'ม่านมุก' ชวนเก็บโมเมนต์ 'LAST STAGE' คอนเสิร์ตส่งท้าย 'LAST IDOL FAMILY'

ค่าย Rabbit Moon ประกาศอย่างเป็นทางการไปแล้วกับการจัด “LAST STAGE” คอนเสิร์ตสุดท้ายเพื่อให้แฟนคลับได้มาร่วมเก็บโมเมนต์สุดท้าย พร้อมชวนทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำที่แสนประทับใจกับ 21 สาวไอดอล LAST IDOL FAMILY กับความผูกพันกันตั้งแต่อยู่ในรายการ “LAST IDOL THAILAND” ทั้งกับ Member และแฟนคลับที่คอยสนับสนุน

โดยก่อนหน้านี้ ทางค่ายฯ ก็ได้ทำการปล่อยซิงเกิลลำดับที่ 3 กับ 2 เพลงความหมายดี ส่งท้าย LAST IDOL THAILAND ซึ่ง ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล เป็น Center เพลงหลัก “LAST GAME เกมสุดท้าย... ไม่มีจริง” และ เพลงรอง “La La Last Idol” ได้ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ มาเป็น Center เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาและขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้พวกเธอมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ 21 สาวไอดอล ได้เตรียมเซอร์ไพรส์มากมายมาให้แฟนๆ ตลอดทั้งงาน โดย “LAST STAGE” คอนเสิร์ตสุดท้ายจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

“ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราค่ะ กับ LAST IDOL FAMILY มันเป็นความทรงจำที่ดีและสวยงามมากๆ เลยค่ะ มุก กับน้องๆ จะพูดเสมอว่า แฟนคลับทุกคนมีส่วนสำคัญกับพวกเราตั้งแต่ถ่ายทำรายการ “LAST IDOL THAILAND” จนพวกเราได้เดบิวต์ออกซิงเกิลด้วยกัน ใน BANDWAGON ซึ่งเป็นเพลงแรกในนาม LAST IDOL และตอนนี้การเดินทางในบทบาทของ ไอดอล ของพวกเราใกล้จะสิ้นสุดลง กับ “LAST STAGE” คอนเสิร์ตสุดท้ายที่ Member ทุกคนตั้งใจเตรียมการแสดงมาเพื่อแฟนคลับ มุก อยากให้ทุกคนมาเป็นความทรงจำที่ดีให้กับพวกเราค่ะ” ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล กล่าวทิ้งท้าย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shop.lastidol.co.th/th หรือเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ ของ “LAST STAGE” จาก 21 สาวไอดอล LAST IDOL FAMILY ได้ที่ออฟฟิเชียล วงไอดอล LAST IDOL THAILAND
Facebook : LAST IDOL THAILAND 
Instagram : lastidol_th 

*** อ่านกฎ กติกา การเข้าร่วมกิจกรรมให้ครบถ้วน เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของท่าน แล้วมาเจอกัน 19 พฤศจิกายน นี้ ใน “LAST STAGE LAST IDOL” แบบใกล้ชิด ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

'Rabbit Moon' ส่งเกิร์ลกรุป 'DaruNi' ลุยตลาด T-POP พร้อมเดบิวต์ซิงเกิลแรก

Rabbit Moon (แรบบิท มูน) ค่ายเพลงน้องใหม่ ในเครือ T&B Media Global เปิดตัวเกิร์ลกรุป DaruNi (ดา-รุ-นี่) กับ 6 สมาชิกสาว จีจี้-ศุภิสรา วุฒิศาสตร์, เรมี่-อริณ รณเกียรติ, มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี, ทีต้า-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา, เคลี่-พรรณิภา วงษาชัย พร้อมแสดงศักยภาพอีกรูปแบบที่แตกต่างออกไปในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุป

'BNK48' ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! ดึง 'ฮาย Paper planes' เขียนเนื้อเพลง

ปล่อยความแปลกใหม่เกินคาด! สำหรับซิงเกิลที่ 16 ของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 จากค่าย iAM ในเพลง “Kiss me!(ให้ฉันได้รู้)” ซึ่งมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังเกาหลี Lee Hae Sol จาก JYP Publishing มาทำดนตรี และเป็นการทำงานร่วมกับทีมงานเกาหลีด้วยกันเป็นครั้งแรกของ BNK48 พร้อมชวน “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ “ฮาย Paper planes” มาเขียนเนื้อเพลง