'ญดา-ต้นหน' แสดงพีเรียดครั้งแรก!

สองนักแสดงที่กำลังมาแรง ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร และ ต้นหน ตันติเวชกุล รับบทพระ-นาง ในภาพยนตร์ โพสต์แมน ไปรษณีย์ 4 โลก  โดยแสดงในยุคบางระจันแตก ซึ่งนับเป็นการแสดงพีเรียดยุคบางระจันครั้งแรกของทั้งคู่   ซึ่งต่างสนุกสนานและตื่นเต้นกับการแต่งตัวในสไตล์พีเรียดยุคบางระจันมาก เพราะไม่เคยได้แต่งตัวแบบนี้มาก่อน แถมในระหว่างการถ่ายทำก็สนุกสนานตื่นเต้นท้าทายสุดๆ

โดย ญดา  นริลญา  รับบทเป็นนวล นวลที่ต้องเป็นเมียดุ่ย ที่เป็นเหมือนตัวซวย คือเกิดมาก็ซวย ไม่ประสบความสําเร็จอะไรสักอย่าง “ตอนที่เวิร์คช็อปหนูรักตัวละครดุ่ย เพราะว่านวลรู้ว่าตัวละครดุ่ยไม่มีใครแล้ว เป็นตัวละครที่น่าสงสาร คนรอบข้างและโลกไม่ใจดีกับตัวละครดุ่ยเลย นวลอยากเป็นคนหนึ่งที่อยู่ข้างๆ ดุ่ย ดุ่ยเหมือนเป็นจิ๊กซอว์ที่มาเติมเต็มในส่วนที่หายไปให้กันและกัน นี่เป็นครั้งแรกในการแสดงพีเรียดยุคบางระจันค่ะ ได้ใส่ยูนิฟอร์มของยุคบางระจันรู้สึกชอบมาก รู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้นเวลาใส่ชุดไทย อยากให้ไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนต์เท่านั้นค่ะ  เพราะว่าอยากให้เห็นกันในจอใหญ่ๆ จะได้ซึมซับความรู้สึกไปได้แบบเต็มที่  ไปชมกันนะคะ”

ด้าน ต้นหน ตันติเวชกุล เผยว่า  “ผมรับบทเป็น ดุ่ย ครับ ตัวละคร ดุ่ย เป็นคนวิ่งเร็ว วิ่งเก่ง ดุ่ยโดนแกล้ง โดน bully มาตั้งแต่เด็ก เจอแต่เรื่องซวยๆ ให้ต้องวิ่งตลอดเวลาก็เลยวิ่งเก่งมาก เป็นคนดวงซวยตั้งแต่เกิดจนโต แต่จับพลัดจับผลูต้องทําภารกิจที่สําคัญมากของหมู่บ้าน เคยคุยกับผู้กำกับ พี่ตุ๋ยบอกว่าการวิ่งคือเหตุผลหนึ่งที่เขาเลือกผมมาแสดงบทนี้ ตอนแรกผมก็งงว่าถ้าเป็นยุคบางระจัน น่าจะต้องเลือกคนตัวใหญ่ๆ มีกล้าม แต่ผมตัวบางมาก ซึ่งพี่ตุ๋ยก็บอกว่าด้วยความที่ดุ่ยมันเป็นนักวิ่งนั่นแหละ มันก็จะต้องมีความเพรียวบาง  คล่องแคล่ว เขาก็เลยเลือกผม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมกี้ ปณิธาน' พักเรื่องรัก จับมือ 'ญดา นริลญา' โชว์บู๊จัดเต็ม

เป็นละครเรื่องแรกที่เจอครบจบทุกความยากเลย สำหรับพระเอกน้องใหม่ ไมกี้- ปณิธาน บุตรแก้ว เพราะในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ไมกี้ได้เป็นทั้งหมอ เป็นทั้งทหาร เจอทั้งดราม่า เจอทั้งแอ็คชั่น เจอรักขม ผสมรักหวาน เรียกว่าเจอมาทุกรูปแบบ และวันนี้หนุ่มไมกี้ขอเปลี่ยนโหมดมาโชว์คิวบู๊สุดโหด แบบที่เรียกได้ว่าบู๊จริง เจ็บจริง ทุ่มเทสุด ๆ ถึงขนาดที่นางเอกสาวคนสวยอย่าง ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร ต้องยกนิ้วชื่นชมในสปิริตกันเลยทีเดียว

'ไมกี้' โดน 'ญดา' ตกอย่างจัง อึ้งสวยฉ่ำกลางเวทีประกวด

เรียกว่าเป็นซีนในตำนานมาตั้งแต่ละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร เพราะฉากการประกวดนางงามกลายเป็นภาพจำที่หลายคนประทับจิตประทับใจ จนมาถึงละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ที่ยังคงความคลาสสิคด้วยการจัดเวทีประกวดนางนพมาศ สานต่อดีเอ็นเอ รุ่นต่อรุ่นมาให้ทุกคนได้ประทับใจกันอีกครั้ง

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

คนดูอินจัดทัวร์ลง 'ตูน พิมพ์ปวีณ์' แจ้งเกิดนางร้ายสมใจ

ร้ายได้ใจแจ้งเกิดตำแหน่งนางร้ายมือใหม่หัดขับไปตามระเบียบ สำหรับสาวไซส์มินิหน้าหวาน “ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์” ที่อัพสกิลมารับบทร้ายเต็ม ๆ ครั้งแรก ลงละครพีเรียดดราม่า “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 ของผู้จัดฯ นางร้ายในตำนาน “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” ตีบทแตกกระจุยสมกับบทบาท “สร้อยฟ้า” ลูกคุณหนูสายเหวี่ยง ที่รักกันแบบพี่น้อง “กาสะลอง-ซ้องปีบ”

'กรงดอกสร้อย' เรตติ้งยืนหนึ่งยึดพื้นที่ครองใจคนดู ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน บรรดาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดเต็มโซเชียลไปซะแล้ว กับละครพีเรียดรสนัว “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 โดยเฉพาะการแสดงของสาว “ญดา นริลญา” ที่ฉีกกฎตัวละครนางเอกไทยแบบสับ ๆ โชว์สกิลฉากเลิฟซีนหวานเจี๊ยบกับหนุ่ม “ภณ ณวัสน์” ถึงขั้นหนุ่มภณเอ่ยปากไว้ว่า “เป็นเรื่องที่เล่นเลิฟซีนหนักที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมา” หวานต้นขมปลายกับอุปสรรคความรักที่ดูจะเป็นไปไม่ได้

4 นักแสดงรุ่นใหม่ แนะลอยกระทงปลอดภัย!

เป็นเวลากว่า 3 ปี ที่ประชาชนชาวไทย ห่างหายจากเทศกาลต่างๆ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 หนึ่งในนั้นคือประเพณีลอยกระทง ล่าสุดปี 2565 ทุกหน่วยงานไฟเขียวให้ทุกสถานที่จัดงานร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2565 ภายใต้แนวคิด ลอยกระทงวิถีใหม่ สืบสาน ประเพณีไทย สู่ความยั่งยืน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ทำกระทงจากวัสดุธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม