'เอ ศุภชัย' ตอบชัดเจน ที่มาภาพคู่ 'บิ๊กโจ๊ก-มินนี่'

หลังมีภาพถ่ายร่วมเฟรมกับ บิ๊กโจ๊ก หรือ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล และ มินนี่  ธนัยนันท์ ที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นเจ้าแม่เว็บพนัน ก็ทำเอาชีวิตของ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ปั่นป่วนทันที เพราะจู่ๆ ก็โดนลากเข้าสู่วังวนกระแสดราม่าซะงั้น โดยล่าสุด เอ ศุภชัย ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรกผ่านรายการแฉ โดยเผยว่า

“ตอนแรกไม่รู้เรื่องอะไรเลย จนเลขามาบอกว่ามีข่าวพี่เอ ก็เลยเข้าไปดู คือเราเรียน ม.รังสิต เป็นเพื่อนกับภรรยาบิ๊กโจ๊ก คือ น้องกุ๊บกิ๊บ เขาเป็นรุ่นน้องเอปีนึง เราเป็นคนใต้เหมือนกัน รู้จักกัน มีความรักให้กัน ไม่เคยมีเรื่องธุรกิจเลย ตอนคุณพ่อน้องกุ๊บกิ๊บเสีย เอลงไปที่สงขลาไปช่วยงานทุกอย่าง อีกหนึ่งปีต่อมาคุณพ่อสามีน้องกุ๊บกิ๊บเสียเอก็ไปช่วยที่งาน หลังเสร็จงานทางกุ๊บกิ๊บโทรมาบอกว่าอยากเลี้ยงขอบคุณ เอก็เลยไปในงาน  มีคนมาขอถ่ายรูปก็ให้ถ่ายหมด ก็ไม่รู้ว่าถ่ายกับใครบ้าง เราก็ไม่รู้ว่าน้องเขาชื่อ มินนี่ ต้องบอกตามตรงว่า เอคุยแต่กับภรรยาของท่านบิ๊กโจ๊ก เพราะเราเป็นพี่น้องกับภรรยาท่าน เราไม่เคยคุยเรื่องงานหรือเรื่องอะไรกันเลย

ถามว่าได้รับผลกระทบไหมอะไรมั้ย มันทำให้เอเสียใจ แล้วเราจะแก้ปัญหานี้ยังไงในเมื่อเราเป็นคนของประชาชน ต่อไปเราไปเจอคนแล้วถ่ายรูป เกิดเขามีปัญหาแบบนี้ขึ้นมา ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจอารมณ์ของคนมีชื่อเสียงว่าเราต้องถ่ายรูป ถ้าเราไม่ถ่ายรูปเขาก็ด่าว่าเราหยิ่ง คนมาถ่ายเราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ถามว่าอยากฟ้องกลับที่สงสัยไหมว่าเราไปเกี่ยวข้องไหม ก็ไม่ค่ะ เอเข้าใจว่าเขามีสิทธิที่จะสงสัย เพราะว่าถ้าทุกคนไม่มีข้อมูลก็พร้อมจะสงสัย แต่อยากบอกว่าทุกวันนี้ทำงานทุกวัน เหนื่อยมาก ขายของ ปั้นเด็ก ทำงานในวงการบันเทิง มันอาจจะท้อนิดนึงการที่เราพยายามทำมาหากินด้วยวิธีสุจริต แต่พอคนเห็นภาพนิดหน่อยก็เหมาว่ามันจะเป็นแบบนั้น เป็นแบบนี้ไหม บางเรื่องเราได้ยินก็เสียใจ

ยืนยันค่ะว่าเอไม่ได้เกี่ยวข้องกับน้องมินนี่ แต่เป็นเพื่อนสนิทกับภรรยาบิ๊กโจ๊ก ส่วนใหญ่เอก็จะคุยกับน้องกุ๊บกิ๊บ ส่วนพี่บิ๊กโจ๊กก็น่ารักกับพวกเราตลอด หลังมีเรื่องเกิดขึ้นก็ได้คุยกันนิดหน่อย  เราเข้าใจจิตใจของทุกคน เราเองก็จัดการในส่วนของเรา เอก็จัดการตัวเอง ไม่โกรธใคร ไม่อยากให้ใครทะเลาะกัน เหตุการณ์ครั้งนี้เอก็จะไม่ต่อความยาวสาวความยืด จะจบแค่นี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เผย ก.ตร. มีมติส่งคำร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ให้ฝ่ายวินัยพิจารณาอีกรอบ ปมสั่งช่วยราชการ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 3/2567 ว่า วันนี้วาระสำคัญของการประชุมนอกจากแต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิ ยังมีเรื่องที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร้องขอความเป็นธรรมทั้งหมด ทั้งที่มีต่อตนในฐานะนายกรัฐมนตรี และประธาน ก.ตร.

คกก.สอบ 2 บิ๊กตำรวจ ยอมรับเชิญ 'บิ๊กต่อ' ให้ถ้อยคำแล้ว นัดแถลงทุกประเด็นสัปดาห์หน้า

พล.ต.อ.วินัย ทองสอง หนึ่งในคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย กรณีปรากฏเป็นข่าวต่อสาธารณะเกี่ยวกับความขัดแย้งในเรื่องคดีของบุคคลากรภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

'บิ๊กต่าย' แจงตั้ง 'สราวุฒิ' ใกล้เกษียณสอบวินัย 'โจ๊ก' หากไม่ทันเตรียมใช้แผนสอง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่จะมีการประชุมข้าราชการตำรวจช่วงบ่ายวันนี้ ว่า จะมีการนำประเด็นเรื่องร้องเรียนของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

ชุดสอบ 'โจ๊ก' กับพวกผิดวินัยร้ายแรง-ออกจากราชการไว้ก่อน ยืนยันไม่มีใครชี้นำได้

พล.ต.อ.สราวุฒิ การพานิช รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พร้อมพวกรวม 5 คน ทำผิดวินัยร้ายแรงจนถูกออกจากราชการไว้ก่อน