'Rock Legends By ลุยเล' สุดเจ๋ง! คว้าศิลปินระดับตำนานระเบิดความมัน

เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์คอนเสิร์ตที่แฟนเพลงระดับตำนานตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับคอนเสิร์ต Rock Legends by ลุยเล  ครั้งที่ 7 จัดขึ้นโดยบริษัท อีพีเอน อีเว้นท์ จำกัด ที่จะชวนแฟนๆ มาร่วมกันสร้างประสบการณ์ความสนุก ความร็อก และมาลุยไปด้วยกัน

กับการรวมเอาที่สุดของศิลปินระดับตำนานอย่าง คาราบาว, พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, มาลีฮวนน่า, เสก โลโซ, แฮมเมอร์, ทอม ดันดี รวมทั้ง ไววิทย์, เสือสองเล และ น้ำ กชพร มาระเบิดความมันส์กันที่ ริมชายหาดชะอำ ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ณ บ้านไม้บนหาดรีสอร์ท หาดบางเก่า ชะอำ งานนี้จัดขึ้นมาโดยผู้จัดงานรุ่นใหม่ไฟแรง พีรณัฐ ฮะกีมี , จีรนันท์ ทานสุพรรณ และ เสฏฐวุฒิ หินศรี

โดย พีรณัฐ ฮะกีมี เผยว่า" ทางทีมงานไปเที่ยวทะเลที่ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี บรรยายดีมากในช่วงปลายปี เราจึงมีความคิด ไอเดีย ที่จะงานคอนเสิร์ต เพราะทีมงานมีการจัดคอนเสิร์ตเป็นประจำที่ปากช่อง จ. นครราชสีมา มาอยู่ตลอด ผมในฐานะผู้จัดงานของงานลุยเล ได้จัดมาแล้ว 6 ครั้งครับ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 แต่ครั้งนี้เราได้ศิลปินระดับตำนานมาร่วมงาน ก็ดีใจมาก

ตอนเริ่มต้นสำหรับงานแรกๆ ค่อนข้างยาก ด้วยความมุ่งมั่นบวกกับประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาทำให้สร้างความมั่นใจให้กับศิลปิน และผู้เข้าร่วมได้ครับ จึงทำให้ศิลปินเหล่านั้นตอบรับคำเชิญด้วยความมั่นใจ มีการวางแผนงานมาตั้งแต่ต้นปีนี้ เนื่องจากการที่รวมศิลปินระดับตำนานนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย รวมถึงการเลือกสถานที่ๆสวยงามปลอดภัย สะดวกสบายในการเข้าร่วมงาน ทำให้เราต้องใช้เวลาในการวางแผนค่อยข้างนาน และเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชม

ความพิเศษนอกเหนือจากได้มาสัมผัสชมศิลปินระดับประเทศ ผู้มาร่วมงานจะได้พบกับบรรยากาศสวยๆ น้ำทะเลใสๆ ของหาดบางเก่า ซึ่งหลายท่านยังไม่เคยรู้จัก และในย่านหาดบางเก่ายังมีอาหารทะเลจากชาวบ้านให้ลิ้มลอง ผมต้องขอขอบคุณหน่อยงานราชการ จังหวัดเพชรบุรี อำเภอชะอำ เทศบาลบางเก่า รวมถึงสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาเพชรบุรี ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีในการจัดงานครั้งนี้ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง