'หนิง' โล่งอก 'จิน' พูดเองเรื่องเลิกรา ลั่นไม่ร้องขออะไร ข้อตกลงฝ่ายชายเป็นคนเสนอ

หลังจากที่ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ อดีตสามี หนิง ปณิตา ไปออกรายการของพี่ชายคนสนิทอย่าง เป๊ก สัณณ์ชัย เผยถึงเรื่องราวปัญหาครอบครัว บอกว่ารู้สึกผิด เลิกกันแล้วก็ไม่ควรมีคนอื่น อีกทั้งทำให้หนิงทุกข์ และต่อมาหนิงได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางโซเชียลทันที ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

ตอนแรกคิดว่าจบสวยแล้ว แต่เมื่อวานหรือวันก่อนหนิงโพสต์ตู้มขึ้นมาเกิดอะไรขึ้น?
หนิง : ตามที่หนิงโพสต์มันค่อนข้างชัดเจนว่าเรื่องราวที่ผ่านมามันจบแล้ว ทุกคนเข้าใจในแบบที่เราเซตอัปว่ามันจะต้องจบแล้ว มันไม่ควรถูกพูดขึ้นมาอีก หรือว่าสัมภาษณ์ถึงสิ่งเหล่านี้ขึ้นมาอีก ทั้งๆ ที่เราเองอยู่หน้าสื่อ ทำงานทุกวัน รายการหลายๆ รายการ ต้องการคอนเทนต์จากเรา ต้องการสัมภาษณ์ในหลายๆ เรื่องที่ไม่เคลียร์ หรือแม้กระทั่งรายการเราเองมีลูกค้ามาซื้อสปอนเซอร์ ต้องการให้พี่หนิงประเด็นนี้ๆ ทุกคนก็ช่วยกัน จบแล้วๆ เราจะไม่พูดถึงอะไรแล้ว เพราะมันจบไปแล้ว แล้วมันก็เป็นข้อที่ทางคุณจินเองก็บอกด้วยว่าเราจะไม่มีทางพูดถึงว่าเลิกราหรือหย่าร้าง ให้ทุกคนเข้าใจว่าเราก็มีปัญหาแบบนี้ แต่เราอยู่ด้วยกัน

หนิงไม่เคยพูดคำว่าหย่า?
หนิง : ไม่เคยพูดคำว่าหย่า ไม่เคยพูดคำว่าเลิก ที่ไม่พูดคำนี้ เพราะเป็นการขอร้องจากคุณจินเองที่ไม่ต้องการให้ครอบครัวเขารู้ และที่สำคัญคือรักษาความรู้สึกลูกแบบค่อยเป็น ค่อยไป

จินก็น้องพี่ เป๊กก็พี่ชายพี่?
หนิง : จริงๆ เทปนี้ล่าสุดเลยในรายการคนละเป๊ก เทปนี้เทปแรก เขาติดต่อหนิงด้วยซ้ำ แต่หนิงยังไม่มีคิวให้ที่จะไป แล้วก็มาติดต่อเป็นจิน ซึ่งจินเองบอกกับหนิงว่าจะไปถ่ายรายการพี่เป๊ก หนิงก็รู้มาว่าต้องไปถ่ายรายการ แต่ว่าพอฟังบทสัมภาษณ์อะไรหลายๆ อย่าง ในรายการ ในมุมของหนิง หนิงรู้สึกมันขัดแย้ง

สมมติถ้ากลับไปแก้บทได้ อยากให้โลกรู้อะไร?
หนิง : ตามที่หนิงพิมพ์ไว้ก็ค่อนข้างจะชัดเจนทั้งหมด

จินก็เป็นน้องพี่ ถ้าจินดูอยู่ก็เลี้ยงดูลูกอย่างที่หนิงขอไว้?
หนิง : อย่างที่หนิงบอก พอเรื่องมันไม่จบแล้วมันต้องออกมาพูดอย่างนี้ แต่ ณ วันนี้มันถูกพูดขึ้นในเรื่องราวหลายๆ เรื่อง เดี๋ยวทุกๆ คนจะคิดว่าข้อตกลงคือยังไง เมื่อกี้พี่ใช้คำพูดหนึ่งกับหนิงว่าตามที่หนิงขอ หนิงขอตอบคำถามนี้ว่า หนิงไม่เคยเรียกร้อง ไม่เคยขออะไร ใช้คำว่าไม่มีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องและร้องขอด้วยเลยดีกว่าไหม เพราะถ้าหนิงร้องขอ มันจะต้องแบบนี้ 1.2.3.4 แล้วถ้าเขาทำไม่ได้ มันก็เป็นสิ่งที่หนิงเรียกร้อง แต่หนิงไม่เคยเรียกร้อง

