'ณเดชน์-ญาญ่า' อยากจัดงานแต่งเหมือนคู่ 'หมาก-คิม'

ก่อนหน้านี้ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ออกมาเผยถึงฤกษ์แต่งงานกับหวานใจ แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ ว่ายังติดเรื่องงานด้วยกันทั้งคู่ อาจจะลากยาวไปถึงปี 2025 แต่อยากจัด 3 งานเหมือนคู่เพื่อนซี้ หมาก-คิม ซึ่งทางล่าสุดในงานบวงสรวงและแถลงข่าวภาพยนตร์เขย่าขวัญ ธี่หยด ทางหนุ่มณเดชน์  ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยบอกว่าเปิดไฟเขียวยอมตามใจว่าที่เจ้าสาวทุกอย่าง

ซึ่ง ญาญ่า เผยก่อนหน้านี้ว่า “คิดไว้ว่าหลังจากงานแต่งคิมแล้วอยากพักผ่อนบ้างเหมือนกัน รู้สึกว่ามีอะไรให้ทำเยอะเหลือเกิน  ส่วนงานเรายังอีกยาวไกลค่ะ ยังไม่ต้องเหนื่อยตอนนี้ ยังไม่ต้องคิดอะไรเยอะ พี่แบร์บอกปีหน้า ยากมาก ไม่รู้ว่าจะได้ไหม คือเรามีความต้องการกันพอสมควร อาจจะปีถัดไปด้วยซ้ำ อาจจะปี 2025 คือเราตัดสินใจกันไม่ได้ ติดหลายๆ อย่างเลย ยังไปไม่ถึงวันแต่งเลยค่ะ  ถ้าได้วันเดี๋ยวจะรีบมาบอก ตอนนี้ยังไม่ได้ฟันธง อีกอย่างคือตอนนี้เราทั้งคู่ยุ่งมากๆ ด้วย มีงานที่ต้องรับผิดชอบเยอะมากๆ ถามว่ามองไว้กี่วัน อาจจะคล้ายของคิม คือมี 3 งาน”

ด้านหนุ่มณเดชน์  ก็ได้เผยว่า “ตอนนี้ก็คุยกันอยู่ว่าแขกจะเป็นใครบ้าง จัดงานที่ไหนดี เดือนไหนอะไรยังไง จะพาพ่อแม่ไปยังไง ก็มีคุยๆ บ้าง (ญาญ่าบอกจัด 3 งาน เหมือนหมาก-คิม) ใช่ครับ แน่นอนครับ เต็มที่ครับ แต่เรื่องเดือนเรื่องอะไรต้องมาคุยกันอีกที เราทั้งคู่ก็แอบมีห่วงเรื่องการจัดงานเหมือนกัน อยากจะแพลนทุกอย่างให้มันครอบคลุม

จะเป็นปี 2025 ตามที่ญาญ่าพูดมั้ย ก็ดูฤกษ์ไว้ครอบคลุมหมดทั้งปี ว่าจะจัดช่วงไหนเดือนไหน คนไทยเราก็ต้องเอาฤกษ์งามยามดีไว้ก่อน ส่วนญาญ่าก็เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว เพราะมันต้องมีอะไรที่จัดการอีกเยอะ งานหมากคิมเราก็ไปช่วย พองานเราคิมบอกจะเอาอะไรบอกมาเลย จะจัดการให้ทุกอย่างเลย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

แฟนคลับใจฟู 'ญาญ่า อุรัสยา' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อช่อง 3 จัดให้ตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับที่อยากใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนางเอกสาวสวยสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ในงานแฟนมีตติ้ง YAYA FAIRYTALE PARTY เตรียมพบกับความสนุก น่ารัก สดใส และโชว์พิเศษที่เจ้าตัวแอบทำเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟน ๆ แบบจัดเต็ม

'ญาญ่า' ร่วมงานฮอลลีวูดครั้งแรก ประกบ 2 พระเอกดัง

เรียกว่าเป็นปีทองของนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน โดยล่าสุดทางฮอลลีวูด ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ญาญ่าได้รับบทนักแสดงนำฝ่ายหญิงกับโปรเจคภาพยนตร์ฮอลลีวูด ล่าสุด Home Sweet Home Rebirth

เล่นจริงเจ็บจริง 'คิมเบอร์ลี่' ปั่นจักรยานล้มหัวคะมำ ทุ่มจิกข่าวจนได้แผล

เพราะความแปลกใหม่ของพล็อตเรื่องที่หยิบยกอาชีพ “หมอระบาด” มานำเสนอ บวกกับเรื่องราวที่ต้องมาเป็นไม้เบื่อไม้เมากับนักข่าวสาวสายลุยตั้งแต่ต้น แต่สุดท้ายมีเรื่องให้ต้องร่วมมือช่วยเหลือกัน ทำให้น่าสนใจถูกจริตคนไทยทั่วบ้านทั่วเมืองกันทีเดียว สำหรับละคร “สืบลับหมอระบาด” ทางช่อง 3 โดยฝีมือผู้จัดฯ คนเก่ง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

'ณเดชน์-คิม' ส่ง 'สืบลับหมอระบาด' เรตติ้งเปรี้ยงตั้งแต่ตอนแรก!

เปิดตัวแรง เตรียมขึ้นแท่นเป็น Soft Power เรื่องต่อไป สำหรับ “สืบลับหมอระบาด” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แอคชั่น ที่ตีแผ่เรื่องราวให้คนได้รู้จักอาชีพ “หมอระบาด” และเบื้องหลังการทำงานอย่างหนักของบุคลากรทางการแพทย์ กลายเป็นพล็อตละครที่ระบาดไปทั่วประเทศ