'ครูหลี่เจิน' นั่งแท่นผู้กำกับ การันตีความฮาปนทะลึ่งอารมณ์ดีใน 'My Next Doll'

คร่ำหวอดในแวดวงการบันเทิงในฐานะแอ็คติ้งโค้ชชื่อดังมากว่า 20 ปี สำหรับ “ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” ที่ล่าสุดได้ผันตัวมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับฯ ครั้งแรกในภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ เซ็กซี่หวาบหวิวเรื่อง “My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พร้อมกับเหล่านักแสดงหน้าใหม่ อาทิ เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค, เจน-นฤมล คำพันธ์, บัว-สีทอง ดวงแก้ว ฯลฯ

โดย ครูหลี่เจิน กล่าวว่า "เจินร่วมงานกับโมโนครั้งนี้เป็นเรื่องแรกนะ แต่ทำงานกันจนรู้สึกว่าโมโนเหมือนครอบครัวทุกคนซัพพอร์ทกันมาก ๆ ต้องบอกเลยว่าตัวเจินเป็นคนที่ถ้าได้โอกาสใหม่ ๆ จะไม่เคยปฏิเสธ ยิ่งถ้ามีคนไว้ใจมอบหมายมาให้ทำเราจะขอลองทำและเราจะทำออกมาให้ดีที่สุดแต่ถ้าเราทำแล้วมันไม่เวิร์คเราก็จะไม่ทำอีก อย่างครั้งนี้พอได้มาเป็นผู้กำกับฯ ครั้งแรกในชีวิตของเจินเลยก็ได้รู้ว่าเป็นอาชีพที่สนุกและเรารักไม่แพ้กับการเป็นครูสอนการแสดงเลย ในบทบาทของการเป็นผู้กำกับเครียดนะแต่เราต้องทิ้งให้เป็น เพราะมันจะมีปัญหายิบย่อยมาให้เราแก้ทุกวัน ถามว่ายากไหมก็ยากแต่ถามว่าง่ายไหมก็ง่าย คือตอนทำงานมันก็มีอุปสรรคเยอะ ด้วยความที่นักแสดงเราใหม่หมดแล้วมันต้องมีหลาย ๆ อย่างที่ค่อนข้างหนักเยอะมากไม่ว่าจะกระโดดขึ้นเครน ขึ้นสลิง บู๊แอ็คชั่น อากาสก็ร้อน ฝุ่นก็เยอะ เวลาทำงานจำกัด แต่สนุกมากเพราะนักแสดงลูกศิษย์เราและทีมงานพร้อมลุยไปกับเรา มันเลยผ่านไปได้ด้วยดี การที่เป็นผู้กำกับผู้หญิงแล้วต้องมากำกับหนังแนวนี้เจินไม่ประหม่าเลยค่ะ คือเราเป็นคนทะลึ่งตึงตังเฮฮาอยู่แล้ว เราได้มาเสนอความเฮฮาในเวลาที่เหมาะสมแบบถูกที่ถูกเวลา ซึ่งทำให้เราพิสูจน์ตัวเองด้วยว่าถ้าเราทำหนังตลกปนทะลึ่งออกมาได้คงเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของตัวเอง ด้วยอายุของเราและด้วยยุคสมัยที่มันเปลี่ยนไป ทุกอย่างมันเปิดหมดแล้ว และไม่ได้ดูน่าเกลียดขอเพียงแค่เราแค่เปิดใจแล้วจะรู้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มันน่ารักนะ"

ติดตามผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์ ได้ในภาพยนตร์เรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" วันที่ 6 ตุลาคมนี้! ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อู๋ ธนากร' เปิดตัวซีรีส์ 'สัตย์เสือ'

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง สัตย์เสือ (BROMISE) ภายใต้ผลงานของ โมโนออริจินอล และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทางแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ สตูดิโอ MONO29 สเตจ1 ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'แม็ค ณัฐพัชร์' หวนร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ในรอบสิบปี!

โตเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด สำหรับ “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่โด่งดังกับบท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ล่าสุดหวนร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในรอบสิบปีกับซีรีส์สะท้อนปัญหาชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'พลอย ภัทรากร' กลับบ้านหลังแรก! ร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์'

ได้กลับมาร่วมงานกับ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” อีกครั้ง สำหรับ "พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล" ในซีรีส์เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ "บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซึ่ง พลอย ต้องมาประชันบทบาทกับ “โอม-อัชชา นามปาน” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” อย่างถึงพริกถึงขิง

'สมาร์ท' วอนหยุดใช้ความรุนแรง ทุ่มเกินร้อยถ้าคนดูเกลียดถือว่าสอบผ่าน

นอกจากเรื่องมือที่สามที่ทำให้ชีวิตคู่ต้องมีปัญหากันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ปัญหาใหญ่ไม่แพ้กัน คือการใช้ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ได้ถ่ายทอดออกมาอีกพาร์ทหนึ่งกับบท “เรวัต” สามีของนางเอกสาว “โดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล”

'โรส ศิรินทิพย์' ปล่อยเพลง 'ภาพลวง' ประกอบซีรีส์ที่รวม 5 นางเอกแถวหน้า

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ส่งเพลง “ภาพลวง” เพลงประกอบ ซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” เรื่องราวความรักแสนเจ็บปวดของ 5 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านคืน “HANGOUT” ของพวกเธอ...ที่ทุกคนจะได้ชมพร้อมๆ กันทาง MONOMAX