'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศภายในงานก็คับคั่งไปด้วยแฟนๆ ผู้โชคดีที่ตั้งใจมาพบปะ และส่งกำลังใจให้กับนักแสดงทั้ง 3 อย่างใกล้ชิด ซึ่งงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ ครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นรอบพิเศษ ครั้งแรกและครั้งเดียวที่ทางทรูไอดี จัดหนักเอาใจแฟนๆ ให้ได้ร่วมรับชมพร้อมกันกับนักแสดงอย่างใกล้ชิดในโรงภาพยนตร์ LIDO CONNECT และสัมผัสบรรยากาศงานแถลงข่าวที่ทั้งมิว - เบลล์ - แมน และ พี่กุ้ง ผู้กำกับ ต่างพูดคุย บอกเล่าถึงประสบการณ์การทำงาน การถ่ายทำ ความสนุกสนาน ความน่าตื่นเต้น ของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังกันจากปาก เรียกได้ว่า ทำเอาต่อมความอยากดูกระตุกเลยทีเดียว

สำหรับ The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ ภาพยนตร์แอคชั่น - ระทึกขวัญ เรียกได้ว่าเป็นหนังซอมบี้สายเลือดไทยที่น่าจับตามอง ฝีมือการกำกับของ กุ้ง - ฉัตรชัย หงส์ศิริกุล และ เก็ทมอร์ฟิล์ม Get More Film

เมื่อโลกที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติและระบาดสู่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลก มนุษย์เริ่มกลายพันธุ์เป็นซอมบี้ที่หิวกระหาย ส่งผลให้โลกล่มสลายลงในชั่วพริบตา ซ้ำร้ายผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดไม่สามารถใช้ทรัพยากรอาหารที่มีอยู่ได้ จึงคิดค้นพืชชนิดใหม่เพื่อประทังชีวิต โดยหวังพึ่งอาชีพอันเป็นความหวังเดียว ที่ต้องฝ่าฟันอันตรายรับส่งอาหารและพัสดุของจำเป็น ซึ่งพวกเขาถูกเรียกว่า ไรเดอร์ โดยภารกิจการส่งพัสดุครั้งสำคัญที่เป็นความหวังสุดท้ายของผู้เหลือรอด คือการส่ง "พัสดุ 1932" โดย ฟ้า (เบลล์ เขมิศรา) ไรเดอร์ฝีมือฉกาจ และ ดิน (แมน ธฤษณุ) ไรเดอร์หน้าใหม่ไร้ประสบการณ์ ทั้งคู่ต้องออกเดินทางฝ่าอันตรายและอุปสรรค เพื่อส่งพัสดุชิ้นสำคัญให้สำเร็จ แต่ระหว่างการเดินทางนั้น ทั้งสองคนได้พบกับ ปาร์ค (มิว ศุภศิษฏ์) คนรักเก่าของฟ้าที่ถูกซอมบี้กัดไปเมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งไม่น่าจะมีชีวิตอยู่จนถึงปัจจุบัน แต่กลับมายืนอยู่ต่อหน้าฟ้า ในสภาพครึ่งคนครึ่งซอมบี้ที่ไร้ซึ่งความทรงจำในอดีต ทำให้ฟ้าต้องเลือกระหว่างการทำภารกิจส่งพัสดุครั้งสำคัญ หรือโอกาสในการแก้ไขอดีตกับคนรักเก่าที่ยากจะลืมเลือน … สามารถรับชมผ่านแพ็กเกจ TrueID+ ดูได้แล้ววันนี้ ที่ทรูไอดีที่เดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวง 'Baby Hero' ภาพยนตร์ร่วมทุน 2 ประเทศ

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก

'อนงค์' หนังผีครบรส จัดงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ อนงค์ พร้อมยกบ้านผีสิงจำลอง มาไว้ใจกลางเมือง เพื่อเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมสัมผัสความหลอนก่อนเข้าไปดูภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่คับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ไปด้วยกัน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'พนอ' ปฐมบทความคลั่ง สู่ภาพยนตร์จักรวาล 'ลองของ'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ พนอ สานต่อความสำเร็จจากภาพยนตร์แฟรนไชส์อย่าง ลองของ ภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดังเจ้าของสโลแกนเสียวสยองทุกสองนาที ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ในปี 2005 ลองของ1 และในปี 2007 ลองของ2 ภาพยนตร์ไสยศาสตร์ชื่อดังที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