ฟ้าหลังฝนของ 'คชา นนทนันท์' ในวันที่พร้อมลุยทุกบทบาทหน้าที่

เป็นศิลปินที่มักจะแจกความน่ารักสดใสเสมอ สำหรับหนุ่มหน้าใส คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ที่วันนี้เจ้าตัวจะมาเปิดใจคุยทุกเรื่องทั้งผลงานเพลงใหม่อย่าง "พระรอง" ไปจนถึงเรื่องธุรกิจและอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้าที่เจ้าตัวออกปากว่าขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆที่ส่งเข้ามาจริงๆ

ซิงเกิลใหม่ "พระรอง"

"ซิงเกิลใหม่ของคชาชื่อ พระรอง เมนไอเดียจริงๆ แล้ว มันก็เกิดจากหลายๆ วันที่เราอยู่ในบ้าน เดินผ่านเห็นคุณแม่ดูซีรีส์บวกกับเราเคยดูซีรีส์มาบ้าง ก็มักจะเกิดคำถามในใจว่าเฮ้ยทำไมนางเอกถึงไม่สนใจพระรองในซีรีส์เลย ทั้งๆที่เขาก็หล่อนะ ดูแลนางเอกดี มันก็เลยทำให้เกิดเป็นไอเดียว่าเราทำเพลงเกี่ยวกับพระรองดีกว่า เราก็เลยเอาไอเดียนี้ไปเสนอพี่ๆว่าเราอยากได้ประมาณนี้ มีท่าเต้นน่ารักๆ ด้วยครับ ก็ตอนแรกลองคิดท่าเต้นดูสรุปไม่รอด ก็เลยนึกขึ้นมาได้ว่าในโลกนี้เขามีอาชีพนักออกแบบท่าเต้น ก็ให้เป็นหน้าที่มืออาชีพดีกว่าครับ แล้วเราค่อยบรีฟไปว่าอยากได้ท่าประมาณไหน แบบไหน เอ็มวีจะวีน่ารักๆและในเอ็มวีก็จะมีเรามาแจกความสดใส

จริงๆตื่นเต้นครับ ไม่ได้ตื่นเต้นกับการปล่อยซิงเกิลอย่างนี้มาสักพักแล้ว จริงๆปีที่แล้วก็ปล่อย แต่ก่อนหน้านั้นอาจจะหายไปนาน แฟนคลับก็ยังรอ ถามอยู่เรื่อยๆ ว่าเมื่อไหร่จะมีเพลง ทวงด้วยครับ ตอนนี้ก็เพิ่งปล่อยไปได้ไม่กี่วันยอดวิวกำลังไต่ขึ้นเรื่อยๆ ก็ขอให้ไปได้เรื่อยๆครับ ผลงานอื่นๆ ถ้าในเรื่องของเพลง ตอนนี้ก็มี พระรอง ส่วนอีกซิงเกิลคิดว่าน่าจะเป็นช่วงต้นปีหน้า ก็มีเตรียมๆไว้แล้วแต่ยังไม่เสร็จร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังอยากจะให้อยู่ในธีมของตัวสำรองเหมือนเดิมนะครับ แต่จะเล่าอะไรที่แตกต่างออกไป ตุลาคมนี้ต้องโฟกัสจริงจังแล้ว พอเริ่มทำคิดว่าน่าจะเสร็จได้ฟังกันช่วงปลายมกราคม-กุมภาพันธ์ปีหน้าครับ ส่วนงานแสดงก็ต้องรอติดตามครับ ช่วงนี้หลักๆที่มีติดต่อเข้ามาก็จะเป็นเพลงประกอบซีรีส์ครับ ถ้าใครสนใจเพลงน่ารักๆแบบ พระรอง ไปประกอบซีรีส์ก็ยินดีนะครับ"

