'เข้ม หัสวีร์' โชว์สกีลร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกในชีวิต

มีผลงานออกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ตลอด สำหรับพระเอกสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่นอกจากจะรับบท วายุ ในละครเรื่อง ลมผ่านดาว  จากค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น ของผู้จัดฯ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ทางช่อง 7 เอชดี แล้ว  หนุ่มเข้มยังได้โชว์เสียงร้องสุดละมุน ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครวายุที่แสดงผ่านเพลง สายลม  อีกด้วย ซึ่งเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกในชีวิต

เข้ม เผยว่า “สำหรับเพลงสายลม ถือเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกของเข้มเลย ก็ค่อนข้างตี่นเต้น เพราะนักร้องไกด์ ร้องไว้ดีมาก ๆ และเพลงค่อนข้างมีความหมาย เราก็พยายามหาความรู้สึกที่จะสื่อสารถึงเพลงนี้ให้ออกมาตรงกับตัวละคร วายุ  สำหรับบรรยากาศการอัดและถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงสายลม ประกอบละครลมพัดผ่านดาว ก็ราบรื่นดีครับ ไม่มีอะไรติดขัด

ในช่วงที่อัดจริง ๆ เสียงอาจจะไม่เต็มร้อย เพราะมีอาการป่วยเล็กน้อย แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุดครับ ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนจะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเข้มที่จะถ่ายทอดเพลงที่อบอุ่นมาก ๆ เพราะที่ผ่านมาเราก็จะชอบร้องเพลงร็อก ๆ หน่อย เพลงนี้ก็จะฟังง่าย ๆ เล่นกับกีตาร์มีความเป็นอะคูสติกหน่อย หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ อย่าลืมฟังและปั่นวิวให้ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 7' ส่งดาราร่วมงานกัมพูชา ตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

แฟน ๆ กัมพูชา เตรียมเฮ เมื่อช่อง 7HD พร้อมส่งทัพนักแสดงนำสุดฮอต เสิร์ฟความสุขใกล้ชิดแฟน ๆ ที่กัมพูชา ล่าสุดได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการดูแลนักแสดง ระหว่าง ช่อง 7HD และ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. แต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริหารงานให้นักแสดงของช่อง 7HD ในกัมพูชา โดยมี นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD และ นายชัญญ์ทัพพ์ เทศะแพทย์ กรรมการผู้จัดการ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. เป็นผู้ลงนาม ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ จะสานต่องานด้านต่าง ๆ อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

'เนย ปภาดา' ประกาศแยกทางสามี ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ 2 ปี

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับสามีนอกวงการมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกสาวช่อง 7 เพราะช่วงหลังดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเห็นภาพร่วมเฟรมกันสักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่เพิ่งแต่งงานมาได้แค่ 2 ปี

'เข้ม หัสวีร์' นำทีมลงละคร 'พ่อจ๋าหนูรักพ่อ'

ต้อนรับวันพ่อ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ส่งโปรเจ็กต์พิเศษ ละคร พ่อจ๋าหนูรักพ่อ ลงจอช่อง 7HD วาง เข้ม หัสวีร์ คู่ พลอย รัญดภา พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง รอชมอังคารที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 12.45 น.

'อั้ม-ติ๊ก-เข้ม' นำทีมนักแสดง ร่วมงานยิ่งใหญ่แห่งปี 'ลมพัดผ่านดาว Gala Event'

เปิดตัวยิ่งใหญ่! “ช่อง 7HD” จัดงาน “ลมพัดผ่านดาว Gala Event” เชิญสื่อมวลชน ผู้สนับสนุน และแฟนคลับผู้โชคดี ดูละครฉบับ Exclusive ก่อนใคร กับทัพนักแสดง “ลมพัดผ่านดาว” นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, ติ๊ก เจษฏาภรณ์, เข้ม หัสวีร์ ร่วมสัมผัสความโรแมนติกสุดประทับใจ

'เข้ม หัสวีร์' อึ้ง! แฟนคลับเซอร์ไพรส์ปีกเงิน

เรียกว่าเป็นปีแรกที่ พระเอกสุดฮอต แห่งช่อง 7HD เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล จัดแฟนมีต ชวนเหล่าแฟนคลับไปสนุกใกล้ชิดกันที่ต่างจังหวัด ประเดิมปักหมุดที่ริมทะเลพัทยา ในชื่อ KEM HUSSAWEE FAN PARTY 2023 ซึ่งงานนี้มีครอบครัว รวมถึงเพื่อนซี้ ยูโร ยศวรรธน์ และ เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ มาร่วมเป็นแขกเซอร์ไพรส์พิเศษอีกด้วย

'ปูเป้ เกศรินทร์' ควง 'ม่อน สุรศักดิ์' อาบน้ำช้าง

คืนวันจันทร์นี้ ภารกิจสุดคิดถึง Let’s go my friends จัดฟินให้กับแฟนละคร เพลิงไพร ที่เพิ่งลาจอไปด้วยเรตติ้งสุดปัง 5.2 ด้วยการคว้านางเอกของเรื่อง ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง มาร่วมพูดคุยและย้อนความคิดถึงวันวาน โดยได้พิธีกรสายหวาน อีฟ-ชนิภรณ์ ทรัพย์มี มารับหน้าที่พิธีกร