'ตีท้ายครัว' ยกพลไปล้วงความลับ 'บุ๋ม ปนัดดา'

ถือเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่งและแกร่ง สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ทำอะไรก็กระเพื่อมสังคมไปหมด ไม่ว่าจะเป็นงานด้านวงการบันเทิง วิชาการ จนไปถึงการช่วยเหลือสังคมแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย โดยล่าสุดเหล่าก๊วนพิธีกรรายการตีท้ายครัว  ได้ยกพลไปล้วงลับล้วงลึกขอไปบุกนางงามในตำนาน ให้มาตอบคำถามที่ใครต่อใครสงสัยในหลายๆ ประเด็น รวมทั้งที่มาที่ไปของ ข้าวแกงนางงาม ที่กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ก็ทำเอาท้อจนน้ำตาตกมาแล้ว

แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่เดินมาถึงวันนี้ได้ โดยเฉพาะเส้นทางความรัก แม่บุ๋มฝากข้อคิดเด็ดๆ ว่า  “เลือกความสุขของตัวเองเป็นหลัก มีความรักต้องมีความสุข รักตัวเองก่อนเราจะมีพลัง มีเสน่ห์ แล้วความรักดีๆ จะมาหาเรา” และเปิดความลับดูแลตัวเองให้สวยแบบครบจบทุกฉายา นอกจากนี้ยังมีพลังบวกจากลูกๆ บุญธรรมที่ส่งข้อความขอบคุณแม่บุ๋ม ที่อุปถัมภ์ดูแลจนเติบโตเป็นทรัพยากรบุคคลชั้นดีของสังคมแล้วหลายคน

ติดตามชมได้ในรายการ ตีท้ายครัว วาไรตี้ขี้เล่นเป็นกันเองทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus..เวลา 14.15 น. ในวัน อาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุ๋ม ปนัดดา' เข่าแทบทรุด! สวนปาล์ม 50 ไร่ ไฟไหม้วอด!

ใครเจอแบบ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็คงเข่าทรุดเช่นกัน เมื่อมาเจอกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ส่วนปาล์มที่ปลูกไว้กว่า 50 ไร่ ถูกไฟไหม้จนแทบไม่เหลือเคล้าโครงเดิม ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดมาจากความเห็นแก่ตัวของคนที่เผาไร่อ้อยในสวนติดๆ กัน แต่ไม่สามารถควบคุมไฟได้ จนทำให้ลุกลามมาถึงสวนของเธอ

'ตีท้ายครัว' เปิดบ้าน 'หมอเจี๊ยบ ลลนา'

รายการตีท้ายครัว วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 พาบุกบ้าน หมอเจี๊ยบ ลลนา กับการเปิดบ้านสุดที่รัก ที่ใช้เวลาทั้งออกแบบ สร้าง ตกแต่ง และปรับปรุงมากว่า 4 ปี กว่าจะเรียบร้อยตามแบบที่ทั้งใจ

'เวย์' สารภาพ! มีวันนี้ได้เพราะภรรยา

แก๊งค์พิธีกร โอ๋-อาร์ต-ป๋อ-วิลลี่ ยกรายการ ตีท้ายครัว ขอไปบุก Land of us Camps อาณาจักร หุบเขานานา ของครอบครัว เวย์-นานา ที่ทุ่มสุดตัว จากความตั้งใจจะสร้างให้เป็นพื้นที่หลบภัยให้ บีน่า-บรู๊คลิน ภายใต้ธรรมชาติอันร่มรื่น กับพื้นที่เขียวขจี แต่ตอนนี้ก็เปิดให้ทุกคนได้เข้าไปพัก แต่มีข้อจำกัดคือรับได้แค่วันละ 1 booking เท่านั้น!

'เป็กกี้ - บุ๋ม' เล่านาทีเข้าช่วยแดนเซอร์โดนแฟนเก่าทำร้ายปางตาย!

เป็กกี้ ศรีธัญญา แท็กทีม บุ๋ม ปนัดดา ช่วยแดนเซอร์สาวในวงโดนแฟนเก่าใช้กำลังทำร้ายร่างกายปางตาย พร้อมเปิดวินาทีประเชิญหน้าหวิดประทะเดือด ต้องใช้กำลังเข้าเคลียร์พื้นที่ ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'พ่อบีม-แม่ออย' พาอัปเดตความน่ารัก 2 แฝด 4 ฝาใน 'ตีท้ายครัว'

กลายเป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศไทยแล้ว สำหรับลูกฝาแฝด 2 คู่ ของ พ่อบีม กวี และ แม่ออย อฏิพรณ์ ที่คราวนี้มาแบบยกครัว ต้อนรับเหล่าแฟนคลับ ชาว ตีท้ายครัว จะได้เกาะติดแฝดผู้พี่ พี่ธีร์-พี่พีร์ และแฝดน้อง อัยวา-อัญญา กันแบบยิ่งใหญ่ โดยงานนี้ ป้าๆ ลุงๆ ตีท้ายครัว เตรียมความสุขและกิจกรรมสนุกๆ เอาไว้ให้กับ 2 แฝด 4 ฝา ในทริป family trip กันถึงหัวหิน ซึ่งถือเป็นการเปิดความน่ารักแบบครบ 2 แฝด 4 ฝา Exclusive ที่น่ารักเกินต้านเป็นครั้งแรก

'มิค-เบนซ์' เผยสาเหตุสามีไม่พอใจ จนอยากจะหนีไปหาหมอนวด

อาทิตย์นี้บอกเลยเดือดแน่นอน เมื่อ ผัวแฉ เมียเชือด! เมาท์กันแบบนันสต๊อป เพราะ ตีท้ายครัว เทปวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ได้แขกรับเชิญอย่างพ่อบ้านใจกล้า มิค บรมวุฒิ ที่ควงภรรยาอย่าง เบนซ์ พรชิตา มาพูดคุยถึงเรื่องชีวิตคู่