'เฌอปราง BNK48' ชวนดูตอนจบ 'บุษบาลุยไฟ'

เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ บุษบาลุยไฟ จากค่าย จูเวไนล์(JUVE9) ออกอากาศทางไทยพีบีเอส หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคมานานับประการตั้งแต่เด็กยันแก่ ผ่านร้อนผ่านหนาวบอกเล่าเรื่องราวทางประวัติศาสตร์มาก็มาก แต่ก่อนจะไปลุ้นบทสรุปในตอนสุดท้าย เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48  ผู้รับบทลำจวน ตัวเอกของเรื่อง ขอเป็นตัวแทนชวนแฟนๆ ติดตามตอนจบของเรื่องว่า

“ขอบคุณแฟนๆ นะคะที่ติดตามชมละครบุษบาลุยไฟ มาตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ ซึ่งก็ใกล้จะจบแล้ว จะบอกว่าเรื่องนี้ยอมรับว่าเหนื่อยมากๆ แต่ก็มีความสุขและภูมิใจที่สุดที่ได้ร่วมกับทีมงานนักแสดงทุกคนในการช่วยกันถ่ายทอดผลงานชิ้นสำคัญ ผ่านเรื่องราวของตัวละครต่างๆ ในเรื่องบอกเล่าเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ได้อย่างหน้าติดตามและสมจริงทุกรายละเอียดที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้ บนข้อจำกัดต่างๆ ที่ทีมเราพบเจอ แต่พอได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากผู้ชม และเพื่อนร่วมอาชีพ พี่น้องในวงการที่หลายๆ ท่านเข้ามาชื่นชมทั้งกับตัวเรา หรือกับพ่ออี๊ด สุประวัติ ผู้กำกับ และพี่แอ๊น ปราณประมูล ผู้ประพันธ์ ไปจนถึงทีมงานนักแสดงทุกคน ที่พวกเราต่างนำความภูมิใจนี้มาเล่าสู่กันฟังเสมอ รวมทั้งยอดคนดูที่เพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ของไทยพีบีเอส  กระแสโซเชียลต่างๆ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ

ขอบคุณจริงๆ ที่ทุกคนชอบผลงานของพวกเรา สำหรับในตอนจบ อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆ เพราะเชื่อว่าทุกคนจะได้อะไรจากละครเรื่องนี้ไม่มากก็น้อย เติมเต็มได้ทุกมิติทั้งในเรื่องความละมุนของอารมณ์ แง่คิดการดำเนินชีวิต รวมไปถึงเกร็ดประวัติศาสตร์ที่สอดแทรกในเนื้อเรื่องได้อย่างแนบเนียนมาโดยตลอด ก็อยากให้ละครเรื่องนี้เป็นกำลังใจให้กับคนที่มีความฝันไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชายหรือเพศใดๆ ก็ตามให้กล้าที่จะทำตามความฝันของตัวเอง ไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆก็ตาม ถ้าเรามุ่งมั่นสักวันก็จะเป็นของเรา ฝากติดตามตอนจบของละคร บุษบาลุยไฟ ด้วยนะคะ”

ติดตามชมตอนจบละคร บุษบาลุยไฟ ได้ในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม นี้ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Letter from the sun' สุดเจ๋ง คว้ารางวัลเทศกาลหนังอินเดีย

ยังคงเดินหน้าสร้างความภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้ง สำหรับ Letter from the sun ครั้งนั้น ไม่เคยลืม ละครส่งเสริมคุณค่าทางวัฒนธรรม สอดแทรกสาระความรู้คู่ความบันเทิง เติมเต็มความสนุกครบทุกอรรถรส โดยไทยพีบีเอส ร่วมกับ ศูนย์พหุวัฒนธรรมศึกษาและนวัตกรรมทางสังคม สถาบันเอเชียศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

'ไทยพีบีเอส' เอาใจคุณหนูๆ บวงสรวงละคร '7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล'

ไทยพีบีเอส และ ALTV องค์กรสื่อสาธารณะ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และส่งเสริมรายการสำหรับเด็กที่เป็นสื่อคุณภาพและปลอดภัยเหมาะสมกับพัฒนาการตามช่วงวัย มุ่งเน้นการเป็นพื้นที่เรียนรู้ของเด็ก เยาวชนและครอบครัว ร่วมกับค่าย จูเวไนล์ (JUVE9) ผู้ผลิตละครคุณภาพ

'เฌอปราง' สั่นสู้! กระโดดแม่น้ำหนีงานแต่ง

ละครบุษบาลุยไฟ ออกอากาศทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 กำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะนางเอกลำจวน รับบทโดย เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปรางBNK48 โตเป็นสาวสวยเต็มตัวแล้วและดันไปถูกตาต้องใจท่านเจ้าคุณอินทรา ที่รับบทโดย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จนอยากได้มาเป็นเมียอีกคน ซึ่งทางบ้านลำจวนก็เห็นดีเห็นงามยกลูกสาวให้ แต่ลำจวนไม่ได้อยากแต่งงานด้วยจึงวางแผนคิดหนี!

'เต๋า สมชาย' รับ 'บุษบาลุยไฟ' เป็นละครพีเรียดยากสุดที่เคยรับมา

เป็นนักศิลปินนักแสดงเจ้าบทบาทที่เจอบทไหนก็ไม่เคยหวั่น สำหรับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ซึ่งล่าสุดพลิกบทบาทครั้งสำคัญกับบท ครูคงแป๊ะ (หลวงเสนีบริรักษ์) บุคคลสำคัญที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ยุค ร.3 ในละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ บุษบาลุยไฟ ผลงานการผลิตโดย บริษัท จูเวไนล์ จำกัด ออกอากาศทางไทยพีบีเอส ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่างานนี้สุดหิน ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซของตัวเองเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

'พ่ออี๊ด สุประวัติ' ปลื้ม กระแสตอบรับ ' บุษบาลุยไฟ' ตอนแรกดีเกินคาด!

ออกอากาศไปเพียงสัปดาห์แรก ละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ บุษบาลุยไฟ ผลงานการผลิตโดย บริษัท จูเวไนล์ จำกัด ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 ก็เดินเรื่องได้อย่างประณีตสวยงามทั้งศาสตร์และศิลป์ ดูเพลินได้อย่างน่าสนุกชวนติดตามสุดๆ

'เฌอปราง' ฉีกภาพไอดอล ลุยละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์

หลังจากเปิดตัว บุษบาลุยไฟ ละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ ผลงานการผลิตโดย บริษัท จูเวไนล์ จำกัด ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ที่ตั้งตารอชมกัน ซึ่งไม่นานเกินรอก็จะได้รับชมตอนแรกกันแล้วในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ทาง ไทยพีบีเอส ซึ่งงานนี้นางเอกมากความสามารถ เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 ขอสลัดภาพไอดอลสาว มาสวมชุดไทยพาผู้ชมย้อนกลับรู้จักประวัติศาสตร์ในยุค ร. 3 ที่สอดแทรกความสนุกแบบละครไว้ครบทุกอรรถรส