'นานา ไรบีนา' แชร์ข่าวสาวโดนทำร้ายกลางนิวยอร์กเป็นคนใกล้ตัว

จากเหตุการณ์ที่นางแบบสาวชาวไทยวัย 23 ปี ได้ถูกทำร่างกายและชิงทรัพย์ที่สถานีรถไฟใต้ดินในนครนิวยอร์ก หลังจากไปชมคอนเสิร์ตของ ดาบอยเวย์ แร็ปเปอร์ชื่อดัง สามีของ นานา ไรบีนา เมื่อ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้เดินทางไปแจ้งความแต่ยังไม่มีความคืบหน้า

ล่าสุด นานา ภรรยาของ ดาบอยเวย์ หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย  ได้แชร์ข่าวนี้ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความ “เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่นิวยอร์ก ในขณะที่น้องบิวกำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากมาชมคอนเสิร์ตของเวย์ @daboyway โดนผู้ร้ายมาทำร้ายและชิงทรัพย์ มันรุนแรงเหลือเกิน และเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับใครเลย นานาต้องขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ช่วยแชร์เรื่องราวนี้ออกไปเพื่อช่วยกันหาเบาะแสผู้ร้ายเพราะ ณ ขณะนี้ยังตามจับคนร้ายไม่ได้ แลไม่อยากให้มีเรื่องแบบเกิดขึ้นกับใครอีกเลย  พี่นานาขอส่งกำลังใจ big hug จากครอบครัวเราให้น้องบิวนะคะ ขอให้ทางตำรวจเจอตัวผู้ร้ายโดยเร็วที่สุดด้วยเถิด“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บีน่า-บรู๊คลิน' ร่วมออกแบบงานต่อจากพ่อแม่

น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน กาย เป็นแรงสำคัญหลักแทนพ่อแม่ เวย์-นานา อินทชัย ได้แล้ว หลังจากที่ได้เป็นส่วนร่วมในการออกแบบเสื้อผ้าของ DEKTAY(เด็กเท่) มาหลายคลอเลคชั่นแล้ว โดยการสนับสนุนจากพ่อและแม่ที่เริ่มต้นมาจากส่งเสริมให้ลูกๆ รักในการวาดรูปจนออกมาเป็นลวดลายและแรงบันดาลใจในการทำคลอเลคชั่นเสื้อผ้าของ DEKTAY(เด็กเท่) ผสมผสานกับไอเดียหลักที่ เวย์-นานา ที่มีกลิ่นไอความเป็นฮิปฮอปแบบแนวสตรีทเรียบง่ายแต่ดูเท่ที่วางไว้เป็นแกนหลัก ภายใต้งาน Dektay Kid’s Day Fashion Show 2024 (เด็กเท่ คิดส์ เดย์ แฟชั่นโชว์ 2024) โดยงานนี้จัดขึ้นที่ Emsphere เมื่อวานก่อน

'ดาบอยเวย์' คว้า 'แอนโทเนีย' เป็นนางเอกเอ็มวีเพลงใหม่

ขึ้นชื่อยี่ห้อ DABOYWAY (ดาบอยเวย์) หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย ชื่อนี้มีเซอร์ไพร์ทมาให้แฟนเพลงได้ว้าวตลอด ซึ่งล่าสุดไม่รอช้าคว้าตัวสาวสวยดีกรีระดับโลกที่มีตำแหน่งรองอันดับ 1 MU คนแรกของประเทศไทย อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2023 ที่แอบปิดเงียบมานานว่าสาวสวยคนล่าสุดที่จะมาร่วมงานเป็นนางเอกในมิวสิควีดีโอเพลง Perfectly Perfect (เพอร์เฟคลี่ เพอร์เฟค) จะเป็นใคร

'เวย์-นานา' ชวนดื่มด่ำกับมิวสิคเฟสติวัลที่วิวสวยสุดในสวนผึ้ง

2 สามีภรรยาคนบันเทิง เวย์ ปริญญา และ นานา อินทชัย เผยถึงโปรเจกต์ใหม่ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต LAND OF MUSIC 2023 มิวสิคเฟสติวัลที่วิวสวยที่สุดในสวนผึ้ง ณ Land of us Camp สวนผึ้ง จ.ราชบุรี รับรองความสุขและความสนุกตั้งแต่บีทแรกไปจนจบงาน เต็มอิ่มทั้งแสง สี เสียง แบบบรรยากาศความเย็นรอบทิศทาง ที่ทุกคนจะได้พบเหล่าศิลปินชื่อดังระดับแนวหน้าของวงการที่จะมาร่วมร้องเพลงให้ได้ฟังกันแบบใกล้ชิด