'ตูน บอดี้สแลม' งดรับงาน 1 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่

ค่ายจีนี่เรคคอร์ด ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม ตูน  บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ได้ออกประกาศแจ้งว่าหนุ่มต้องพักรักษาตัว 1 เดือน ตามคำสั่งแพทย์ หลังเจ้าตัวได้เข้ารับการผ่าตัดโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยทางเพจ Bodyslam ได้นำเอกสารที่ทางจีนี่เรคคอร์ด ได้แจ้งไว้ มาโพสต์ โดยมีใจความว่า ”ทางต้นสังกัด genie records ขอแจ้งให้ทราบว่า ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย (นักร้องนำวง bodyslam) ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษา “โรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ” เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการผ่าตัดออกมาเป็นที่เรียบร้อยดี และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 เดือนตามคำสั่งแพทย์ ส่งผลทำให้ไม่สามารถทำการแสดงในช่วงดังกล่าวได้ ทางต้นสังกัดและศิลปินต้องขออภัย แฟนเพลงทุกท่าน , ผู้จัดงาน และผู้เกี่ยวข้องเป็นอย่างสูง”

นอกจากนี้ทางเพจยังได้โพสต์ข้อความระบุว่า “แจ้งข่าว พี่ตูน Bodyslam ได้เข้ารับการผ่าตัด “โรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ” ซึ่งผลออกมาเป็นที่เรียบร้อยดี และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 เดือนตามคำสั่งแพทย์ ส่งผลให้ไม่สามารถทำการแสดงในช่วงเวลาดังกล่าวได้ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

'F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL' ปรากฏการณ์คอลแลปครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชีย ที่ได้รวบรวมสุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำทัพโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

'บอดี้สแลม' ฉีกลุค..โชว์สกิลการแสดงครั้งแรกในเอ็มวีเพลง 'เข้าสังคม'

เจอทีเซอร์กับภาพโปรโมทเพลง “เข้าสังคม” ซิงเกิลลำดับที่ 4 จากอัลบั้มชุดที่ 8 Sunny Side Up ของ bodyslam เข้าไป ทำเอาแฟนเพลงเกือบอดใจรอฉบับเต็มกันไม่ไหว เพราะนี่คือการฉีกภาพชาวร็อกสุขุมนุ่มลึกไปอย่างสิ้นเชิง!

เรโทรเรี่ยนถูกใจสิ่งนี้! 'อยู่เพื่อจำ - Retrospect' มันส์จัด ทะลุล้านวิว!

เดือดจัดกันเลยทีเดียวสำหรับ “อยู่เพื่อจำ” ซิงเกิลที่ 2 จากวง Retrospect นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)