'อีทูไนน์ฯ' รุกเพลงประกอบซีรีส์

เป็นค่ายเพลงคุณภาพที่ผลิตศิลปินเข้าสู่วงการเพลงจนเป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิง ทั้งด้านคอนเสิร์ต อีเวนท์ และ Show Biz ที่กำลังพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง   ล่าสุดค่ายเพลง  E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)  ได้รับความไว้วางใจจาก MONO ORIGINAL ให้ทำเพลงประกอบซีรีส์สุดฮอต ฟางเล่นไฟ ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) 

ประเดิมเรื่องแรกในซีรีส์ ฟางเล่นไฟ ประกอบไปด้วย 2 เพลงสุดพิเศษ   เพลง เล่นไฟ และเพลง คนนั้นคือเธอ  ที่  โดย เล่นไฟ เนื้อเพลงที่สะท้อนความรู้สึกของหญิงสาวที่ทนทุกอย่าง แม้รู้ดีว่าความรักนี้อันตราย คล้ายดั่งไฟ  โดยที่ไม่สนใจว่าใครจะมองยังไง  ขอเพียงแค่แลกกับคำว่า  รัก ที่เธอต้องการ  คนอย่างเธอก็พร้อมจะยอมทำทุกทาง  แม้สุดท้ายจะถูกคำว่ารักจากไฟเผาไหม้จนตายก็ยอม

เพลงนี้ได้นักร้องคุณภาพ สมเบล-ปิยนุช  เตชัสวงศ์  มาร่วมถ่ายทอดเสียงเพลงได้อย่างสมบทบาท  โดย สมเบล   ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ  ที่ได้รับการติดต่อให้มาร้องเพลงเล่นไฟ     รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ ตอนที่ได้ฟังเพลงเดโม่รู้สึกว่าเพลงนี้เข้ากับเรามาก  เป็นเพลงแรงๆ ตรงกับคอนเซ็ปต์นิสัยเราพอสมควร  บอกเลยว่าถ้าได้ชมซีรีส์และฟังเพลงไปพร้อมๆ กันจะเป็นอะไรที่ลงตัวและเพอร์เฟกต์มากๆ เลยค่ะ”

เล่นไฟ เพลงประกอบซีรีส์ ฟางเล่นไฟ เป็นเรื่องราวชีวิตของ เปรี้ยว หญิงสาวที่ต้องการมีความรักที่ดี  โดยเธอใช้หัวใจนำทางและยอมเอาตัวเองเข้าแลก จึงไม่ทันได้คิดว่าสิ่งที่ทำลงไปจะมีปลายทางและตอนจบอย่างไร   นำแสดงโดย มุก-พิชานา อยู่สุข , ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ และ นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือมากมาย กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล  ติดตามชมซีรีส์ ฟางเล่นไฟ ทาง MONOMAX 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'มุก พิชานา' ปลื้ม 'แดง ธัญญา' ชมแสดงเก่ง อินสุดเรื่องครอบครัวใน 'ฟางเล่นไฟ'

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับนางเอกสาว มุก-พิชานา อยู่สุข กับบทบาท “เปรี้ยว” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ที่สวมบทบาทความเป็น #อีเปรี้ยวผัวสิบ ได้อย่างแซ่บลืม!

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'แม็ค ณัฐพัชร์' หวนร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ในรอบสิบปี!

โตเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด สำหรับ “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่โด่งดังกับบท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ล่าสุดหวนร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในรอบสิบปีกับซีรีส์สะท้อนปัญหาชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'E29 MUSIC IDENTITIES' คัฟเวอร์ 'MERRY CHRISTMAS 2023' รับปีใหม่

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการปล่อยเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS 2023” ส่งตรงความน่ารักสดใสของศิลปินในสังกัดฯ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วย MV สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมามอบความสุขให้กับทุกคนในเทศกาลปีใหม่นี้

'พลอย ภัทรากร' กลับบ้านหลังแรก! ร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์'

ได้กลับมาร่วมงานกับ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” อีกครั้ง สำหรับ "พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล" ในซีรีส์เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ "บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซึ่ง พลอย ต้องมาประชันบทบาทกับ “โอม-อัชชา นามปาน” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” อย่างถึงพริกถึงขิง