'แอน-อนันดา-แพทริเซีย' นำทีมเลี้ยงปิดกล้อง-ฉลองเรตติ้ง 'เกมรักทรยศ'

นาทีนี้เรียกว่ากระแสปัง แบบดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว กับละครสุดร้อนแรงแห่งปี "เกมรักทรยศ" ด้วยฝีมือการแสดงของเหล่าตัวพ่อตัวแม่วงการบันเทิง กวาดเรตติ้งอย่างถล่มทลาย งานนี้ทำเอาปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า

รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ และ ฐิติ สุทธิกุลพานิช ผู้บริหารค่ายผู้ผลิต จูเวไนล์ เลยจัดงานเลี้ยงฉลองเรตติ้งพร้อมกับเลี้ยงปิดกล้องขอบคุณนักแสดงและทีมงาน ที่ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ ให้กับละครเรื่องนี้จนได้กระแสตอบรับที่ดี ที่ร้าน blurista café ย่านสุขาภิบาล2

บรรยากาศภายในงานสุดคึกคักเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารช่อง3 สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ มาร่วมงานด้วย และเหล่านักแสดงต่างก็ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาธิ แอน ทองประสม, อนันดา เอเวอริงแฮม, แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, แม็ค-ณัฐพัชร์ นิ่มจิรวัฒน์, มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช, อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, เพทาย พลอยมีค่า และ แพรว-หัสสยา อิสริยะเสรีกุล ร่วมด้วย 2 ผู้กำกับคนเก่ง เก้า-วิรดา คูหาวันต์ และ เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา นั่งชมละครร่วมกันแบบสดๆกับตอน 10 ที่ดุเดือดถึงเลือดกันเลยทีเดียว สร้างความสนุกสนานและเป็นกันเองอย่างสุด ๆ แถมยังจับรางวัลมอบโชคให้กับทีมงานได้เป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน ทำเอาทีมงานยิ้มแก้มปริหายเหนื่อยกันไปเป็นแถว

ส่งท้ายความสนุกสุดเซอไพรส์ จาก เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ (เพียว เดอะวอยซ์) กับเพลง ตื่นมาพรุ่งนี้ต้องหายใจอยู่บนโลกนี้ให้ได้ เพลงประกอบละคร เกมรักทรยศ ที่สุดไพเราะ แสนประทับใจ เรียกได้ว่าคนได้ฟังหูเคลือบทองคำกันเลยทีเดียว

ติดตามละคร “เกมรักทรยศ (The Betrayal)” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'แม็ค ณัฐพัชร์' หวนร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ในรอบสิบปี!

โตเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด สำหรับ “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่โด่งดังกับบท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ล่าสุดหวนร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในรอบสิบปีกับซีรีส์สะท้อนปัญหาชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'จี๋ สุทธิรักษ์' เคลียร์คิวถ่ายแฟชั่นส่งท้ายปี 2023

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงแซงทุกโค้งและฮอตสุด ณ วินาทีนี้ สำหรับ "จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร" พระเอกโอปป้าหล่อใจละลาย จาก ค่ายสกายบ็อกซ์ ในเครือเวิร์คพอยท์ ที่มากความสามารถ และมีผลงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิควีดิโอ ละครโทรทัศน์ และล่าสุดกับภาพยนตร์ในกระแส อย่าง 4Kings2 ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

โค้งสุดท้าย ถึงคราว 'อนันดา' สติแตก ลุ้นจุดจบ 'เกมรักทรยศ'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว หลังจากใช้ชั้นเชิงเล่นเกมแก้แค้นกันไปมาอย่างดุเดือดจนกระแสแรงไม่มีแผ่ว สำหรับพระนาง "แอน ทองประสม" และ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ในละคร "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) ทางช่อง3 ที่สะท้อนปัญหาสังคมหลายๆเรื่องโดยเฉพาะปัญหาครอบครัวที่เป็นเรื่องใกล้ตัว