‘เต๋อ-เดียร์น่า’ พร้อมส่งไม้ต่อให้ ‘ณเดชน์-โบว์’

เรียกได้ว่าเป็นละครที่สร้างเสียงเฮฮาปนซึ้งที่เอาใจแฟนๆ ในช่วงส่งท้ายปี  สำหรับละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ผลงานของ ค่ายทีวีซีน และสิ่งที่ทำให้คนดูติดละครเรื่องนี้แบบง่อมแงมก็คือเรื่องราวในละครที่มีความเข้มข้น ทำให้ได้ลุ้นกันจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ ตั้งแต่ต้นเรื่องจนมาถึงบทสรุปสุดท้ายในตอนนี้

 บอกเลยว่าเป็นตอนสุดท้ายคนดูจะลุ้นไปกับ ความแค้นของ ปวีณา (มะปราง วิรากานต์) ที่มีต่อ มุทิตา (เดียร์น่า ฟลีโป) การลงเอยของพระนาง เขตขันธ์ (ปาริธ ทิมทอง) กับมุทิตา นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคู่ที่คนดูต่างเดาว่าจะลงเอยกันไหมนั่นก็คือคู่ อนงค์ (ปราง กัญญ์ณรัณ) กับ พงศ์สนิท (แม็ค วีรคณิศร์) รวมไปถึงสิ่งที่ทุกคนต่างอยากรู้ว่า ผีอานนท์ (เต๋อ ฉันทวิชช์) จะหมดห่วงยอมตามท่าน ยมทูต (เดี่ยว สุริยนต์) ไปหรือไม่ จับตารอลุ้นบทสรุปของทุกเรื่องราวได้ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

หลังจากที่ละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ลาจอ ช่อง 3 พร้อมส่งละครสายฮาลูกอีสาน“มนต์รักหนองผักกะแยง” ที่จะกลับมาสร้างความสนุกอีกครั้ง ซึ่งเป็นผลงานของนางเอกสุดน่ารัก “โบว์ เมลดา” ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอกแถวหน้าอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เรียกว่าได้ฮาส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว

สามารถติดตามชมละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ตอนสุดท้ายได้ในวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 20.30 น. และเตรียมรับความฮาลูกอีสาน “มนต์รักหนองผักกะแยง” อีกครั้ง เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564 นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชัน ‎CH3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'ณเดชน์-ญาญ่า' อยากจัดงานแต่งเหมือนคู่ 'หมาก-คิม'

ก่อนหน้านี้ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ออกมาเผยถึงฤกษ์แต่งงานกับหวานใจ แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ ว่ายังติดเรื่องงานด้วยกันทั้งคู่ อาจจะลากยาวไปถึงปี 2025 แต่อยากจัด 3 งานเหมือนคู่เพื่อนซี้ หมาก-คิม ซึ่งทางล่าสุดในงานบวงสรวงและแถลงข่าวภาพยนตร์เขย่าขวัญ ธี่หยด ทางหนุ่มณเดชน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยบอกว่าเปิดไฟเขียวยอมตามใจว่าที่เจ้าสาวทุกอย่าง

ปังไม่หยุด! “โบว์ – เมลดา” มงลง พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ “ศุภาลัย” เคลียร์ชัดศุภาลัยบ้านไม่แคบ!

เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ กับ “โบว์ - เมลดา สุศรี” เจ้าของฉายาเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ ที่ล่าสุดมงลงได้ตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ “ศุภาลัย” ผู้นำวงการอสังหาฯ เป็นที่เรียบร้อย

'ใหม่' เผย 'เต๋อ' เป็นคู่ที่สมบรูณ์แบบ แพลนเรื่องแต่งงานไว้แล้ว!

นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดใจในรายการ WOODY FM เรื่องความรักที่ลงตัว เผย เต๋อ ฉันทวิชช์ คือคู่ที่สมบูรณ์แบบ ลั่นอยากมีครอบครัวมาก วางแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานไว้แล้ว

เล่นจริงเจ็บจริง 'คิมเบอร์ลี่' ปั่นจักรยานล้มหัวคะมำ ทุ่มจิกข่าวจนได้แผล

เพราะความแปลกใหม่ของพล็อตเรื่องที่หยิบยกอาชีพ “หมอระบาด” มานำเสนอ บวกกับเรื่องราวที่ต้องมาเป็นไม้เบื่อไม้เมากับนักข่าวสาวสายลุยตั้งแต่ต้น แต่สุดท้ายมีเรื่องให้ต้องร่วมมือช่วยเหลือกัน ทำให้น่าสนใจถูกจริตคนไทยทั่วบ้านทั่วเมืองกันทีเดียว สำหรับละคร “สืบลับหมอระบาด” ทางช่อง 3 โดยฝีมือผู้จัดฯ คนเก่ง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

'ณเดชน์-คิม' ส่ง 'สืบลับหมอระบาด' เรตติ้งเปรี้ยงตั้งแต่ตอนแรก!

เปิดตัวแรง เตรียมขึ้นแท่นเป็น Soft Power เรื่องต่อไป สำหรับ “สืบลับหมอระบาด” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แอคชั่น ที่ตีแผ่เรื่องราวให้คนได้รู้จักอาชีพ “หมอระบาด” และเบื้องหลังการทำงานอย่างหนักของบุคลากรทางการแพทย์ กลายเป็นพล็อตละครที่ระบาดไปทั่วประเทศ