'แอนชิลี' เผยความในใจ หลังจบประกวด Miss Universe 2021

แม้ว่าจะไม่สามารถคว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70 หรือ Miss Universe 2021 มาฝากคนไทยได้ แต่ แอนชิลี สก็อตเคมมิส  ก็ทำเต็มความสามารถ ซึ่งหลังจากจบการประกวดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ระบุข้อความว่า "Sometimes things don’t work out the way you want it to. It’s okay to be upset, it’s okay to cry especially after you’ve given it everything you’ve got. Im grateful, simple as that. It was an honour to represent Thailand and to show the world our #RealSizeBeauty . We made that impact together and I will forever hold that close to my heart. Thank you to everyone has supported me, you’ve given me strength. I love you all, here is to a new chapter, here is to continuing to celebrate your individuality, uniqueness and you. #RealSizeBeauty forever"

ซึ่งข้อความดังกล่าวมีความหมายประมาณว่า  บางครั้งสิ่งต่าง ๆ ไม่ได้เป็นไปตามที่ต้องการ ก็ไม่เป็นไร อารมณ์เสียได้ ร้องไห้ได้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เราได้ทุ่มเทไปแล้ว ฉันรู้สึกขอบคุณ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย ได้แสดงให้โลกเห็น #RealSizeBeauty ของเรา เราสร้างแรงขับเคลื่อนนั้นด้วยกัน และฉันจะเก็บมันไว้ในใจตลอดไป ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน ให้กำลังกัน รักคุณทุกคน  นี่เป็นบทใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองความเป็นตัวเองของคุณ เอกลักษณ์ของคุณ และตัวของคุณเอง #RealSizeBeauty ตลอดไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอน จักรพงษ์' เผยถ้า 'ทรัมป์' ไม่ได้เป็นประธานาธิบดี คงไม่ได้ซื้อ Miss Universe

หลังจากเป็นที่ฮือฮาไปเมื่อไม่กี่วันก่อน เมื่อ แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าของบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาประกาศว่าบริษัทเธอได้เข้าซื้อกิจการของ Miss Universe Organization (MUO) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมนั่งแท่นเป็นเจ้าของ “Miss Universe” คนใหม่ ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงที่มาในการครองกิจการและการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในปีนี้ ที่ MU ครบรอบ 71 ปี ในรายการ WOODY INTERVIEW

กองประกวดนางงามอเมริกาช็อก มิสยูเอสเอ 2019 โดดตึกดับ

กองประกวดนางงาม มิสยูเอสเอและมิสยูนิเวิร์ส แถลงว่ารู้สึกเสียใจอย่างมากกับข่าวการกระทำอัตวินิบาตกรรมของเชสลี คริสต์ มิสยูเอสเอปี 2019 ที่กระโดดตึกสูงฆ่าตัวตายที่นิวยอร์กเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'Harnaaz Sandhu' จากอินเดีย คว้ามงกุฏนางงามจักรวาล คนที่ 70

สวมสมมง สำหรับ Harnaaz Sandhu สาวงามจากประเทศอินเดีย ที่สามารถพิชิตตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70 หรือ Miss Universe 2021 ไปครอง โดย รอบตัดสิน จัดขึ้น ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล วันที่ 12 ธันวาคม 2564 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564 ตามเวลาประเทศไทย