'มิว-เบล-แมน' ร่วมบวงสรวง 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

TrueID (ทรูไอดี) ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้นำความบันเทิง เดินหน้าผลิตคอนเทนต์คุณภาพภายใต้ทรูไอดี ออริจินัล ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงภาพยนตร์  The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ  นำโดย ชัมพูนท์ จันทรไทย ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรด้านคอนเทนต์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด  และ เก็ทมอร์ฟิล์ม พร้อมด้วยนักแสดง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, เบล-เขมิศรา พลเดช, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ก่อนเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนสิงหาคม

สำหรับ The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ ภาพยนตร์แอคชั่น - ระทึกขวัญ ผลงานการกำกับโดย กุ้ง - ฉัตรชัย หงส์ศิริกุล  เมื่อโลกที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติ และระบาดสู่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลก มนุษย์เริ่มกลายพันธุ์เป็นซอมบี้ที่หิวกระหาย ส่งผลให้โลกล่มสลายลงในชั่วพริบตา ซ้ำร้ายผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดไม่สามารถใช้ทรัพยากรอาหารที่มีอยู่ได้ จึงคิดค้นพืชชนิดใหม่เพื่อประทังชีวิต โดยหวังพึ่งอาชีพอันเป็นความหวังเดียว ที่ต้องฝ่าฟันอันตรายรับส่งอาหารและพัสดุของจำเป็น

ซึ่งพวกเขาถูกเรียกว่า ไรเดอร์ โดยภารกิจการส่งพัสดุครั้งสำคัญที่เป็นความหวังสุดท้ายของผู้เหลือรอด คือการส่ง พัสดุ 1932 โดย ฟ้า(เบล เขมิศรา) ไรเดอร์ฝีมือฉกาจ และ ดิน (แมน ธฤษณุ)  ไรเดอร์หน้าใหม่ไร้ประสบการณ์ ทั้งคู่ต้องออกเดินทางฝ่าอันตรายและอุปสรรค เพื่อส่งพัสดุชิ้นสำคัญให้สำเร็จ แต่ระหว่างการเดินทางนั้น ทั้งสองคนได้พบกับ ปาร์ค (มิว ศุภศิษฏ์) คนรักเก่าของฟ้าที่ถูกซอมบี้กัดไปเมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งไม่น่าจะมีชีวิตอยู่จนถึงปัจจุบัน แต่กลับมายืนอยู่ต่อหน้าฟ้าในสภาพของครึ่งคนครึ่งซอมบี้ที่ไร้ซึ่งความทรงจำในอดีต ทำให้ฟ้าต้องเลือกระหว่างการทำภารกิจส่งพัสดุครั้งสำคัญ หรือโอกาสในการแก้ไขอดีตกับคนรักเก่าที่ยากจะลืมเลือน รับชมพร้อมกันปีหน้า 2567 ที่ทรูไอดีที่เดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'แมน' ชวนแฟนคลับทำบุญ เนื่องในวันเกิดครบ 33 ปี

ใกล้เวียนมาครบอีกปีแล้ว สำหรับวันเกิดนักแสดงนายแบบหนุ่มหล่อ แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ที่จะถึงในวันที่ 11 มกราคม 2567 นี้ จึงชวนแฟนคลับ “ชาวแก้ง” ชื่อเรียกแฟนคลับในด้อม ร่วมทำบุญวันเกิดอายุครบ 33 ปี ถวายเพลพระ ณ วัดระฆังโฆษิตาราม วรมหาวิหาร งานนี้ได้การต้อนรับจากแฟนคลับอย่างคับคั่ง ซึ่ง แมน ธฤษณุ ยังมีอาหารมาแจกแฟนคลับที่มาร่วมทำบุญ อีกด้วย

'มิว ศุภศิษฏ์' ร่วมบริจาคโลหิต ส่งท้ายปี 66

มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ พระเอกหนุ่มหล่อ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ชอบทำความดีด้วยการบริจาคโลหิต พร้อมร่วมฉลองเปิดห้องรับบริจาคโลหิตประจำ โฉมใหม่ บริเวณชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

'อินดี้ อินทัช' หนักใจบท 'เทวัญ' ต่างกับตัวตนสุดขั้ว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายา เป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟของละคร "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ในบท "เทวัญ" หนุ่มแสนดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ

'เจนนิษฐ์' ยิ้มแก้มปริ เจอเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางกอง

เริ่มเดินหน้าถ่ายทำกันแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง HOMEROOM 29 ตัวประกัน ที่ทางทรูไอดี (TrueID) ร่วมกับบริษัท จูเวไนล์ จำกัด (JUVE9) คว้าซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญ Mr.Hiiragi's Homeroom จาก Nippon TV ที่เคยเป็นกระแสแรงและเป็นที่กล่าวถึงสุดๆในญี่ปุ่น มารีเมคดัดแปลงในเวอร์ชั่นไทย งานนี้ได้พระเอกสุดฮอต มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ มารับบทครูประจำชั้นของแกงค์เด็กนักเรียนตัวประกันสุดเฟี้ยว 29 คน

เปิดฉาก 'พระนคร ๒๔๑๐' สุดมัน 'ฌอห์ณ' บู๊โชว์ 'ชาร์เลท'

เก๋ ล้ำ นำสมัย กว่าใครในพระนครแน่นอน สำหรับ ละครพีเรียดตระการตา “พระนคร ๒๔๑๐” ทาง ช่องวัน31 ซึ่งผลิตโดย บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ งานนี้ ฉากเปิดตัวพระนาง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และ “ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา” เจอกันครั้งแรกทั้งที สยาม น่วมเศรษฐี ผู้กำกับ เลยจัดโปรดักชั่นเบื้องหน้า เบื้องหลัง แบบเต็มคาราเบล