'ไอซ์ ปรีชญา' ฮึดสู้! หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก

ถือเป็นหนึ่งนางเอกที่เจอมรสุมมากมายในวงการบันเทิง จนทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง8 เลยทำให้พิธีกรฝีปากนักเทศน์ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขออาสาเป็นตัวแทนชาวบ้านสอบถามประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

ไม่ว่าจะอัปเดตข่าวคดียาไซยาไนด์ เครียดหนักจนต้องเข้า ICU แถมคุณแม่ต้องมาเจอว่ากำลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง หลังจากที่คุณพ่อรักษาด้วยโรคหัวใจอาการดีขึ้น พร้อมสถานะหัวใจกับแฟนหนุ่มว่าเลิกจริงหรือไม่

อัปเดตเรื่องไซยาไนด์ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

“ตอนนี้เรียบร้อยเรื่องการสอบสวน เพราะหลังจากที่มีข่าวไป ไอซ์ก็ได้นำของไปให้ทางตำรวจเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นก็มีการสอบสวนกัน แต่ไปสอบสวนในฐานะพยาน”

ไอซ์จะถูกฟ้อง มันเรื่องเดียวกันไหม?

“เรื่องเดียวกันค่ะ แต่ว่ามันเป็นไปตามกฎหมาย คือฝั่งไอซ์กับทางตำรวจเคลียร์แล้วเรียบร้อย เพียงแต่ว่าอาจจะมีเรื่องกรมอุตสาหกรรม เรื่องของคนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้อีก 300 กว่าคน ซึ่งเราอาจจะต้องถูกเรียกไปซักถามอีกรอบนึง มันมีหลายขั้นตอนเยอะมาก

เราไม่ได้ทำอะไรผิด อาจจะเป็นเรื่องกฎหมายมากกว่าที่เราไม่รู้ เป็นกรณีศึกษาเลยนะของไอซ์ ถ้าข่าวนี้มันยังไม่ออกมา ไอซ์ว่าคนอีกหลายๆ คนก็ยังไม่รู้กฎหมายข้อนี้ว่า ห้ามซื้อขาย แล้วก็ห้ามมีไว้ครอบครอง อยู่ที่ปริมาณ อยู่ที่เท่าไร และมีโทษจำคุกด้วย วันหลังเวลาจะซื้ออะไร อย่าซื้อโดยที่เราไม่รู้”

มีข่าวว่ากับแฟนๆ ห่างกันสักพัก?

“ใช่ๆ ห่างกันสักพักคือ มันต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้เจอกัน ก็เหมือนกับว่าเราแยกกันแป๊บนึง ห่างกันเพื่อไปทำงานของแต่ละคน  ช่วงนี้เราก็โฟกัสเรื่องงานก่อน เขาก็เหมือนกัน คุณแม่เขาเสีย แล้วก็คอนโดเขาไฟไหม้คือ หนักๆ พอกันเลย เราก็แบบไปตั้งกันหลักกันก่อน แล้วค่อยกลับมาว่ากันใหม่ เพราะเรื่องความสัมพันธ์มันเหมือนกับว่า พอเรามีปัญหาที่มันใหญ่กว่านั้นแล้ว ปัญหาเรื่องความรักมันเล็กเลย มันก็กลายเป็นเรื่องรองได้แล้ว เพราะปัญหาที่มันอยู่ข้างหน้ามันใหญ่มาก ก็เลยแบบว่าโอเค เราเข้าใจกันนะ ต่างคนต่างทำงาน”

ได้ข่าวว่าคุณแม่ป่วยใช่ไหมคะ?

“อันนี้คือล่าสุดเลย คุณแม่ไม่บอก แล้วก็มีความเข้าออกโรงพยาบาล ไอซ์ก็เริ่มสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ว่าเขาก็ไม่ได้บอกอะไร แค่บอกว่าปวดท้อง แต่ก็ไปพบก้อนเนื้อที่ตับ เป็นมะเร็งที่ตับ ก็อยู่ในกระบวนการรักษาอยู่ ส่วนอาการซึมเศร้าของไอซ์ ทานยาอยู่ทุกวัน จริงๆ ไอซ์เป็นมา 8 ปีแล้ว ซึ่งก็นานมากๆ แล้วด้วย แล้วก็ทานยามาตลอดต่อเนื่อง มันก็จะมีช่วงเวลาที่เราเจอคอมเมนต์แย่ๆ แล้วจัดการตัวเองอย่างไรคะ  ก็ไม่เลิกนะ ก็ยังอ่านอยู่ แต่คือทุกวันนี้ทุกคนก็บอกว่าให้เลิกอ่านคอมเมนต์ได้แล้ว มันไม่ได้ มันก็ต้องไถขึ้นไป ไม่เคยบล็อกใครเลย”

ล่าสุดเข้าโรงพยาบาล?

“เครียดจนไม่ได้กินอาหาร คือกินไม่ลงเลย มันเครียดเยอะ มันก็เก็บตัวอยู่ในห้อง ไม่กิน ไม่นอนด้วยทั้งคืนเลย แล้วก็แบบเราฟุบไปเลย โดยที่เราไม่รู้เรื่องอะไรเลย คุณพ่อ คุณแม่เข้ามาเจอ ก็ไปส่ง ICU”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์ ปรีชญา' เคลื่อนไหว! ตอนนี้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

จากที่นางเอกสาวร้อยล้าน ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อครอบครัวและคนรัก ถึงขั้นไม่อยากอยู่บนโลกนี้อีกแล้ว งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงรวมถึงเหล่าแฟนคลับเป็นห่วง ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา พร้อมแจ้งว่าตอนนั้นตนเองได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

'แพรรี่ ไพวัลย์' เคลื่อนไหว หลังเห็น 'ไอซ์' โพสต์ตัดพ้อชีวิต

หลังจากที่ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อครอบครัวรวมถึงคนรัก ระบุข้อความว่า "แม่ขอเงิน พ่อขอเงิน มีแฟนเหมือนไม่มี จะอยู่เพื่อ? โทรหาครอบครัว คนรักว่า ไอซ์ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้วนะ ทุกคนเฉยเมย ถ้าวันนึงมันไม่มีไอซ์จริงๆ ขอให้รู้ว่าเป็นเพราะครอบครัว คนรัก ไม่ใช่เพื่อนหรือแฟนคลับที่ตัดสินใจทำให้ไอซ์คิดสั้น ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หลังจากนี้ไปทุกคนจะได้รู้ความจริงสักที ว่าชีวิตไอซ์ไม่มีใครอยากแม้กระทั่งจะเป็นหรอกแค่หนึ่งวัน"

แฟนคลับหวั่น 'ไอซ์ ปรีชญา' คิดสั้น หลังโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิต

ทำเอาหลายคนรู้สึกเป็นห่วงอยูไม่น้อย หลังจากที่นางเอกสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิต ผ่านสตอรี่อินสตาแกรม โดยระบุว่า

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน

พบ 'ไอซ์ ปรีชญา' นอนหมดสติ ชีพจรเต้นอ่อน รีบส่งตัวเข้า ICU

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อทาง สื่อไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้แจ้งข่าวด่วน นางเอกสาวชื่อดัง ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นอนหมดสติอยู่ภายในห้องนอน โดยคุณแม่ของเจ้าตัวเป็นผู้เข้าไปเจอ พบชีพจรเต้นอ่อน เรียกไม่รู้สึกตัว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน