'เกมรักทรยศ' ชวนนั่งชิด 'แอน-อนันดา-แพท' ดูตอนจบละคร

ช่อง3 ชวนแฟนๆละคร "เกมรักทรยศ" ดูละครตอนจบร่วมกับทีมนักแสดงนำและผู้กำกับ พร้อมฟังสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำที่ทำเอาคนดูอินเบอร์ร้อย และภายในงานยังมีให้ลุ้นรางวัลสุด Exclusive ที่คุณห้ามพลาด!

ผู้โชคดี จำนวน 80 ท่าน เพียงแค่บอกเหตุผลโดนใจ จะได้รับสิทธิ์เข้าชมตอนจบ “เกมรักทรยศ” (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) ร่วมกับ แอน ทองประสม, อนันดา เอเวอริงแฮม, แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด, ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์, มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง และทีมผู้กำกับ พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกสุดฟิน ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมายที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น

กติกา

เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงานในลิงก์กิจกรรม ผ่านเพจ Facebook : Ch3Thailand พร้อมบอกเหตุผลว่า “ทำไมถึงอยากเข้าร่วมกิจกรรมนี้”

ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน – 5 ตุลาคม 2566 ประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 6 ตุลาคม 2566 เวลา 20.00 น. ทางเพจ Facebook : Ch3Thailand

แล้วพบกันใน “END เกมรักทรยศ ปิดโรงดูตอนจบพร้อมกัน” ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'แม็ค ณัฐพัชร์' หวนร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ในรอบสิบปี!

โตเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด สำหรับ “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่โด่งดังกับบท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ล่าสุดหวนร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในรอบสิบปีกับซีรีส์สะท้อนปัญหาชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'ไบร์ท' ขอบคุณการต้อนรับที่อบอุ่น กับแฟนมีทเดี่ยวครั้งแรกใน 'มาเก๊า'

กระแสยังคงแรงดี ไม่มีแผ่ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ ที่นอกจากจะขโมยหัวใจแฟนๆ จากบทบาท คุณใหญ่ ในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ไว้อยู่หมัด จนด้อมขยายใหญ่ขึ้นทุกวี่วันแล้ว ล่าสุดยังบินลัดฟ้าไปจัด แฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก ไกลถึงมาเก๊า ในงาน Bright in Macau เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ H853 Entertainment Place, Lisboeta Macau

'จี๋ สุทธิรักษ์' เคลียร์คิวถ่ายแฟชั่นส่งท้ายปี 2023

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงแซงทุกโค้งและฮอตสุด ณ วินาทีนี้ สำหรับ "จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร" พระเอกโอปป้าหล่อใจละลาย จาก ค่ายสกายบ็อกซ์ ในเครือเวิร์คพอยท์ ที่มากความสามารถ และมีผลงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิควีดิโอ ละครโทรทัศน์ และล่าสุดกับภาพยนตร์ในกระแส อย่าง 4Kings2 ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้