'จีบตรงๆ' เพลงรักมั่นๆ แบบสดใสสไตล์ 'ริงป็อปซ์ Ringpopz'

สองสาววัยน่ารัก ไข่มุก-นลินี ชาลีรินทร์ และ อั้ม-ธนนันท์ สุตติถิรวุฒิ จาก ริงป็อปซ์ (Ringpopz) เป็นอีกหนึ่งศิลปินจากค่ายโซโซซิตี้ (XOXOCITY) ที่ร่วมมือกับ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด

เจ้าของงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยความสดใสมีชีวิตชีวา ในแบบฉบับของดนตรีป็อปยุค 2000 ซึ่งสัมผัสได้จากสองซิงเกิลที่ผ่านมาคือ “คิดตรงกัน (เหมือนฉันหรือเปล่า)” และ “คุยยังไงให้ได้คบ (How)” โดยมิวสิควิดีโอในยูทูบ: XOXOCITY ของทั้งสองเพลงทำยอดวิวกระจาย จนสองสาวเข้าไปอยู่ในใจของแฟนเพลงเรียบร้อยแล้ว

วันนี้ สองสาว “ริงป็อปซ์” จะทำให้ทุกคนรักและรู้จักพวกเธอมากขึ้น ด้วยซิงเกิ้ลที่ 3 “จีบตรงๆ (Crush on You)” ซึ่งได้ นัท วงลอสต์บอยส์ (LOSTBOYS) และอดีตสมาชิกวงเฮลเมทเฮดส์ (Helmetheads) มาเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับก๊อป โปสการ์ด (Gop Postcard)

โดยเพลง “จีบตรงๆ” ยังคงความน่ารัก สดใส ที่ทำให้ “ไข่มุก-อั้ม” กลายเป็นศิลปินรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามองในแวดวงดนตรีทีป็อป (T-Pop) เอาไว้ แล้วใส่ความหวือหวา จัดจ้านของงานดนตรีเพิ่มมากกว่าเดิม เติมให้ “จีบตรง ๆ (Crush on You)” เป็นเพลงที่ฟังสนุกขึ้น

เนื้อหาของเพลงที่ใช้คำสั้น ๆ ติดหู “จีบตรงๆ” ก็ตอกย้ำเรื่องราวในเพลง ที่ให้สองสาวก้าวมาเป็นตัวแทนของผู้หญิงวัยรุ่นยุคใหม่ กล้าแสดงความรู้สึกของตัวเอง มีความมั่นใจ พร้อมเปิดเผยสิ่งที่อยูในใจออกมา เช่นในเพลงนี้ ที่เมื่อรักใคร ชอบใคร ก็บอกออกไปตรง ๆ

รวมทั้งยังแสดงถึงตัวตนของสองสาว “ริงป็อปซ์” ในวันนี้ที่เติบโตขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพลักษณ์ ที่มีเสน่ห์กว่าที่เคยเป็น ทั้งเรื่องของการทำงานเพลง ที่ใน “จีบตรงๆ” มีท่อนแร็ปให้ทั้งคู่ได้ร่ายแร็ปในสไตล์ของตัวเองออกมา ซึ่งนอกจากทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์มากขึ้นแล้ว ยังเผยความสามารถอีกด้านของ “ริงป็อปซ์” รวมถึงเติมความสมบูรณ์ให้กับเพลงได้อย่างเต็มที่

แล้วที่ห้ามพลาด ก็คือมิวสิควิดีโอ “จีบตรง ๆ” ที่ชมกันได้แล้วทางยูทูบ: XOXOCITY เช่นเดียวกับสองเพลงก่อนหน้า และคลิปต่าง ๆ ของสองสาว ที่ทำให้ได้สัมผัสกับตัวตนของไข่มุกและอั้ม รวมถึงความน่ารัก สดใส กับเสน่ห์ของพวกเธอในนาม “ริงป็อปซ์” ได้ครบ 360 องศา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจลลี่ ลี' น่ารักสดใสแบบสาววัย Y2K ในซิงเกิลแรก

ย้อนเวลากลับไปหาเพลงพอปใส ๆ ดนตรีน่ารัก ๆ เนื้อหาโดนใจ ที่เคยเป็นกระแสฮิต เป็นความพอปของยุควายทูเค (Y2K) กันอีกครั้งกับ “LIKE จนกว่าเธอจะรู้ (WHEN)” ซิงเกิลแรกเปิดตัว เจลลี่ ลี (Jelly Lee) - นํ้าใจ จันทพลาบูรณ์ สาวใส น่ารัก เจ้าของเสียงร้องที่สร้างชีวิตชีวาให้หัวใจ จากการนำเสนอของโซโซซิตี้ (XOXOCITY) ร่วมกับวอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์

กลับมาอีกครั้งกับรางวัลของคนดนตรี 'THE GUITAR MAG AWARDS 2021'

การกลับมาอีกครั้งกับงานประกาศรางวัลของคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย กับงาน “The Guitar Mag Awards 2021” ฉลองครบรอบปีที่ 10 ของการจัดงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “10th Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรี” หลังจากที่ห่างหายกันไป 1 ปีเต็ม เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

'คิสแคส' ปล่อยซิงเกิลแรก 'ใจมันคิดถึง (แทบละลาย) (Melt)' ผสมดนตรียุค90-2000

“ใจมันคิดถึง (แทบละลาย) (Melt)” ซิงเกิลแรกของ Kisskazz (คิส-แคส) เปิดตัว3สาว นำโดย คิ้วท์ (อนงค์นาถ ยูสานนท์), จี้ (สุพิชชา ปรีดาเจริญ) และ สตีฟ (ศลิษา เจริญกิจนําโชค) กับค่ายโซโซซิตี้ (XOXOCITY) สังกัดเพลงเจ้าของผลงานที่สร้างความสดใหม่ให้วงการเพลงไทย ได้จับมือร่วมกับ วอร์นเนอร์ มิวสิค( ประเทศไทย ) จำกัด โดยทางค่ายโซโซซิตี้ได้รับแรงบันดาลใจ จากค่ายเพลงในยุค 2000 “Dojo City”