เป็นนักร้องแล้วยังเป็นนักธุรกิจด้วย

"มีทำธุรกิจหลายอย่างด้วยครับ ทั้งเพลง ทั้งขนมต่างๆ ไม่งั้นเดี๋ยวไม่รอด ตอนนี้นอกจากเพลงของตัวเองแล้วก็จะมีแบรนด์เสื้อผ้า UNISEX ของตัวเองครับ ชื่อแบรนด์ซานบิ ไอจีชื่อ sanbi3_official แล้วก็มีร้านเบเกอรี่ ขายในอินสตาแกรมชื่อ taekrua ครับลองเข้าไปดูในไอจีกันได้ ตอนนี้ยังไม่มีหน้าร้าน ในอนาคตอาจจะมีหน้าร้านครับ จริงๆผมไม่ได้ชอบทำขนมขนาดนั้นแต่เราเป็นคนชอบกินขนม บวกกับเป็นคนชอบเล่น ป้าผมเป็นแม่ครัว ผมก็จะชอบเข้าไปไปเล่นในครัว แบบอันนี้ไม่เคยลองทำ สูตรใหม่ ขอลองทำหน่อยได้ไหม ใส่อันนี้เพิ่มอันนั้นเพิ่มได้ไหมที่เราอยากกิน จะเป็นแนวนี้มากกว่า พออยู่ตัวสักพักเราก็จะเฟดตัวให้ทีมงานมาช่วย เราก็จะมีทีมงานที่เราไว้วางใจให้ทำต่อ ส่วนตัวเราก็ก่อตั้งแบรนด์ขึ้นมา นอกจากธุรกิจเสื้อผ้า-ขนม แล้วอนาคตที่คิดไว้ก็อยากจะทำสตูดิโอครับ เป็นทั้งสตูดิโอภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ตอนนี้ก็มีแพลนในเรื่องของสถานที่กันอยู่ครับ จริงๆมันก็ 40-50 เปอร์เซนต์แล้วแหละ ลงพื้นที่ไปดูประมาณหนึ่งแล้วครับ วางธีมไว้เรียบร้อยแล้ว งานเยอะแต่จริงๆ แล้วผมรู้สึกโชคดี ผมมีทีมที่ดีและที่บ้านเองที่คอยช่วยจัดการหลายๆ อย่าง เพราะตัวผมคนเดียวอะทำไม่ไหว ไม่สามารถ มันต้องแยกร่างได้ แต่เราออกไอเดียแล้วค่อยคุมภาพรวมอีกทีครับ ฝากสนับสนุนผมด้วยนะครับ"

อาการป่วยซึมเศร้าที่ผ่านมา

"เรื่องอาการป่วย ตอนนี้ดีขึ้นครับ ถ้าเทียบตัวเองตอนต้นปีหรือปลายปีช่วงก่อนๆที่ผ่านมา ตอนนี้มันดีขึ้นเยอะ อย่างน้อยเราก็ลุกออกมาหาอะไรทำได้ ผมว่ามันเกิดจากองค์ประกอบหลายๆ อย่างเลยแหละ ทั้งเรื่องของการใช้เวลากับงานเอย ทั้งการออกไปเข้าสังคมเอย แฟนคลับเอย ที่่ช่วยเราได้มาก บวกกับช่วงที่เราเจอโควิดมา ตอนนั้นทุกคนเจอเหมือนกัน ทุกคนแย่เหมือนกัน ก็มีส่วนครับ พอมันคลี่คลาย เราตั้งหลักได้ เราได้ไปพบคุณหมอ ก็จะมีวิธีจัดการตัวเอง มันก็ดีขึ้น ก่อนหน้านี้เราไม่ได้เจอคุณหมอ เราไม่รู้จะทำยังไง

โดยส่วนตัวของผมนะครับ มันทำให้เรารู้จักตัวเองมากขึ้นว่าเราคิดอะไร เราต้องการอะไร เราเป็นอะไรอยู่ ที่สำคัญมากๆ เลยก็คือครอบครัวครับ คุณแม่ คุณป้า น้องชาย ทุกคนก็เป็นห่วงดูแล แฟนๆก็ส่งกำลังใจกันตลอด เยอะมากๆครับ ขอบคุณมากๆนะจ๊ะแฟนๆ ที่ให้กำลังใจกันเสมอครับ ขอบคุณจริงๆ

ฝากถึงคนที่กำลังตกอยู่ในภาวะที่เราเคยเป็นเหรอ คือมันมีทางเลือกในการรักษาได้หลายวิธี มันอาจจะดูยากสักหน่อย คนใกล้ชิดสำคัญมาก คนที่อยู่กับตัวผู้ป่วยผมว่าน่าจะมีส่วนช่วยได้มาก คนใกล้ชิดอาจจะต้องไปศึกษาเพิ่มเติมว่าจะต้องดูแลยังไง เพราะแต่ละคนก็จะมีต้นตอของปัญหาไม่เหมือนกัน เชื่อว่าทุกคนก็พยายามจะหลุดออกมาจากตรงนั้นกันทุกคนอยู่แล้ว อันนี้ก็ต้องฝากให้กำลังใจทุกๆ คนด้วย นะครับ"

ฝากผลงาน

"ฝากทุกผลงานเลย ทั้งซิงเกิล พระรอง หาฟังกันได้แล้วทุกช่องทางสตรีมมิ่งรวมถึง MV ด้วย แล้วก็มียูทูป ผมมีช่องยูทูปสองช่อง ช่องหนึ่งจะเป็นเกี่ยวกับเพลงชื่อช่อง Kacha Nontanun ส่วนอีกช่องนึงชื่อว่า Kacha's Brothers ครับ ก็จะทำรีแอคชั่นเกี่ยวกับซีรีส์ เกี่ยวกับเอ็มวี เกี่ยวกับเพลงต่างๆ ทำกับครอบครัวครับ แล้วก็ฝากธุรกิจทั้งหมดของคชาด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”