คู่กรณี 'หนิง ปณิตา' อัดคลิปขอโทษ ผิดที่เชื่อคำพูดผู้ชาย

จบซะทีสำหรับกรณีที่ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ เป็นโจทย์ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์กับอดีตสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ต้องจบลงด้วยการหย่า

โดยล่าสุด หนิงได้เดินทางมาตามนัดศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อไกล่เกลี่ยคดีฟ้องมือที่สาม  และศาลตัดสินสั่งให้ เอ็ม เมทิกา ซึ่งเป็นคู่กรณีของหนิง ขอโทษผ่านทางโซเชียล   ซึ่งทางคู่กรณีก็ได้โพสต์คลิปขอโทษ หนิง ปณิตา ลงในอินสตาแกรม @aimaimaim446 พร้อมทั้งแท็กไปที่อินสตาแกรมของหนิง โดยกล่าวว่า  "หลังจากที่เพิ่งเจอพี่หนิง ก็ได้เคลียร์ปัญหาและอยากจะขอโทษในสิ่งที่ผิดพลาดไป สิ่งที่คิดผิดเชื่อคำผู้ชาย ทั้งๆ ที่มีคนเตือน ครอบครัวก็เตือน แต่ก็ยังเชื่อในสิ่งที่เขาสร้างฝันขึ้นมาให้

ไม่ว่าจะว่าร้ายพี่หนิง หรือบอกว่าครอบครัวเขาไม่ชอบพี่หนิง หรือพาไปหาญาติ หาผู้ใหญ่ที่ทำให้เราเชื่อในสิ่งที่เขาพูด และเขาก็บอกว่าเขาจะช่วยในคดีนี้ แต่สุดท้ายแล้ว เขาแค่พูดว่า ก็ไปสู้กันเองแล้วกัน คนที่ช่วยเอ็ม ณ ตอนนี้คือพี่หนิง ที่เข้าใจและให้อภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น

ก็อยากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่เชื่อใจใครบางคนมากเกินไป ทำให้กลับมาทำร้ายตัวเอง และสิ่งหนึ่งที่เอ็มเคยได้ยินพี่หนิงพูดว่า เป็นพ่อที่ดีให้ได้สักครั้ง จากการกระทำของเขาในครั้งนี้ เอ็มคิดว่าเขาไม่น่าจะดูแลใครได้ในชีวิตของเขาเลย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

'หนิง ปณิตา' แอดมิทด่วน ทำแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดล่ม

ทำเอาแผนที่เตรียมไว้พังไม่เป็นท่า สำหรับ แนน ชุมพิชา ที่ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์พี่สาวอย่าง หนิง-ปณิตา ในวันคล้ายวันเกิด แต่สุดท้ายสาวหนิงกลับล้มป่วยจนต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาล โดยแนนได้โพสต์ภาพหนิงที่นอนอยู่บนเตียงคนป่วยในโรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

'หนิง' โล่งอก 'จิน' พูดเองเรื่องเลิกรา ลั่นไม่ร้องขออะไร ข้อตกลงฝ่ายชายเป็นคนเสนอ

หลังจากที่ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ อดีตสามี หนิง ปณิตา ไปออกรายการของพี่ชายคนสนิทอย่าง เป๊ก สัณณ์ชัย เผยถึงเรื่องราวปัญหาครอบครัว บอกว่ารู้สึกผิด เลิกกันแล้วก็ไม่ควรมีคนอื่น อีกทั้งทำให้หนิงทุกข์ และต่อมาหนิงได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางโซเชียลทันที ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

'หนิง ปณิตา' เคลื่อนไหวทันที หลังอดีตสามีเผยเลิกกันแล้ว

หลังจากที่ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล พร้อมด้วยภรรยา ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เอ่ยปากชวนน้องรัก จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และ เอมี่ กลิ่นประทุม นั่งพูดคุยผ่านรายการคนละเป็ก ep.2 เปิดบทเรียนของผู้ชายเจ้าชู้ ซึ่งงานนี้หนุ่มจินก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกหลังแยกทางกับอดีตภรรยา หนิง ปณิตา โดยเจ้าตัวได้เอ่ยปากว่า "ผมทำผิดมาก ทำผิดกับหลายคน" พร้อมเล่าวินาที "พี่เป็ก" สอนน้องชายแบบแมน ๆ ตบดึงสติ !

'หนิง ปณิตา' เปิดใจหมดเปลือกครั้งแรก ลั่นเตรียมฟ้องบุคคลที่3

ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับปัญหาชีวิตคู่ของ ผู้จัดและพิธีกรมากความสามารถ หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ ที่มีประเด็นบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

หมดเวลาอ่อนแอ 'หนิง ปณิตา' เตรียมเคลียร์ปมดราม่าครอบครัว

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงมากกับกรณีความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนของหน้าร้าย หนิง ปณิตา และสามี จิน จรินทร์ ที่มีคนตาดีไปเห็นว่าจินควงสาวปริศนาไปขึ้นเครื่องบิน ต่อมา สาวหนิง ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กว่า ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่าจะต้องไปคุยงานกับ Partner ส่วนจริงเท็จเป็นยังไงน่าจะโทรถามคนสองคนที่ทำให้เกิดข่าว ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow บอกว่า ขอเวลาอีก 2-3 วัน ตอนนี้หมดเวลาอ่อนแอแล้ว เรื่องนี้เก็บมาเป็นปีๆ