มาม่าซัง 'แพรรี่' ปรากฏตัวสุดฮือฮาในซีรีส์ 'ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)'

แม้เพิ่งออกอากาศไปเพียงตอนแรก แต่เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ กับ “ซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)” ทางช่อง 3

เมื่อโฟม (จิมมี่ จิรเมธ) ได้รับนาฬิกาปริศนาทำให้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 5 ปีก่อน และได้เจอคริส (แคมป์ คุณาธิป) โดยบังเอิญ เเต่คริสกลับจำโฟมไม่ได้ โฟมอยากสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของคริส จึงได้ไปสมัครทำงานที่บาร์โฮสเดิมที่ตนเองเคยทำงานอยู่

ในตอนนี้เอง “แพรรี่ ไพรวัลย์” ในบทบาท “เจ้เปี๊ยก” มาม่าซังซึ่งคอยดูเเลหนุ่ม ๆ ในบาร์โฮสก็ได้ปรากฏตัวขึ้น รับประกันความฮือฮา บทบาทเจ้เปี๊ยกจะเป็นอย่างไรและมีส่วนเชื่อมทำให้ความสัมพันธ์ของคริสกับโฟมกลับมาเริ่มต้นอีกครั้งหรือไม่ ส่วนสองหนุ่มสายฮาอย่าง “บิว” (เพชร ทัตธน) กับ “ปาร์ก” (บาส การัณย์) ก็ปรากฏตัวมาสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมเช่นกัน แต่จะฮาแค่ไหน ต้องติดตาม

ห้ามพลาดชมการปรากฏตัวของ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ได้ในซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) วันอังคารที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมกี้' จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกตัวท็อป

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศไปแล้วตอนนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว ที่ครองใจแฟน ๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

'นายกสภาทนาย' ยังไม่ได้รับร้องปม 'ธรรมราช' เหยียดเพศ 'แพรรี่ ไพรวัลย์'

'นายกสภาทนายความ' เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้อง 'ทนายธรรมราช' ปมเหยียดเพศ 'เเพรรี่ ไพรวัลย์' ปรามทนายต้องไม่พึงกระทำสิ่งเสื่อมศักดิ์ศรี ยกเคสด่าในไลน์กลุ่มโดนลงโทษมาเเล้ว

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)