คนกรุงถูกใจ 'เกมรักทรยศ' เรตติ้งผู้ชม กทม. นำโด่ง แซ่บติดเทรนด์ X อันดับ1

ยังคงเดินหน้าทุบสถิติอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 แรงสะเทือนฟ้าสะเทือนดิน กับช่วงสงครามประสาทของตัวพ่อ ตัวแม่ อธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) และ หมอเจน (แอน ทองประสม) ใน อีพี 11

แฟน ๆ แห่กระหน่ำคอมเมนต์จนแฮชแท็ก #เกมรักทรยศep11 ติดเทรนด์ X อันดับ 1 และกวาดเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ สปริงตัวแรงสูงถึง 6.49 ฝั่งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำได้มากถึง 5.70 และยังทุบสถิติยอดดูสดออนไลน์สูงสุดถึง 5.7 แสนคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus 22.4 ล้านวิว

เรียกว่าเป็นอีพีที่ทุบสถิติจนขนลุกยิ่งดูยิ่งดูพีคแบบอินฟินิตี้สุด ๆ กับช่วงอวดหมดไม่สนว่าลูกจะรู้สึกยังไง เมื่ออธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) เปิดตัวครอบครัวใหม่ยิ่งใหญ่เย้ยอดีตภรรยา หมอเจน(แอน ทองประสม) ที่ครั้งนี้กลับมาแบบสวย แบบสับ นิวลุคหั่นผมสั้นแซ่บพร้อมกัดไม่ปล่อย จนเกิดเหตุการณ์ที่ลูกชายสุดที่รัก พัชร์(ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์) ทำร้ายจิตใจแม่และพลอย(มาชิดา สุทธิกุลพานิช) น้องสาวอย่างแสนสาหัส ดราม่าเข้มข้นหนักขนาดนี้ก็ยังมีเบรกโมเมนต์โซคิ้วของหมอเจนและตุลย์(สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) ให้คนดูอย่างเราได้ฟินกันอยู่บ้าง แม้บทจะไต่ระดับความพีคมากขนาดไหน แต่ก็ยังมีคำสอนและข้อคิดสะกิดใจให้ใครอีกหลายคนได้ฉุกคิดอยู่ไม่น้อย บทปังขนาดนี้คนดูก็ไม่พลาดแห่อวยยศให้เป็นละครบทปังแห่งปีกันเลยทีเดียว

เมื่อเกมฝั่ง “อธิน” เดินหน้าปั่นประสาท “หมอเจน” จนส่งผลต่อลูก ๆ แบบนี้ เธอจะมีวิธีเอาคืนยังไง ต้องตามลุ้นกันต่อใน “เกมรักทรยศ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3