'ไม้ วฤธ' ขอบคุณโอกาสที่เข้ามา ร่วมงานกับทางโมโนออริจินอลครั้งแรก

ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระมากฝีมือไปแล้วอีกหนึ่งคน สำหรับพระเอกหนุ่มสุดออตอย่าง “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” ที่ล่าสุดได้ตอบรับร่วมงานกับทาง "โมโนออริจินอล" เป็นครั้งแรก! กับบทบาท หมอปรีดี จากซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

โดย ไม้ วฤธ เผยว่า “ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับทางโมโนออริจินอล รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณอย่างมากครับที่ให้โอกาสให้มารับบทหมอปรีดี ในซีรีส์ฟางเล่นไฟ พออ่านบทรู้สึกสนุกจึงตอบตกลงทันที เรื่องนี้ผมรับบทหมอปรีดีหรือหมอแปลกครับ เป็นผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว ซึ่งพี่ผิน ผู้กำกับฯ บอกว่าเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ ต้องบอกว่าหลัง ๆ ผมได้รับแต่บทที่เป็นหมอทั้งหมดเลย มีแต่บทหมอประมาณ 4-5 เรื่องแล้ว ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นเหมือนกันนะครับ แต่เรื่องฟางเล่นไฟ ผมจะเป็นหมอที่คาแรกเตอร์ต่างจากเรื่องอื่น ๆ ตรงประสบการณ์ชีวิตครับ เรื่องอื่นคือเป็นหมอที่โตแล้ว แต่เรื่องนี้หมอปรีดีจะเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นเด็กผู้ชายที่ยังอ่อนต่อโลก ตั้งแต่เริ่มเรียนเป็นนักศึกษาเลยครับ ซึ่งจะต้องมาฉากที่ถ่ายในมหาวิทยาลัย แล้วผมก็ต้องใส่ชุดนักศึกษาด้วย เรียกว่าย้อนวัยเป็น 10 ปีแล้วครับที่ไม่ได้ใส่ชุดนักศึกษา ไม่เขินนะ เพราะหน้าตาอย่างผมสบายอยู่แล้ว กลมกลืนเป็นนักศึกษาได้เนียน ๆ ครับ (หัวเราะ)”

ห้ามพลาดชมภาพหาดูยาก! เมื่อพระเอกหนุ่ม “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” ต้องสวมชุดนักศึกษาอีกครั้ง! กับบทบาท “หมอปรีดี” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) วันที่ 24 สิงหาคมนี้!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'อู๋ ธนากร' เปิดตัวซีรีส์ 'สัตย์เสือ'

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง สัตย์เสือ (BROMISE) ภายใต้ผลงานของ โมโนออริจินอล และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทางแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ สตูดิโอ MONO29 สเตจ1 ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

'มุก พิชานา' ปลื้ม 'แดง ธัญญา' ชมแสดงเก่ง อินสุดเรื่องครอบครัวใน 'ฟางเล่นไฟ'

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับนางเอกสาว มุก-พิชานา อยู่สุข กับบทบาท “เปรี้ยว” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ที่สวมบทบาทความเป็น #อีเปรี้ยวผัวสิบ ได้อย่างแซ่บลืม!

พระเอกสุดฮอต 'มาย ภาคภูมิ' ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง 'Be On Cloud Music'

Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานดังไกลระดับโลกอย่าง KinnPorsche The Series, ภาพยนตร์แมนสรวง และล่าสุดกับซีรีส์ เพื่อน ตาย DFF ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชัน iQIYI เริ่มต้นปีแบบเรียกเสียงฮือฮาด้วยการประกาศเปิดค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมปล่อยเพลงแรกร่วมกับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

'เต้ย พงศกร' เข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย 'ตังค์ ธนาตย์'

"เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์"  พระเอกจากละคร มือปราบมหาอุตม์ ทาง ช่อง 3 ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย ตังค์-ธนาตย์ เมตตาริกานนท์ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ที่ วัดบวรนิเวศวิหาร ในวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567