'ออมสิน วรินทร' สาวน้อยหน้าไทยหัวใจรักษ์โลก สู่ตัวเต็ง Miss Earth Thailand

เป็นอีกหนึ่งเวทีคุณภาพสำหรับการประกวด "Miss Earth Thailand 2023" โดย ดร.น้อง-สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ปีนี้แฟนนางงามต่างพากันจับจ้องสาวสวยหน้าไทยหุ่นสูงสง่าอย่าง MET 02 "ออมสิน-วรินทร ภูผาดแร่" ที่แฟนนางงามยกสาวคนนี้ให้เป็นตัวเต็งสายแข็งในการประกวดครั้งนี้

สาว "ออมสิน" เผยว่าตนมีแรงบันดาลใจในวัยเด็กจากการใช้กระเป๋าที่ทำมาจากขยะพลาสติก สู่การส่งต่อการอนุรักษ์และรักษาสิ่งแวดล้อมให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้น "การประกวด Miss Earth Thailand 2023 ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เราจะได้ส่งเสริมให้สิ่งแวดล้อมเราดีขึ้น ให้คนในโลกและสังคมได้ตระหนักว่าปัญหาต่างๆของสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นภาวะโลกร้อน ขยะ ฝุ่น PM2.5 ล้วนแล้วเกิดมาจากมนุษย์เป็นหลักค่ะ ตัวออมสินเองเคยแพ้ฝุ่น PM 2.5 อย่างหนักถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ออมสินเลยเล็งเห็นคุณค่าของสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมากค่ะ เมื่อแม่น้องเปิดรับสมัคร Miss Earth Thailand 2023 ออมสินมุ่งมั่นอย่างมากที่มาประกวด เพราะออมสินอยากเป็นมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ออมสินอยากมีเสียงที่ดังขึ้น อยากรณรงค์ให้สังคมทั่วโลกเห็นว่า ปัญญาสิ่งแวดล้อมไม่ใช่เรื่องเล็กๆ แต่เราสามารถหยุดปัญหาสิ่งแวดล้อมได้โดยเริ่มต้นที่ตัวเราค่ะ

ในวัยเด็กออมสินถูกปลูกฝังมาด้วยครอบครัวให้เห็นคู่ของขยะ โดยเราได้เห็นคุณค่าของขยะ จากการแยกขยะ คุณยายของออมสินนำหลอดพลาสติก และขวดพลาสติกที่ได้มาจากการคัดแยกขยะแล้วนำมารีไซเคิล คุณยายนำมาสานเป็นกระเป๋าสวยมาก ตอนนั้นออมสินได้สะพายไปโรงเรียนด้วยค่ะ การประกวด Miss Earth Thailand 2023 นี้ออมสินขอเป็นอีกหนึ่งเสียง ที่จะ รณรงค์ รักษาและปลุกจิตสำนึกให้คนทั้งโลกได้ตะหนักถึงปัญหาของสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกของเราจะได้น่าอยู่ในอนาคตค่ะ"

สำหรับรอบตัดสิน Final ประกาศผลผู้ที่คว้ามงกุฎ Miss Earth Thailand 2023 ในค่ำคืนวันที่ 1 กันยายน 2566 เวลา19.00-23.00น.ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ กรุงเทพ ติดตามชมการประกวด มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2023 ได้อย่างใกล้ชิด ได้ทั้งทางเพจ Facebook Miss Earth Thailand และถ่ายทอดสด ทางช่อง PPTV เวลาประมาณ 21.00 เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท

เช้าแรกของ 'ดินสอสี พนิดา' ในฐานะนางสาวไทย ๒๕๖๗

ถือเป็นเช้าแรกของการดำรงตำแหน่งในฐานะ "นางสาวไทย คนที่ ๕๕ ประจำปี ๒๕๖๗" ของ "ดินสอสี-พนิดา เขื่อนจินดา" ซึ่งเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีกับภาพ "Morning Crown" ในห้องสวีทสุดหรู "King Suit" บนชั้น ๒๔ ณ มณเฑียร ริเวอร์ไซต์ โฮเทล แบงค็อก

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM