'คิสแคส' ปล่อยซิงเกิลแรก 'ใจมันคิดถึง (แทบละลาย) (Melt)' ผสมดนตรียุค90-2000

“ใจมันคิดถึง (แทบละลาย) (Melt)” ซิงเกิลแรกของ Kisskazz (คิส-แคส) เปิดตัว3สาว นำโดย คิ้วท์ (อนงค์นาถ ยูสานนท์), จี้ (สุพิชชา ปรีดาเจริญ) และ สตีฟ (ศลิษา เจริญกิจนําโชค)  กับค่ายโซโซซิตี้ (XOXOCITY) สังกัดเพลงเจ้าของผลงานที่สร้างความสดใหม่ให้วงการเพลงไทย ได้จับมือร่วมกับ วอร์นเนอร์ มิวสิค( ประเทศไทย ) จำกัด  

โดยทางค่ายโซโซซิตี้ได้รับแรงบันดาลใจ จากค่ายเพลงในยุค 2000 “Dojo City” ในความชื่นชอบ แนวดนตรีที่มีความสนุกสดใส และไม่อยากให้แนวเพลงแบบนี้หายไป เลยเป็นแรงบันดาลใจให้กลับมาทำเพลงที่มีความผสมผสาน ระหว่างยุค2000 กับปัจจุบัน เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้รับฟังความไพเราะของแนวดนตรีในยุคนั้น และเพื่อให้คนที่รู้จักเพลงในยุค2000 ได้หวนนึกถึงช่วงเวลานั้นอีกครั้งนึง

ชื่อเพลง “ใจมันคิดถึง (แทบละลาย) (Melt)” การที่ใช้ชื่อเพลงเป็นท่อนฮุค ต้องการให้ผู้ที่ได้เห็นหรือได้ยิน นึกถึงและร้องเพลงตามได้เลยทันที ในอีกมุมมองนึงก็คือการที่ชื่อเพลงเป็นท่อนฮุคและมีวงเล็บต่อท้ายจะทำให้ยิ่งตอกย้ำและ คล้ายกับชื่อเพลงในยุคก่อนได้เช่นกัน

เพลงนี้เป็นเพลงที่จะมอบความสดใส และสนุกสนานให้กับผู้ที่ได้ฟังเพลิดเพลินไปกับเมโลดีสวย ๆ ที่ทำให้ฟังได้ง่าย ด้วยซาวด์ดนตรีที่มีกลิ่นอายของเพลงในยุคก่อนทำให้มีความน่าสนใจ มีเสน่ห์ เนื้อเพลงตรงไปตรงมา ชัดเจน มากกว่าเพลงป๊อบธรรมดาทั่วไป ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของค่ายโซโซซิตี้ ที่ชอบที่จะลองอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ทำให้เพลงนี้มีความน่าฟังและมีเสน่ห์เฉพาะตัวยิ่งขึ้น

ตัวมิวสิควิดีโอ เน้นการนำเสนอภาพลักษณ์ของวง Kisskazz ทั้ง 3 คน ที่มีบุคลิกที่แตกต่างกันแต่ลงตัว โดยในตัวมิวสิควิดีโอนั้นมีการผสมผสานความเป็นแฟชั่น และมีเอกลักษณ์ทางด้านภาพที่สื่อสารออกมาอย่างชัดเจนและไม่ซ้ำใคร ทางด้านภาพตั้งใจให้ส่งเสริมกับตัวเพลงอย่างมากที่สุด ความสดใสน่ารัก และสไตล์ที่โดดเด่นของน้องๆ ในมิวสิควิดีโอนี้จะทำให้ผู้ที่รับชมได้รับรู้ถึงความตั้งใจที่จะถ่ายทอดออกมาทั้งด้านภาพและเพลง รวมถึงแฟชั่นในมิวสิควิดีโอได้อย่างแน่นอน

สามารถชมมิวสิกวิดีโอแรกของค่าย เพลง “ใจมันคิดถึง (แทบละลาย) (Melt)” กันได้จาก Youtube: XOXOCITY

และฟัง “ใจมันคิดถึง (แทบละลาย) (Melt)” ได้แล้วเช่นกัน จากบริการทุกสตรีมมิง  https://XOXOKisskazz.lnk.to/Melt

#XOXOCITY #XOXOCITYGIRLS  #Kisskazz  #ใจมันคิดถึง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จีบตรงๆ' เพลงรักมั่นๆ แบบสดใสสไตล์ 'ริงป็อปซ์ Ringpopz'

สองสาววัยน่ารัก ไข่มุก-นลินี ชาลีรินทร์ และ อั้ม-ธนนันท์ สุตติถิรวุฒิ จาก ริงป็อปซ์ (Ringpopz) เป็นอีกหนึ่งศิลปินจากค่ายโซโซซิตี้ (XOXOCITY) ที่ร่วมมือกับ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยความสดใสมีชีวิตชีวา ในแบบฉบับของดนตรีป็อปยุค 2000 ซึ่งสัมผัสได้จากสองซิงเกิลที่ผ่านมาคือ “คิดตรงกัน (เหมือนฉันหรือเปล่า)” และ “คุยยังไงให้ได้คบ (How)”

'สุกัญญา มิเกล' ฉลองวัยเลข 5 ด้วยมิวสิกวิดีโอเพลง 'ทำไม (Why)'

เดินทางเข้าสู่วัยเลข 5 นำหน้าอย่างภาคภูมิใจ สำหรับร็อกเกอร์สตาร์ยุค 90 อย่าง "สุกัญญา มิเกล" ด้วยการเฉลิมฉลองอายุครบ 50 ปี กับเอ็มวี (MV) เพลง "ทำไม (Why)" เอ็มวีใหม่ที่ตัวเองทุ่มทุนสร้าง รวมไปถึงการผลิต-ตัดต่อด้วยตัวเองทั้งหมด โดยมี "เอ ม๊อบ" เพื่อนศิลปินที่สนิทสนมเป็นคนทำเพลง เนื้อเพลง และทำนองให้ อย่างสุดฝีมือ

จ่อปิดคดี 'ลูกบิ๊กทหาร' ยิงดับแฟนสาว 'จีจี้' ก่อนปลิดชีพตัวเอง ปมสัมพันธ์ส่วนตัว

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือ จีจี้ เน็ตไอดอล ที่ถูกพบเป็นศพถูกยิงพร้อมแฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหารในคอนโดหรูย่านอโศกว่า เบื้องต้นผลชันสูตรตอนนี้ยังไม่ออก

'เจลลี่ ลี' น่ารักสดใสแบบสาววัย Y2K ในซิงเกิลแรก

ย้อนเวลากลับไปหาเพลงพอปใส ๆ ดนตรีน่ารัก ๆ เนื้อหาโดนใจ ที่เคยเป็นกระแสฮิต เป็นความพอปของยุควายทูเค (Y2K) กันอีกครั้งกับ “LIKE จนกว่าเธอจะรู้ (WHEN)” ซิงเกิลแรกเปิดตัว เจลลี่ ลี (Jelly Lee) - นํ้าใจ จันทพลาบูรณ์ สาวใส น่ารัก เจ้าของเสียงร้องที่สร้างชีวิตชีวาให้หัวใจ จากการนำเสนอของโซโซซิตี้ (XOXOCITY) ร่วมกับวอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์

'แซนด์ พิศุทธิ์' ขอโทษ 'เฮียฮ้อ' เคยก้าวร้าว-ทำให้ครอบครัวผิดหวัง

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ดูโอที่โด่งดังไม่น้อยในยุควงการ T-POP เฟื่องฟูเมื่อหลายปีที่แล้ว สำหรับ "SAND - BANK" แซนด์-พิศุทธิ์ และ แบงก์-พิเศษ นิธิไพศาลกุล พี่ๆของ กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์ พิรัชต์ ที่หลายคนมักจะคุ้นเคยกับวลียอดฮิต "พูดก็ไม่ดี เงียบก็ไม่ดี ว๊ากฉันทุกที (อะไรว้า)" จากเพลง "อะไรว้า"

'เจฟ ซาเตอร์' ก้าวสู่อินเตอร์ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์-ศิลปินดังเกาหลี 'SHAUN'

SHAUN (ชอน) ศิลปินหนุ่มเกาหลีมากความสามารถ ที่มีผลงานดังระดับโลกอย่างเพลง ‘Way Back Home’, ‘So Right’ หรือ EP ของเขาที่มียอดสตรีมกว่า 3.4 พันล้าน ที่นอกจากนี้ยังมีผลงาน collaboration กับศิลปินชื่อดังจากหลายประเทศ เช่น Conor Maynard, Sam Feldt หรือ YUNA