'พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48' ขึ้นแท่นฑูตโปรโมทการท่องเที่ยวแดนปลาดิบ

นับเป็นความภูมิใจของ 4 สาว ไอดอลวง CGM48 นำทีมโดย พั้นช์-วัชรี ด่านผาสุกกุล, เจเจ-ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์, ลาติน-พิมพ์นารา ร่ำรวยมั่นคง และ เหมย-รพีพรรณ แช่มเจริญ จากค่าย iAM ได้เดินทางไปเมือง Yamanouchi ประเทศญี่ปุ่น เพื่อรับตำแหน่ง “Yamanouchi Tourist Ambassador”

ถือเป็นตัวแทนศิลปินชาวไทยในการสานสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศอีกครั้งหนึ่ง โดยได้รับหน้าที่โปรโมทการท่องเที่ยวของเมืองรวมถึงเผยแพร่วัฒนธรรม อาหาร ที่พัก และกิจกรรมต่างๆ

โดย “พั้นช์” กล่าวว่า “ความรู้สึกเเรกเลยคือตื่นเต้นมาก เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่เเละไม่ใช่ใครจะหาได้ง่ายๆ เป็นครั้งเเรกที่จะได้ทำสิ่งใหม่ที่ท้าทายตัวเองหลายๆอย่าง ได้มีโอกาสไปที่เมืองYamanouchi สิ่งเเรกที่ได้สัมผัสคือความเป็นธรรมชาติของทั้งพืชพันธุ์เเละผู้คน ขอบคุณโอกาสในครั้งนี้ เเละขอบคุณที่ต้อนรับพวกเราอย่างดีมาก พวกเราเองก็ชอบเเละหลงรัก Yamanouchi มากๆ ไม่ว่าจะเป็นออนเซ็น อาหาร ผลไม้ ธรรมชาติ ดีใจเเละขอบคุณมากๆ พวกเราจะทำหน้าที่ทูตอย่างเต็มที่ ทำให้ผู้คนรู้จัก เเละหลงรัก Yamanouchi เหมือนกับที่พวกเรารักค่ะ”

“เจเจ” เผยว่า “รู้สึกยินดีมากๆค่ะที่ได้มาทำหน้าที่ตรงนี้ การที่ได้มาสัมผัสเมือง yamanouchi ด้วยตัวเองทำให้ได้รู้ว่า ที่นี่มีอะไรอีกหลายอย่างที่สวยงามมากๆ มีชาวเมืองที่อบอุ่น พร้อมต้อนรับพวกเรา มีผลไม้ มีอาหาร ที่อร่อย แล้วยังมีออนเซ็นที่ดีมากๆอยู่ด้วย การทำหน้าที่ทูตครั้งนี้มีความรู้สึกว่าอยากจะทำให้เมืองนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น แล้วทำให้กลายเป็นเมืองที่เป็นจุดหมายของใครหลายๆคนที่อยากมาเที่ยวที่ญี่ปุ่นค่ะ อยากจะขอขอบคุณมากๆที่ได้ให้โอกาสพวกเราเป็นทูตแห่งเมืองนี้ พวกเราจะทำให้เต็มที่ตลอดระยะเวลา 1 ปีนี้ค่ะ”

“ลาติน” เสริมว่า “นี่คือครั้งแรกในชีวิตที่ลาตินมีโอกาสได้ไปต่างประเทศ และที่แห่งนี้คือ yamanouchi ทั้งสถานที่ต่างๆ ที่ได้ไป บรรยากาศของเมืองที่รายล้อมด้วยธรรมชาติมากมาย ผู้คนที่น่ารักทำให้รู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และทุกอย่างทำให้ภูมิใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสอันทรงคุณค่าในครั้งนี้ค่ะ อยากขอบคุณทาง yamanouchi มากๆ เลยค่ะ ที่ให้การต้อนรับพวกเรา CGM48 เป็นอย่างดี นี่คือหนึ่งในความทรงจำที่ทรงคุณค่าที่สุด และจะขอทำหน้าที่ตรงนี้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ yamanouchi ถูกค้นพบและหลงรักเหมือนที่ลาตินได้สัมผัสมาค่ะ”

“เหมย” กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่เหมยได้ไปเที่ยวต่างประเทศ และดีใจที่ครั้งแรกของเหมยคือ Yamanouchi ค่ะ เพราะทุกอย่างคือ Perfect ทั้งสถานที่และผู้คน ที่นี่มีสถานที่สวย ๆ มากมาย แถมยังคงไว้ซึ่งธรรมชาติ ผู้คนน่ารักและใจดีมากๆ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะที่ได้เป็นทูตของเมือง Yamanouchi ขอบคุณให้โอกาสเด็กน้อยทั้งสี่ได้มีประสบการณ์ดี ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่สามารถลืมได้ พวกเราจะทำหน้าที่ให้อย่างเต็มที่ และอยากให้ทุกคนได้เห็นว่า yamanouchi เป็นเมืองที่ดีขนาดไหน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็ดดี้' ข้องใจ! 'โชกุน' ทำตามออร์เดอร์ 'พญาอินทรีย์'

อัษฎางค์ ยมนาค โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ระบุข้อความว่า น่าแปลใจไหมครับ ญี่ปุ่นให้รางวัลนี้กับ อ.ธงชัย ทั้งที่ญี่ปุ่นนี้ โค-ตะ-ร

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”