'ไกด์ กันตพล' ฟาดเคราะห์ เข่าแตก เย็บ 4 เข็ม

ทำเอาใจหายใจคว่ำกันทั้งกองถ่าย ละครมงกุฎกรรม  ทางช่อง 8 เมื่อนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ ไกด์-กันตพล ชมภูพันธ์ เกิดประสบอุบัติเหตุ บู๊ผิดคิว จนหัวเข่าแตกเย็บ 4 เข็ม เรียกว่าเข้าซีนวันแรกก็เจ็บตัวก่อนจะดังซะแล้ว เพราะฟาดเคราะห์หนักแบบจุก ๆ ถึงขั้นเลือดอาบกันเลยทีเดียว

โดยอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นในขณะที่หนุ่มไกด์กำลังซ้อมเข้าฉากบู๊ กับนักแสดงร่วม แต่ดันพลาดเข่าไปฟาดโดนกระถางต้นไม้ โดยเป็นฉากที่หนุ่มไกด์ต้องเข้าไปช่วยผู้หญิงที่กำลังโดนซ้อมจากชายชู้ อีกทั้งไกด์เองเป็นนักแสดงน้องใหม่ และยังไม่เคยมีประสบการณ์การเล่นคิวบู๊มาก่อนทำให้ยังกะจังหวะ หรือยั้งร่างกายยังไม่ชำนาญ ทำให้เป็นสาเหตุที่พลาดคิวบู๊ประเดิมวันแรกที่มาเข้าฉากในละครเรื่องนี้

และหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทีมงานจึงช่วยปฐมพยาบาลหนุ่มไกด์เบื้องต้น และรีบนำตัวส่งสถานีอนามัยบางเลนทันที เพื่อให้แพทย์วินิจฉัยต่อไปซึ่งเบื้องต้นได้สอบถามไปยังทีมงานละครมงกุฎกรรม โดยทีมงานอัปเดตอาการของน้องไกด์เบื้องต้นให้ฟังว่า แผลค่อนข้างลึกจึงให้เย็บแผลที่หัวเข่า 4 เข็ม เบื้องต้นไม่มีอาการบาดเจ็บทางกระดูก มีแต่อาการการฉีกขาดของชั้นผิวหนัง โดยหลังจากนี้คุณหมอแนะนำว่าให้ดูแลแผลอย่าให้เปียกน้ำ งดการเดินและต้องระวังอาการแผลฉีกขาดเพิ่มขึ้นเป็นเวลา 3 – 4 ชั่วโมง หากอาการไม่ดีขึ้นให้กลับมาตรวจซ้ำ และช่วงนี้จำเป็นต้องพักการถ่ายทำละครไปสักพักจนกว่าอาการจะหายเป็นปกติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน

'ไอซ์ ปรีชญา' ฮึดสู้! หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก

ถือเป็นหนึ่งนางเอกที่เจอมรสุมมากมายในวงการบันเทิง จนทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง8 เลยทำให้พิธีกรฝีปากนักเทศน์ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขออาสาเป็นตัวแทนชาวบ้านสอบถามประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

'ช่อง 8'จับมือ'ไทยไฟท์' อัพเกรดมวย'THAI FIGHT LEAGUE' สู่ระดับโลก

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จับมือ ไทยไฟท์ ประกาศความยิ่งใหญ่ในการก้าวสู่ปีที่ 4 พร้อมย้ำชัดถึงความเป็น King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรายการแข่งขันมวยไทยคาดเชือก “THAI FIGHT LEAGUE” ภายใต้คอนเซปต์ การยกระดับกีฬาต่อสู้ประจำประเทศไทยสู่การแข่งขันระดับสากล ด้วยการต่อสู้จากนักชกตัวจริง เพื่อค้นหาสายเลือดนักสู้รุ่นใหม่มาประดับวงการ THAI FIGHT ภายใต้การรับรองของ “Thai Fight International Boxing Association” (TFIBA) ทั้งยังเป็นการเสริมทัพคอนเทนต์ของช่อง 8 ในการสร้างความมันส์แบบทะลุจอกับตำนานมวยรอบที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดของไทย ตั้งเป้าสร้างเรตติ้งให้เป็นรายการมวยอันดับ 1 ในทุกๆ วันอาทิตย์ ซึ่งส่งผลต่อเรตติ้งของช่องเติบโตขึ้นที่เป้าหมาย 35%

'ช่อง 8' เปิดตัว 5 พระเอก 5 สไตล์ ในโปรเจกต์ 'Snap Project'

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับร้องว้าว เมื่อช่อง 8 ขอบุกตลาดออนไลน์เต็มสตรีมด้วยการส่ง 5 หนุ่มหล่อ 5 สไตล์ ในชื่อว่า Snap Project นำโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, ไกด์ กันตพล และ อะตอม ณฐาภพ ให้สั่นสะเทือนโลกออนไลน์

'ตังเม' นักแสดง 'ช่อง8' งานเข้า โดนปลอมไอจีโพสต์รูปอนาจาร!

อยู่ดีๆ ก็งานเข้า สำหรับ “ตังเม-เมธาวี ธีรลีกุล” นักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่โดนบุคคลนิรนามแอบอ้างใช้ชื่อและรูปภาพไปตั้งอินสตาแกรมใหม่ ชนิดที่เรียกว่าเหมือนแม้กระทั่งชื่อ ถ้าดูไม่ดีอาจจะคิดว่าเป็นอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวตังเมจริงๆ แถมยังมีการลงคลิปอนาจารในสตอรี่ เชิญชวนให้เข้ากลุ่ม