'เข้ม หัสวีร์' สุดปลื้มร่วมงาน 'ติ๊ก-อั้ม' พร้อมเปิดใจ "อยากได้แฟนเหมือนแม่"

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงาน ที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของพระเอก "เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" ไม่น้อย สำหรับละครโรแมนติกฟอร์มใหญ่เรื่อง "ลมพัดผ่านดาว" จากค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น ทาง ช่อง 7HD
 
เพราะได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์รุ่นพี่อย่าง "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" และ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" รวมถึงเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งซึ่งตั้งแต่ละครออกอากาศมาจนถึงตอนนี้ ก็มีกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีอย่างต่อเนื่อง งานนี้เลยต้องขอมาเปิดใจหนุ่ม "เข้ม" ถึงผลงานการแสดงละครเรื่องนี้ พร้อมเผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัว และสถานะหัวใจให้แฟน ๆ ฟังแบบไม่กั๊ก!
 
ได้มาร่วมงานกับ "อั้ม พัชราภา" และ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" เป็นอย่างไรบ้าง?
"ผมตื่นเต้นตั้งแต่เปิดโผละครแล้วครับ เพราะว่าเราต้องไปเจอกับนักแสดงที่เราติดตามดูผลงานของเขามาตั้งแต่เด็ก พอได้มาถ่ายจริง ๆ มีเรื่องราวในกองถ่ายให้สนุกสนานเยอะมาก โชคดีที่พี่ ๆ ทุกคนเอ็นดู และเมตตา แล้วก็ช่วยละลายพฤติกรรมให้ผมได้ดี อย่างพี่อั้มเขาก็จะชอบคุย ชอบมีจังหวะน่ารัก ๆ ตลก ๆ ให้ได้คลายความเครียดก่อนที่จะเข้าฉากทุกครั้ง เลยทำให้รู้สึกว่าการทำงานเรื่องนี้ไม่ค่อยเครียดมาก ในการเข้าฉากกับพี่ ๆ แต่ในช่วงแรกจะมีความประหม่าเหมือนกัน จนลืมไปว่าการทำงานของเรา มันต้องอยู่ในเส้นเรื่อง ต้องอยู่ในตัวละคร แต่ก็ปรับตัวไม่นานครับ พอได้ทำงานเข้าจริง ๆ ได้อยู่กับตัวละคร ความประหม่าก็น้อยลง บวกกับพี่ ๆ ทุกคนเขาใจดี คุยเล่นด้วย แล้วอย่างพี่อั้มนี่ก็แกล้งผมหลายเรื่อง มันก็เลยทำให้ไม่เกร็ง ทำงานเข้าขากันได้"
"พี่ติ๊ก" ในมาดของผู้จัดละคร และในมาดของการแสดง เป็นอย่างไรบ้าง?
"ในในพาร์ทการแสดงเรื่องนี้ กับพี่ติ๊ก เข้มมีฉากที่ได้เจอกับพี่ติ๊กน้อยกว่าพี่อั้มครับ ส่วนใหญ่จะได้เจอพี่ติ๊กในรูปแบบของการมาเป็นผู้จัด มาดูแลในกองถ่ายบ่อยกว่า พี่ติ๊กมีความเป็นสุภาพบุรุษ และให้เกียรติทุกคนมากครับ พี่ติ๊กพูด "นะคะ" กับผู้หญิงทุกคน ได้ทำงานกับพี่ติ๊ก รู้สึกสนุก และผ่อนคลายดีครับ"
 
เรื่องนี้ นอกจากความสนุกแล้ว ยังมีเรื่องของการถ่ายทำในโลเคชั่นสวย ๆ เยอะมาก?
"มีไปถ่ายที่ปายครับ เพราะว่าในเรื่องนี้ มันจะเกี่ยวกับที่ปายด้วย โฮมสเตย์ด้วย ด้วยอะไรต่าง ๆ ที่มันอยู่ในสถานที่จริง เราก็มีการไปถ่ายทำที่โน่นเลย สวยมาก ๆ แล้วเราก็จะมีวัฒนธรรมของพี่น้องชาวไทยใหญ่ที่อยู่ที่โน่น เราได้เห็นอาหารการกิน ได้อยู่กับวัฒนธรรมของพวกเขา เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ ประเทศไทยมีอีกหลายที่ที่เรายังไม่ได้เจอ ยังไม่รู้จัก อยากจะให้ทุกคนได้ลองไปสัมผัส หลังจากที่ทุกคนได้ดูละคร อยากให้ลองไปตามรอยกันดูครับ ว่าที่เราไปในละคร คือที่ไหนบ้าง มันสวยมากจริง ๆ"
เร็ว ๆ นี้จะมีผลงานอะไรให้แฟนติดตามกันอีกบ้าง?
"นอกจากเรื่อง ลมพัดผ่านดาว ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ จะมีเรื่อง เมืองแก้ว ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ครับ เรื่อง เมืองแก้ว ผมแสดงคู่กับ พิ้งค์พลอย (ปภาวดี ชาญสมอน) เป็นเรื่องราวย้อนยุคหน่อย มีความสืบสวนสอบสวน เกี่ยวกับข้าราชการ และการต่อต้านทุจริต แล้วก็เพิ่งเปิดโผไปคือเรื่อง ฟ้าพยับครับ"
 
เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
"มันเคยมีคุยนะ บางครั้งมันเหมือนจะดี แต่พอคุย ๆ ไป แล้วถึงจังหวะที่เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ หรือเขาไม่เข้าใจเรา ผมก็จะคุยแล้วถอยออกมา หยุดแค่นี้ดีกว่า เพราะผมรู้สึกว่าผมต้องการคนที่เข้าใจผม เข้าใจในการทำงานของเราด้วย เข้าใจในการที่เราอยู่กับครอบครัวด้วย แล้วก็ให้พื้นที่กับชีวิตส่วนตัวด้วย ถามว่าจำเป็นว่าต้องเป็นคนในวงการหรือไม่ ผมไม่ได้ติดว่าต้องเป็นคนนอกหรือคนใน แต่ว่าถ้าเป็นคนในวงการแล้วผมขี้เกียจมาหึง เดี๋ยวเขาก็ต้องไปแสดงกับคนอื่น พอเราเห็นแล้วกลัวว่าจะหึง อะไรแบบนี้มากกว่า เอาจริง ๆ ถ้าผมจะหาแฟน ผมจะหาให้ได้เหมือนแบบแม่ของผมนะ คือต้องทำงานเก่ง ไม่จุกจิก สะอาด เป็นระเบียบ คือข้อพวกนี้ถ้าเหมือนแม่ ผมโอเคเลย ส่วนนิสัยใจคอ เรามาคุยกัน ปรับจูนกันอีกที ผมว่ามันอันนี้เป็นอะไรที่ควบคุมได้" 
 
ฝากผลงานละครหน่อย
"ก็ฝากแฟน ๆ ทุกคน ติดตามชมละครเรื่อง ลมพัดผ่านดาว ด้วยนะครับทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 นะครับ ดูแล้วก็คอมเมนต์ ติชมกันได้ เชื่อว่าถ้าทุกคนได้ดูแล้ว จะมีความสุข แฟนละครช่อง 7HD จะได้รับความรู้สึกแปลกใหม่ ที่ต่างออกไปแน่นอนครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'PROXIE' จัดเต็มคอสตูมอาชีพในฝัน ในงาน 'PROXIE The 4th Fansign' 

ทำเอาแฟนๆผู้โชคดีกรี๊ดกันสนั่น กับการปรากฏตัวในชุดอาชีพในฝันของ 6 หนุ่ม PROXIE ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับงาน 'PROXIE The 4th Fansign' ในธีม My Dream Job Is......ของ ซิงเกิลเพลง “ตบปาก (On That Day) กิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดี และพูดคุยอย่างใกล้ชิด ที่จัดขึ้น ณ SF World Cinema Central World โรง 6

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP