'ปาเอญ่า BNK48' ซ้อมโชว์หนัก ชวนชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจบการศึกษา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอให้กำลังใจ ปาเอญ่า BNK48 สังกัด iAM เมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น เตรียมตัวพบความสนุกจัดเต็มได้เลย กับคอนเสิร์ตจบการศึกษา ใน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ โดยล่าสุด ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา เผยถึงความพร้อมและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบว่า

"คือ พวกเรา BNK48 รุ่น 3 ซ้อมกันหนักมากขึ้น เพราะทุกคนต่างมีงานของตัวเอง แต่ก็ต้องมาซ้อมด้วย เลยหาเวลาซ้อมด้วยกันค่อนข้างยาก การจะได้ซ้อมด้วยกัน คือวันละ 2-3 ชั่วโมง แต่วันจริงพร้อมอย่างแน่นอน สำหรับความพิเศษที่เตรียมไว้ที่แน่ ๆ ก็คือมีรุ่น 3 ทุกคนขึ้นในคอนเสิร์ตนี้ จะมีแขกรับเชิญพิเศษ 1 คนที่ทุกคนต้องกรี๊ดแน่ ๆ แล้วก็มีเพลงพิเศษที่เป็นโซโลของหนูเอง แล้วก็เป็นเพลงอื่น ที่ไม่ใช่เพลงของ BNK48 ด้วย

ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้ หนูเลือกเพลย์ลิสต์เพลงเองทั้งหมด วางตำแหน่งเมมเบอร์เองด้วย ว่าอยากให้เมมเบอร์คนไหนยืนตรงไหน สำหรับแฟน ๆ ที่มีบัตรแล้ว อยากบอกว่าเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเป็นงานสุดท้ายของปาเอญ่าในฐานะ BNK48 อยากให้ทุกคนมากันเยอะ ๆ

สำหรับใครที่ไม่สะดวกมาแบบออนไซต์ มาเจอกันแบบออนไลน์ ชมสดได้ทาง BUGABOO.TV ในรูปแบบ Pay-Per-View (PPV) รับชมย้อนหลังได้ 7 วัน เต็มอิ่มขนาดนี้ต้องมาเจอกันให้ได้นะคะ รีบกดซื้อบัตรเพื่อชมแบบ PPV ได้แล้ววันนี้ ทาง BNK48PAEYAH.BUGABOO.TV ค่ะ"

ร่วมสัมผัสบรรยากาศ พร้อมเก็บภาพประทับใจ ที่ช่อง 7HD และ iAM ได้ร่วมกันถ่ายทอดสดงาน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ ในรูปแบบ Pay-Per-View (PPV) รับชมได้เฉพาะในประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 สดจาก Ultra Arena BRAVO ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป (พร้อมรับชมย้อนหลังได้ 7 วัน) จับจองบัตรในรูปแบบ PPV ได้แล้ววันนี้ ทาง BNK48PAEYAH.BUGABOO.TV

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ BNK48PAEYAH.BUGABOO.TV หรือ โซเชียลมีเดีย CH7HD และ Facebook : BNK48

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บี้ ธรรศภาคย์' โชว์ร้องเต้นคู่ลูกสาว 'เป่าเปา' พร้อมแขกพิเศษจากเกาหลี 'SPIA'

จบลงอย่างสวยงาม กับการฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy ด้วยการจัดคอนเสิร์ต SCA GRAND CONCERT 2024 เพื่อให้นักเรียนจาก SCA Superstar Academy ได้โชว์ศักยภาพเสมือนเหล่าดวงดาวได้ส่องแสงความสามารถของตนเองทั้ง ร้อง เต้น เล่นดนตรี Modeling และการแสดงบนเวที ในคอนเซปต์ Star light, Star bright, Let it shine outside บนกาแล็กซี่ SCA Superstar Academy ที่จัดเต็มพื้นที่กว่า 200 โชว์ ตลอด 2 วันเต็ม

'มิวอ้อน ATLAS' สำนึกผิด โพสต์ขอโทษแฟนๆ-เพื่อนร่วมวงและต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้เคยมีการแชร์คลิปของศิลปินวัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่สาธารณะ แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคนในคลิปดังกล่าวคือใคร จนมีแฟนคลับบางส่วนของวงการ T-POP ได้ออกมาโพสต์ตำหนิและเรียกร้องความรับผิดชอบต่อสังคมและเพื่อนร่วมวง และถึงแม้แฟนคลับของเจ้าตัวจะทราบว่าศิลปินคนดังกล่าวคือใครและมีการบอกกล่าวว่าเจ้าตัวรู้สึกผิด แต่ก็ยังไม่เห็นการเคลื่อนไหวหรือการออกมาขอโทษแฟนๆและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด

'บี้ ธรรศภาคย์' ควง 'เป่าเปา' โชว์ SCA GRAND CONCERT 2024

รับตำแหน่ง CO-CEO ร่วมงานบริหารสถาบันดนตรีและศิลปะการแสดงที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดในเอเชีย กับ SCA (Superstar College of Arts) บี้-ธรรศภาคย์ ชี ขอจัดบิ๊กเซอร์ไพร์สเพื่อฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy ด้วยการควง “เป่าเปา” ลูกสาวคนโต ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต SCA GRAND CONCERT 2024

เปิดตัวพลังเจนใหม่ BNK48 รุ่นที่ 5 พร้อมซิงเกิลเดบิวต์ 'Mirai to wa?'

ออร่าพุ่งแรง! สำหรับ "BNK48" รุ่นที่ 5 จากค่าย iAM หลังจากเปิดตัวการแสดงครั้งแรกที่เป็นเดบิวต์สเตจกับเพลง "Mirai to wa?" ในงานมหกรรมรวมพลคนชอบญี่ปุ่น "NIPPON HAKU BANGKOK 2024" ที่ได้งัดสกิลทั้งด้านการร้อง เต้นสุดพลัง ไปเมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ณ Paragon Hall, Siam Paragon

ระวังใจให้ดี 'PROXIE' เปิดโหมดคลั่งรักผ่านซิงเกิลคัมแบ็ค 'KISS KISS'

เตรียมตัวใจบาง และใจละลายกันได้ เพราะ 6 หนุ่มวง "PROXIE" อย่าง กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, กร วรรณไพโรจน์, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ และ วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง "ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี" และ "iAM" จะมาเปิดโหมดคลั่งรักผ่านซิงเกิลคัมแบ็คกับ "KISS KISS"

กีฬาสีแมว 4 สายพันธุ์ 'BNK48' ปะทะ 'CGM48'

แฟนๆ ส่งเสียงเชียร์กันสนั่น! ในงาน BNK48 & CGM48 Sports Day 2024 “Neko Wars” กีฬาสีแมว 4 สายพันธุ์ อาทิ แมวดำ KURO, แมวเทา SABATORA, แมวขาว SHIRO และแมวส้ม CHATORA โดยรวมศิลปินไอดอลจากวง “BNK48” และ “CGM48” ในสังกัด iAM เรียกว่าเป็นการแข่งขันช่วงชิงความเป็นที่หนึ่งกันอย่างดุเดือด ซึ่งมีทั้งความสนุกสุดป่วน พร้อมเสียงหัวเราะสุดฮา ณ อาคารยิมเนเซียม4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่ผ่านมา