'แพรรี่' ปัดสร้างกระแสหางาน พูดชัดเตรียมอำลาวงการจริง

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ไม่เคยตกกระแส สำหรับ แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร ล่าสุดออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าจะอำลาวงการบันเทิงปลายปีนี้ ทำเอาแฟนๆตกใจกันยกใหญ่ และวันนี้เจ้าตัวได้มาอัดรายการคนดังนั่งเคลียร์ พร้อมเปิดใจอีกครั้งว่าเตรียมลาวงการจริงๆ เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำ

“จริงๆ โพสต์ เพื่อต้องการจะสื่อสารให้กับแฟนคลับและคนที่ติดตามหนู ชื่นชมเรา ให้รู้แต่เนิ่นๆ ว่า เรามีแผนที่จะไม่ได้ทำงานประจำในวงการแล้ว จากบทบาทที่เขาเคยติดตามอย่าง รายการ แย่งซีน ยูทูบช่อง8 ก็จะหยุดไปด้วย (เจอเมาท์ว่าขาลงไม่มีงาน)หนูก็มีงานทำนะคะ มีงานทำหลายที่ด้วย ถ้าหนูยังอยู่ อยู่ได้ แต่หนูเคยให้สัญญากับตัวเองไว้ หนูว่ามันถึงจุดที่พอแล้วกับตัวเองในการทำงาน 1 ปี ที่ทำอยู่ตรงนี้ค่ะ แล้วมันมีเรื่อง มีงานที่หนูมองว่ามันเป็นเรื่องหลักของชีวิตมากกว่า แต่หนูไม่ได้มองว่าอันไหนสำคัญกว่ากัน มันคือสิ่งที่เราต้องเลือก

(คนที่เขารักเราบอก 1 ปี  มันเร็วไป) เยอะสำหรับหนูค่ะ เขาก็บอกว่าเสียใจ เสียดาย เพราะว่าเขาก็เห็นเราในบทบาทพิธีกร เขาก็บอกว่าเราทำได้ดี ให้เสียงหัวเราะ ให้ความสุขคน แต่ถ้าหนูทำงานต่อ หนูก็จะอยู่ยาวไปเลย จริงๆ มันมีเรื่องที่อยู่ในใจหนูหลายอย่างที่หนูอยากทำ อยากเป็น หนูก็จะไม่ได้ทำ และไม่ได้เป็น  กับตรงนี้หนูพอแล้วค่ะ  ก็มีคนพูดว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก แต่หนูพอแล้ว ใช้ไม่หมด แต่ไม่ได้เยอะขนาดนั้นค่ะ แต่หนูรู้สึกว่า มันพอที่จะไปเลี้ยงดูครอบครัวหนู หรือต่อยอดทำธุรกิจ ก็คือไปอยู่บ้านแล้วทำงาน ก็คืออยู่ได้จากเงินก้อนนึงที่หนูเก็บไว้ตลอดทั้งปีค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกสภาทนาย' ยังไม่ได้รับร้องปม 'ธรรมราช' เหยียดเพศ 'แพรรี่ ไพรวัลย์'

'นายกสภาทนายความ' เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้อง 'ทนายธรรมราช' ปมเหยียดเพศ 'เเพรรี่ ไพรวัลย์' ปรามทนายต้องไม่พึงกระทำสิ่งเสื่อมศักดิ์ศรี ยกเคสด่าในไลน์กลุ่มโดนลงโทษมาเเล้ว

มาม่าซัง 'แพรรี่' ปรากฏตัวสุดฮือฮาในซีรีส์ 'ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)'

แม้เพิ่งออกอากาศไปเพียงตอนแรก แต่เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ กับ “ซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)” ทางช่อง 3 เมื่อโฟม (จิมมี่ จิรเมธ) ได้รับนาฬิกาปริศนาทำให้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 5 ปีก่อน และได้เจอคริส (แคมป์ คุณาธิป) โดยบังเอิญ เเต่คริสกลับจำโฟมไม่ได้ โฟมอยากสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของคริส จึงได้ไปสมัครทำงานที่บาร์โฮสเดิมที่ตนเองเคยทำงานอยู่

'อัษฎางค์' มอง 'แพรรี่' พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด และไม่ควรดูถูกความเชื่อผู้อื่น

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากกระแสข่าวเรื่องที่ไพรวัลย์พูดเรื่องความเชื่อและพิธีกรรมทางศาสนา โดยส่วนตัว ผมคิดว่า ไพรวัลย์พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด ที่ว่าไม่ถูกซะทีเดียว

คู่แค้นเก่า! 'แพรรี่-หมอลักษณ์' ปะทะเดือด ปมร้อนปีชงมีไว้หลอกคนโง่

จากกรณีประเด็นดราม่า "แพรรี่" ไพรวัลย์ วรรณบุตร อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ออกมาวิจารณ์อย่างดุเดือดว่า "ปีชงมีไว้สำหรับหลอกคนโง่ เพราะมันขายของได้ ปีชงตามมาด้วยทำพิธีกรรม ทุกอย่างแก้ได้ด้วยการเสียเงิน

เละคาบ้าน! 'แพรรี่' โพสต์ภาพถนนสวยเห็นความเจริญ เจอคอมเมนต์แบบเอกฉันท์

นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ แพรรี่ มิสเปรียญ 9 โพสต์ภาพถนนที่จังหวัดจันทบุรี พร้อมระบุข้อความว่า "ตายแล้ว ประเทศท่าใหม่บ้านฉัน เขาเจริญแล้วนะเธอ"

'แพรรี่ ไพรวัลย์' ประกาศเตรียมอำลาวงการบันเทิง

ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อ แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ประกาศเตรียมลาวงการบันเทิง หลังได้เข้ามาอยู่ในสายงานนี้เพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น โดยเจ้าตัวเผยว่ามีความฝันที่เคยสัญญากับตัวเองไว้ว่าอยากทำ ซึ่งน่าจะถึงเวลาแล้ว