'ปู ไปรยา' เผยคำพูดสุดซึ้งนาทีถูกขอแต่ง พร้อมขอบคุณ 'อิงฟ้า' ที่เห็นคุณค่า

"ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" บุกเซอร์ไพร์ส "อิงฟ้า วราหะ" ในรายการ "HELLO ENGFA อิงฟ้ามาหานะเธอ" งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกรี๊ดลั่น และเขินอายสุดๆ เพราะแอบปลื้ม ปู ไปรยา มานานแล้ว โดยในรายการว่าที่เจ้าสาวสุดเซ็กซี่ ปู ไปรยา ได้เผยถึงวินาทีถูกขอแต่งงานว่า

"ปูผ่านมาทุกช่วงทุกเวลากับชีวิตแล้ว เป็นคนที่เมื่อก่อนจะอินกับความรักมาก และผิดหวังกับความรักมาตลอด ชอบเลือกอะไรที่ยากตอนเด็กๆ อะไรที่ง่ายจะไม่เลือก คนที่เข้ากับเราง่ายๆก็ไม่เลือก คนที่เลือกจะต้องปรับเปลี่ยนตลอดเวลา เมื่อก่อนชอบวิ่งตามคน แต่ตอนนี้เวลาเราเลือกคนที่แต่งงานสำคัญที่สุด คือเลือกคนที่เขาเลือกเรา คนที่ทุกวันเขาตื่นมา เขามองว่าเราคือสิ่งที่ดีที่สุด และเราดูออกว่าเขาชื่นชมเราให้เกียรติ แล้วเป็นเหมือนเพื่อนเป็นตัวของตัวเองได้ ที่ผ่านมาปูรู้สึกว่าคบใครแล้ว ต้องเป็น ปู ไปรยา ตลอดเวลา เหมือนต้องสวย มันไม่ใช่มนุษย์มันไม่จริง แต่พอเราอายุเยอะขึ้นคิดว่าสุดท้ายสิ่งภายนอกมันไม่ได้อยู่ตลอดแต่ข้างในคือสิ่งที่อยู่ตลอด แล้วคนที่เห็นเราผ่านรูปลักษณ์ภายนอกและเห็นเราจริงๆและรักตรงนั้น นั่นแหละคือคนที่เราควรแต่งงานด้วย บอกตรงๆนะปูก็ไม่คิดว่าจะเจอ แต่พอเราเลิกหาจะโผล่มาเอง บางทีพอเราไม่คาดคิด ไม่บังคับ และปล่อยให้มันเกิดขึ้นเอง จักรวาลมันจัดสรรเอง

วินาทีที่ถูกขอแต่งงานเขาไม่ได้เซอร์ไพร์สอะไรเลย การขอครั้งแรก คือเขานั่งดื่มกาแฟตอนเช้าแล้วบอกว่าชีวิตนี้ไม่คิดว่าจะแต่งงานกับใคร แต่เวลาฉันอยู่กับเธอ ฉันมีความสุขที่สุด เธอว่ายังไงอยากแต่งงานกับฉันไหม ปูก็แบบโอเค แล้วเขาก็เลยไปออกแบบแหวนเองใช้เวลา 4 เดือน ก็เดินมาหาปูแล้วก็คุกเข่า บอกว่าทุกวันที่ตื่นมาแล้วเห็นหน้าปู ได้มีชีวิตที่ทำให้ปูมีความสุข แค่นี้เขาก็รู้สึกว่าเกิดมาแล้วคุ้ม"

จากนั้น ปู ไปรยา ได้มอบของขวัญให้ อิงฟ้า กลางรายการทำเอาอิงฟ้า ถึงกับตื้นตันน้ำตาไหล และปูได้เผยความในใจทั้งน้ำตาว่า

"อยู่วงการมาหลายปีแล้ว คนมักจะมองว่าทุกอย่างคือการแข่งขัน แต่สุดท้ายแล้วมันมีคนที่ก็เจอเรื่องเหมือนเราแหละ ถ้าอิงฟ้าไม่มีใครคุยด้วย FaceTime หาปูได้นะ ขอบคุณจากใจที่มาให้กำลังใจปู เห็นคุณค่าของปู ผู้หญิงที่ไม่แข่งขันกัน ชื่นชมกันมันเป็นพลังงานที่ดีมาก เวลาที่อิงฟ้าพูดว่าชอบปู ปูก็คิดในใจว่าแม้แต่ในวันที่เราไม่ชอบตัวเองแต่ยังมีอิงฟ้าที่แบบชื่นชมและชอบ มันเป็นกำลังใจที่ดีมากจริงๆ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว