'นนท์ ธนนท์-แบมแบม' ร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพแฟนคลับ เหยื่อกราดยิง

หลังจากเข้ารับการรักษาตัวนานถึง 10 วัน ล่าสุด หนุงหนิง หรือ เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ แฟนคลับของศิลปิน GOT7 และ นนท์-ธนนท์ จำเริญ หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่ถูกเด็กวัย 14 กราดยิง ได้เสียชีวิตลงแล้ว ทางครอบครัวจึงได้ออกมาแจ้งถึงกำหนดการสวดอภิธรรม โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดบางไผ่พระอารามหลวง จ.นนทบุรี ศาลา 2

โดยวันที่ 15 ตุลาคม 2566 กำหนดการรดน้ำศพ เวลา 16.30 น. สวดอภิธรรม เวลา 19.00 น. ทางสยามพารากอนร่วมเป็นเจ้าภาพ ในวันที่ 16 ตุลาคม 2566  สวดอภิธรรม เวลา 19.00 น. ทาง  แบมแบม Got7 หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เป็นเจ้าภาพ ส่วนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 สวดอภิธรรม เวลา 19.00 น. นักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ และครอบครัว ร่วมเป็นเจ้าภาพ วันที่ 18 ตุลาคม 2566 รอบแรกสวดอภิธรรมเวลา 17.30 น ครอบครัวเป็นเจ้าภาพ ส่วนรอบ 2 สวดอภิธรรมเวลา 19.00 น. บริษัทซุปเปอร์ เทอร์เทิล จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าภาพ

ส่วนของงาน ฌาปนกิจจะจัดขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคม 2566 เวลา 11.00 น. ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ 10 รูป เวลา 14.00 น. ฟังพระธรรมเทศนา เวลา 16.00 น. ประชุมเพลิง โดยทางเจ้าภาพแจ้งขออภัยหากไม่ได้เชิญด้วยตัวเองและถ้ามีอะไรอัปเดทจะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 รวมถึง มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT7  และ นนท์ ธนนท์ รวมถึง ค่าย LOVEis Entertainment ต้นสังกัด ก็ได้ร่วมส่งกำลังใจ กระเช้าดอกไม้ ของขวัญ ไปให้กำลังใจหนุงหนิงและครอบครัวด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

รวมภาพความสนุกจากงานเคานต์ดาวน์ที่เป็นที่สุดของประเทศไทย

ดีกรีความสนุกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งแรกของการรวมตัวกันของทัพศิลปิน! The Best of Thailand meets The Best of the World เมื่อสุดยอดศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์ นำทีมโดย พีพี-บิวกิ้น, ATLAS บนเวทีแบบ 360 องศาที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้นกว่าเดิม

'ยองแจ GOT7' เปิดเวทีเคานต์ดาวน์ในไทยก่อนใคร! นำทัพศิลปินดังฉลองปีใหม่

สยามพารากอน ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ธนาคารกสิกรไทย จัดงานฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่ด้วยการจัดงาน “สยามพารากอน เดอะ กลอเรียส เคานต์ดาวน์ เซเลเบรชั่น 2024”

'ยองแจ' เจ้านากน้อยของอากาเซ่ถึงไทยแล้ว! พร้อมขึ้นเวทีเคานต์ดาวน์สยามพารากอน

เมื่อเครื่องแลนด์ดิ้งถึงไทยก็ทำเอาสนามบินแทบแตก หลัง “ยองแจ” ปรากฏตัว เสียงกรี๊ดของเหล่าอากาเซ่ที่มารอรับก็ดังสนั่นลั่นสุวรรณภูมิ