แล้วอยากได้อะไรให้ลูก?
หนิง : มันอยู่ในข้อตกลงทั้งหมดที่จินเป็นคนเสนอมา

อนาคตจะเป็นยังไง?
หนิง : ไม่ทราบค่ะ ทราบอย่างเดียวคือที่หนิงทำทุกวันนี้ทั้งหมด ตั้งใจทำงาน ใจเย็นๆ มีสติในทุกๆ วัน อาจจะไม่ได้ดีทุกวัน บางวันอาจจะมีหลุดไปบ้าง เพราะว่าสิ่งที่ต้องโฟกัสรอบข้างเยอะมาก งานหลายเรื่องมากๆ แล้วการเลี้ยงเด็กคนหนึ่งที่กำลังอยู่ในสภาวะเป็นวัยรุ่น แล้วเจอกับปัญหาในเรื่องอย่างนี้ มันยากมาก แล้วมันเป็นเรื่องใหม่มากสำหรับหนิง หนิงพยายามทำทุกวันให้มันดีที่สุด แต่ถูกใจใครไหมอันนี้ไม่รู้ แต่จะทำให้ได้ดีที่สุดเพื่อเด็กคนหนึ่งแค่นั้นเองที่หนืงคิดวันนี้ และอีกอันที่หนิงอยากจะบอกกับทุกคนว่าหนิงจะไม่หนีใครอีกแล้ว ทุกคนในคุยแซ่บshow รู้ว่า 1 ปีที่ผ่านมา เวลาที่มันมีประเด็นหรือมีเรื่อง หนิงจะโทรกะทันหันเลยว่าขอไม่ไปทำงานนะ ขอหยุดงานนะ อีเว้นท์อันนี้ขอไม่รับ ขอเลี่ยงนะ อันนี้เจอนักข่าว พี่ๆ วันนี้ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ต้องรีบไปรับลูก แล้วก็วิ่งหนีเข้าใจคำว่าวิ่งหนีนักข่าวไหม แล้วบางทีอยู่ในรายการ เราก็ต้องวิ่งลงบันไดหนีไฟ เพราะมีนักข่าวมารออยู่ข้างล่าง วันนี้หนิงจะไม่หนีใครอีกแล้ว หนิงจะออกมาทำในสิ่งที่หนิงควรทำ ซึ่งวันอาทิตย์นี้หนิงก็มีอีเว้นท์ ถ้าปกติหนิงหนีแล้ว แต่หนิงจะไม่หนีแล้ว รู้สึกโล่งใจที่จินออกมาพูดเอง หนิงจะได้ไม่ต้องเก็บอยู่ในใจ แล้วเวลาใครถามอะไรก็ตอบไม่ได้ พี่พีเคยังไม่รู้เรื่องเลย คนในรายการก็ไม่มีใครรู้เรื่องเลย

หนิงเป็นคุณแม่ที่รักลูกมาก ฝั่งคุณพ่อก็รักลูกมาก แต่มันยังหาตรงกลางเพื่อลูกไม่ได้?
หนิง : สำหรับหนิง หนิงเจอแล้วนะ ส่วนอีกฝั่งหนิงตอบแทนไม่ได้

คนเขาบอกว่าทำให้ดีที่สุดเพื่อลูกก็แล้วกัน?
หนิง : ใช่ หนิงต้องการแค่นั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

'หนิง ปณิตา' แอดมิทด่วน ทำแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดล่ม

ทำเอาแผนที่เตรียมไว้พังไม่เป็นท่า สำหรับ แนน ชุมพิชา ที่ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์พี่สาวอย่าง หนิง-ปณิตา ในวันคล้ายวันเกิด แต่สุดท้ายสาวหนิงกลับล้มป่วยจนต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาล โดยแนนได้โพสต์ภาพหนิงที่นอนอยู่บนเตียงคนป่วยในโรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

คู่กรณี 'หนิง ปณิตา' อัดคลิปขอโทษ ผิดที่เชื่อคำพูดผู้ชาย

จบซะทีสำหรับกรณีที่ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ เป็นโจทย์ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์กับอดีตสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ต้องจบลงด้วยการหย่า โดยล่าสุด หนิงได้เดินทางมาตามนัดศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อไกล่เกลี่ยคดีฟ้องมือที่สาม และศาลตัดสินสั่งให้ เอ็ม เมทิกา ซึ่งเป็นคู่กรณีของหนิง ขอโทษผ่านทางโซเชียล

'หนิง ปณิตา' เคลื่อนไหวทันที หลังอดีตสามีเผยเลิกกันแล้ว

หลังจากที่ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล พร้อมด้วยภรรยา ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เอ่ยปากชวนน้องรัก จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และ เอมี่ กลิ่นประทุม นั่งพูดคุยผ่านรายการคนละเป็ก ep.2 เปิดบทเรียนของผู้ชายเจ้าชู้ ซึ่งงานนี้หนุ่มจินก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกหลังแยกทางกับอดีตภรรยา หนิง ปณิตา โดยเจ้าตัวได้เอ่ยปากว่า "ผมทำผิดมาก ทำผิดกับหลายคน" พร้อมเล่าวินาที "พี่เป็ก" สอนน้องชายแบบแมน ๆ ตบดึงสติ !

ฟังจากปากที่แรก บทเรียนของผู้ชายเจ้าชู้ 'เป๊ก สัณณ์ชัย - จิน จรินทร์'

"คนละเป็ก" ep. 2 แคมป์ตราดทะเลเดือด เมื่อ "เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล" เอ่ยปากชวนน้องรัก "จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" มาออกทริปแบบ unseen ที่หาดหอยขาว อ่าวตาลคู่ จ.ตราด ดื่มด่ำบรรยากาศตั้งแคมป์ปิ้งสุดชิล พร้อมเสิร์ฟ Welcome Drink เมนูเครื่องดื่มและอาหารวัตถุดิบพื้นถิ่นจากฝีมือพี่เป๊ก

'หนิง ปณิตา' เล่นเอ็มวีให้ 'TEE JETS' ตรงชีวิตจริง อินจนขอทำเวอร์ชั่นตัวเอง!

ต้องอินขนาดไหนสำหรับ “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ล่าสุดมามิวสิควิดีโอวีให้ “TEE JETS” ในเพลง “การมีอยู่ของฉัน” (Acoustic.Ver) แต่งโดย ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม จากค่าย “ME Records” ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด หลังการถ่ายทำเอ็มวี หนิง ปณิตา ถึงกับเอ่ยปากขอเปิดห้องอัด จ้างครูสอนร้องเพลง มาอัดเสียงร้องเป็นเวอร์ชั่นของตัวเองไปเลย