'เอ ภัทรบุตร' พลิกเล่นร้ายครั้งแรก น้อมรับฉายา 'เปอร์หน้าผี'

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับนักแสดงหนุ่มมาดอบอุ่น “เอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล” กันมาบ้าง ล่าสุดได้พลิกบทบาทการแสดงจากพ่อหนุ่มฟีลกู๊ดเข้าสู่โหมดสายดาร์กเล่นร้ายเป็นครั้งแรกกับบทบาท “เปอร์” สามีคนแรกของ “เปรี้ยว” แสดงโดย “มุก-พิชานา อยู่สุข” ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

ซึ่ง “เอ ภัทรบุตร” ได้เผยถึงบทบาทนี้ว่า “เรื่องนี้การรับบทเป็นเปอร์เป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับผมมาก ๆ ครับ เป็นเรื่องแรกและครั้งแรกที่ผมเล่นคาแรคเตอร์แบบนี้เลยด้วย ปกติผมจะเล่นเป็นผู้ชายแสนดี ผู้ชายอบอุ่น (หัวเราะ) เปอร์เป็นแฟนคนแรกของเปรี้ยว เป็นเด็กแว้น เด็กเกเร เป็นเด็กผู้ชายหน้าตาดีที่มีความเจ้าชู้ มีผู้หญิงเข้ามาเยอะ จนเลิกกับเปรี้ยวทำให้เปรี้ยวเกิดความแค้นถีบรถมอเตอร์ไซต์ล้มระหว่างที่กำลังแว้นอยู่ เลยกลายเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของเปอร์เลยครับ จากที่ปกติหน้าตาหล่อเหลาเป็นหนุ่มฮอตในกลุ่มเด็กแว้น กลายเป็นหน้าเละหน้าผีแถมพิการ ทำให้ชีวิตเปอร์ไม่เหมือนเดิมและมีความแค้นเปรี้ยวมาก

วิธีทำการบ้านของผมอันดับแรกคือลดอายุตัวเองครับ (หัวเราะ) ผมจะใช้วิธีทำสมาธิอยู่กับตัวเองมากกว่าเพราะเรื่องนี้แทบไม่เห็นหน้าดี ๆ ของผมเลย จะเป็นผีทั้งเรื่อง พอเราแต่งหน้าแล้วมองกระจก เราก็อินไปกับบทว่าจากปกติที่หน้าเราโอเคอยู่แล้ว กลายมาเป็นอย่างนี้ แล้วมันจะรู้สึกยังไง มันต้องแค้นขนาดไหน? พอเข้าฉากอารมณ์ก็จะมาเอง ทั้งบู๊ ดราม่า มาครบเลยครับ ถามว่าติดใจบทร้ายไหม เอาจริงก็อยากจะลองเล่นดูหลาย ๆ แบบ เพราะการเป็นนักแสดงมันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์ที่สุดแล้ว ถ้าใครได้ชมซีรีส์ฟางเล่นไฟแล้วจะเรียกผมว่าเปอร์หน้าผีก็ยินดีนะครับ”

ติดตามชมการพลิกบทบาทเล่นร้ายแบบหมดหล่อครั้งแรกของ “เอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ได้แบบไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'มุก พิชานา' ปลื้ม 'แดง ธัญญา' ชมแสดงเก่ง อินสุดเรื่องครอบครัวใน 'ฟางเล่นไฟ'

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับนางเอกสาว มุก-พิชานา อยู่สุข กับบทบาท “เปรี้ยว” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ที่สวมบทบาทความเป็น #อีเปรี้ยวผัวสิบ ได้อย่างแซ่บลืม!

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'แม็ค ณัฐพัชร์' หวนร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ในรอบสิบปี!

โตเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด สำหรับ “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่โด่งดังกับบท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ล่าสุดหวนร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในรอบสิบปีกับซีรีส์สะท้อนปัญหาชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'พลอย ภัทรากร' กลับบ้านหลังแรก! ร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์'

ได้กลับมาร่วมงานกับ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” อีกครั้ง สำหรับ "พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล" ในซีรีส์เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ "บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซึ่ง พลอย ต้องมาประชันบทบาทกับ “โอม-อัชชา นามปาน” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” อย่างถึงพริกถึงขิง

'สมาร์ท' วอนหยุดใช้ความรุนแรง ทุ่มเกินร้อยถ้าคนดูเกลียดถือว่าสอบผ่าน

นอกจากเรื่องมือที่สามที่ทำให้ชีวิตคู่ต้องมีปัญหากันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ปัญหาใหญ่ไม่แพ้กัน คือการใช้ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ได้ถ่ายทอดออกมาอีกพาร์ทหนึ่งกับบท “เรวัต” สามีของนางเอกสาว “โดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล”