า ไม่อยากใช้เครดิตนั้นย่อมไม่สมเหตุสมผล แต่กระนั้นถือเป็นสิทธิ์ตามชอบธรรมของท่าน และทางบริษัทมีสิทธิ์ที่จะรักษาผลประโยชน์และภาพลักษณ์ขององค์กร อันสนับสนุน และส่งเสริมให้ ศิลปิน สร้างโอกาส สร้างรายได้ และต่อยอดในวิชาชีพต่อไป และเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีในการบริหารงานของบริษัท

ในการนี้ ทางบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จึงขอให้ท่านยุติการใช้ชื่อและตำแหน่ง มิสแกรนด์ / มิสแกรนด์นครสวรรค์ 2022 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และขอให้ท่านลบชื่อตำแหน่งออกจากทุกช่องทาง รวมถึง ภาพ ข้อความ วิดีโอต่างๆ ที่มีการใช้ชื่อ มิสแกรนด์ หากยังมีการใช้ต่อไป บริษัทขอสงวนเก็บค่าลิขสิทธิ์และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ประกาศนี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฏาคม 2566 เป็นต้นไป”

นอกจากนี้ยังระบุข้อความอีกว่า “ให้ลบทุกอย่าง รวมถึงรูปคู่กับมิสแกรนด์ที่ยังมีสัญญาอยู่กับทางบริษัท เช่น รูปคู่กับชาล็อต ให้เสร็จสิ้นไม่เกินเวลา 14.00 น. ของวันนี้ (1สค 2023) หากหลังจากเวลานี้หมายถึงยินดีชำระค่าลิขสิทธิ์เสียค่าใช้จ่ายทุกกรณีหากถ้ายังมีการปรากฏอยู่ จึงประกาศต่อสาธารณะเพื่อเป็นหลักฐานทางกฏหมาย” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณวัฒน์' ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด 'ซีจีเอส'

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ นาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางแก้ว ต.บางแก้ว แจ้งความเอาผิดคู่กรณี หลังได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือในทางธุรกิจ จากการเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จจาก บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอสอินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) หรือ CGSI ผ่านหนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น https://thunhoon.com/article/289136

'ณวัฒน์' ประกาศ 'มิสแกรนด์' จะไม่มีวันขาดทุน

ไม่เกินคาด หุ้น MGI เข้าตลาดหลักทรัพย์วันแรก สุดปัง!ตามคาด กระแสหุ้นพุ่งแรง เงินสะพัดกว่า 1,300 ล้านบาท หลังนักลงทุนให้ความเชื่อมั่นใน บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI ด้วยวิสัยทัศน์พูดจริง ทำจริง และเป็นคนจริงของ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ ถือเป็นหุ้นส่งท้ายปี 2566 ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจริงๆ

'อาไท' ควง 'น้ำเพชร' เปิดโมเมนต์ขอเป็นแฟนกลางโอซาก้า เคลียร์ดราม่าคบเพราะคอนเทนต์

อาไท กลมกิ๊ก ที่วันนี้ควงแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ อดีตนางงามจากเวทีดัง มาเปิดโมเมนต์ขอเป็นแฟนกลางโอซาก้า พร้อมเคลียร์ประเด็นคบกันเพราะคอนเทนต์ ฝ่ายหญิงหวังเกาะกระแส อาไท จริงไหม ? ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ณวัฒน์' ห่วงความปลอดภัย 'อิงฟ้า' สั่งเพิ่มทีมดูแล

จากกรณีที่มีผู้อ้างตัวเป็นแฟนคลับนางงามซูเปอร์สตาร์สาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเองเพื่อเรียกร้องขอพบกับ อิงฟ้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าระงับเหตุการณ์ได้ทันเวลา จึงไม่เกิดเหตุสูญเสีย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ทำให้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ต้นสังกัด เกิดความเป็นห่วงความปลอดภัยของ อิงฟ้า และแฟนคลับคนอื่นๆ ฝากเตือนก่อนจะรักใคร ขอให้รักตัวเองให้มากเสียก่อน พร้อมเพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัยให้กับ อิงฟ้า เผยไม่มีใครทราบเหตุการณ์ล่วงหน้า ปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุด

'ณวัฒน์' เคลียร์ข่าวลำเอียงรักแต่ 'อิงฟ้า-ชาล็อต' เผยประเด็นร้อน 'เซียวจ้าน-ลีดงวุค'

มัดข่าวร้อน เม้าท์ข่าวแซ่บกันแบบยกทัวร์ไปลงไม่สนลูกใคร สำหรับรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

​'เอม วิทวัส' เคลียร์ทุกดราม่า โอดเป็นคนโดนด่าทั้งขึ้นทั้งล่อง

เรียกได้ว่าดราม่ารัดตัวเหลือเกินสำหรับ เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี ที่ล่าสุดมีโอกาสได้เคลียร์ทุกประเด็นทั้งเรื่องราวกับนักร้องดัง ตั๊กแตน ชลดา รวมไปถึงเรื่องที่เจ้าตัวโพสต์ถึงนักร้องอักษรย่อ บ. ที่คนคาดว่าเป็น บัวผัน ทังโส หรือไม่ และประเด็นของนางงามสาว น้ำเพชร อิสรีย์ ที่มีการพูดถึงเวทีมิสแกรนด์จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่ากับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดยเอมได้ตอบทุกคำถามในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง พี่นาค4