'พิกเล็ท' โชว์เสียงร้อง 'เล่นซ่อนหา' เวอร์ชั่นอนิเมะ ประกอบ 'My Next Doll'

ค่ายเพลง "E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)" คว้าตัวศิลปินสาวสวย "พิกเล็ท-ชาราฎา อิ่มราพร" มาร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ในเพลง "เล่นซ่อนหา" สไตล์โรบอทอนิเมะ งานนี้ได้ศิลปินสาวพิกเล็ก มาร่วมถ่ายทอดได้อย่างน่ารักสดใส เพิ่มสีสันคาวาอี้ขึ้นอีกเท่าตัว

"เล่นซ่อนหา" เพลงรักสดใส สไตล์โบบอท ที่ได้ไอดอลสาวมากความสามารถอย่าง พิกเล็ท ชาราฎา มาถ่ายทอดความน่ารักและสไตล์การร้อง โดยเนื้อเพลงพูดถึงอาการตกหลุมรักใครสักคนและทนเก็บความรักที่มีไว้ไม่ไหว จนวันหนึ่งพร้อมแล้วที่จะพูดความในใจ เลยต้องอัพเดทซอฟต์แวร์หัวใจ เพื่อที่จะตะโกนออกไปว่ารักเธอ

โดยศิลปินไอดอลสาว พิกเล็ท ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "สำหรับเพลงแนวนี้พิกเล็ทไม่ค่อยเคยร้องเท่าไหร่ค่ะ แต่เคยเห็นภาพยนตร์เรื่องนี้มาบ้าง ดีใจมากค่ะที่ได้รับเลือกให้มาร้องเพลง เล่นซ่อนหา เป็นเพลงที่น่ารักดีค่ะการร้องมีความยากอยู่ในระดับนึง แต่ก็ปรับจูนกันได้ค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้พิกเล็ทกับผลงานเพลงเล่นซ่อนหา ในภาพยนตร์My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง ด้วยนะคะ"

"เล่นซ่อนหา" เพลงประกอบภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิว "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" เมื่อหุ่น AI แคร์ดอลล์รุ่นใหม่ ที่มีความน่ารักและฉลาด เกิดอยากเอาชนะใจเจ้านายขี้เหงา เรื่องราวสุดป่วนจึงเริ่มขึ้นทันที นำแสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่ อาทิ เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค, เจน-นฤมล คำพันธ์, บัว-สีทอง ดวงแก้ว, นะโม-เบนเนดิค เรอบิเย, พิม-ปานวาด ศรีวิรุฒ และ ภีม-ณัฐภัทร ประภานนท์ กำกับการแสดงโดย ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์ ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมานาน ที่ได้มานั่งแท่นรับหน้าที่ผู้กำกับเป็นครั้งแรก! ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'E29 MUSIC IDENTITIES' คัฟเวอร์ 'MERRY CHRISTMAS 2023' รับปีใหม่

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการปล่อยเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS 2023” ส่งตรงความน่ารักสดใสของศิลปินในสังกัดฯ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วย MV สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมามอบความสุขให้กับทุกคนในเทศกาลปีใหม่นี้

'E29 MUSIC IDENTITIES' ยกทัพศิลปินมอบความสุขให้น้องๆ 'มูลนิธิดวงประทีป'

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ยกทัพศิลปินส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2024 ให้กับน้องๆ “มูลนิธิดวงประทีป” นำทีมโดย “พีธ พีระ” , แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” และ Trainees E29 Music Identities มอบขนมและของใช้ที่จำเป็นให้กับ “คุณครูประทีป อึ้งทรงธรรม” ผู้ก่อตั้ง “มูลนิธิดวงประทีป” และเลขาธิการมูลนิธิฯ

'โรส ศิรินทิพย์' ปล่อยเพลง 'ภาพลวง' ประกอบซีรีส์ที่รวม 5 นางเอกแถวหน้า

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ส่งเพลง “ภาพลวง” เพลงประกอบ ซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” เรื่องราวความรักแสนเจ็บปวดของ 5 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านคืน “HANGOUT” ของพวกเธอ...ที่ทุกคนจะได้ชมพร้อมๆ กันทาง MONOMAX

'เจน นฤมล' เผยเครียดจนอ้วก ซวยซ้ำ ถ่ายละครจนเส้นเลือดฝอยตาแตก

เรียกว่ารับบทหนักในเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว เจน-นฤมล คำพันธ์ กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll "มาเรีย" ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่นอกจากจะต้องเป็นหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่แล้วเจนยังต้องเข้าฉากบู๊ ต่อสู้ โหนสลิง เครียดจนอ้วก

เปิดใจ 'แพรว เฌอมาวีร์' ในวันที่เติบโตและไม่ได้ทำงานเพื่อเงินอย่างเดียว

หลาย ๆ คน คงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดีกับผลงานมิวสิควิดีโอหลาย ๆ เพลง รวมถึงการเป็นอดีตนักแสดงในสังกัด สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง7 สำหรับ “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” หลังจากที่เติบโตในวงการบันเทิงมากว่า 10 ปี

'ครูหลี่เจิน' นั่งแท่นผู้กำกับ การันตีความฮาปนทะลึ่งอารมณ์ดีใน 'My Next Doll'

คร่ำหวอดในแวดวงการบันเทิงในฐานะแอ็คติ้งโค้ชชื่อดังมากว่า 20 ปี สำหรับ “ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” ที่ล่าสุดได้ผันตัวมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับฯ ครั้งแรกในภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ เซ็กซี่หวาบหวิวเรื่อง “My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง”