'มิว ศุภศิษฏ์' ดีใจแฟนละครชื่นชอบกระแสฮือฮาจับคู่จิ้น 'ติ๊ก เจษฏาภรณ์'

ตอนนี้นอกจากแฟนละคร ลมพัดผ่านดาว ทางช่อง7HD จะลุ้นไปกับความรักของ "หนูดาว" หรือ "ดารชา" ที่รับบทโดยนางเอกซุปเปอร์สตาร์ตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ "วายุ" ที่รับบทโดย เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เพราะมีอุปสรรคความรัก ทำให้เข้าใจกันผิดถี่ แถมยังมี "ทรงวัชร์" หรือ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี เป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญให้ได้ลุ้นบทสรุปกันในตอนจบ

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มสุดฮอต มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับทาง ช่อง 7HD อีกครั้ง ในละครเรื่องนี้ บท "ทศพล" ที่ได้รับ ก็มีเสียงตอบรับจากแฟนละครของช่องเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกระแสคู่จิ้นกับ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" แรงมาก เมื่อมีโมเมนต์ให้ใจเต้นจิกหมอน โดนใจสาว Y กรี๊ดกันสนั่น ทำเอาแฮชแท็ก #ติ๊กมิว #มิวติ๊ก ฮือฮาหนักมาก เห็นแฟนละครชื่นชอบแบบนี้ "มิว" จะรู้สึกอย่างไร มาฟังเจ้าตัวเปิดใจ

"ลมพัดผ่านดาว เป็นละครเรื่องที่สอง ที่ได้ร่วมงานกับ ช่อง7HD หลังจากเคยร่วมงานกับค่าย พี่หนิง ปณิตา มาแล้วในเรื่อง บ่วงวิมาลา สำหรับ ลมพัดผ่านดาว มิวรู้สึกดีใจมากครับที่แฟนๆช่อง7HD รวมถึงแฟนๆของมิวให้การสนับสนุนแล้วก็ให้ความสนใจ #ติ๊กมิว #มิวติ๊ก มากๆครับ รู้สึกว่าเป็นบทบาทที่ช่วยทำให้เรื่องราวในละครมีสีสันเพิ่มมากขึ้นให้ทุกคนได้ลุ้นมากขึ้นว่าใครจะคู่กับใคร และบทสรุปของตัวละครแต่ละตัวจะลงเอยยังไง

ถ้าให้พูดถึงเรื่องการทำงานร่วมกับพี่ติ๊ก มิวตื่นเต้นมากครับ พี่ติ๊กมีความเป็นมืออาชีพในการทำงานมาก แล้วก็อยากจะขอบคุณพี่ติ๊กมากจริงๆ ที่ให้โอกาสมิวได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ให้โอกาสผมได้มาเจอพี่อั้ม ดีใจมากๆครับ ด้วยความที่พี่อั้มเขาเป็นนางเอกตัวท็อปของประเทศไทย การที่เราได้เจอความรู้สึกแรกคือมีความรู้สึกเกร็งแต่พี่อั้มจะมีวิธีการพูดที่ทำให้มิวรู้สึกสบายใจ แล้วเวลาเข้าฉากมีความเป็นธรรมชาติมาก ก่อนเข้าฉากไม่ว่าจะเล่นหรืออารมณ์ไหนมาก็ตาม พอเข้าฉากไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดงด้านอารมณ์ พี่อั้มจะเป็นตัวละครได้ทันที เป็นคนทำงานเร็วมาก เป็นตัวอย่างที่ดีมากๆ หากได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD อีกครั้ง ถ้ามีโอกาสได้เล่นคู่กับนางเอกช่อง 7HD สักคน คนที่อยากเล่นคู่ด้วยก็คือพี่อั้มนี่แหละครับ ส่วนแนวละครบู๊แอ็กชั่น ก็น่าสนใจ เพราะเรื่องแอ็กชั่นของทางช่อง7HD สุดยอดต้องยกให้เลย ยังไงก็ฝากติดตามชม ลมพัดผ่านดาว กันด้วยนะครับ ใกล้จะจบแล้ว มาลุ้นกันว่าบทสรุปของละครเรื่องนี้จะเป็นยังไง รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ให้ลุ้นแน่นอนครับ"

สามารถติดตามชมบทสัมภาษณ์ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบบเต็มอิ่มได้ใน Exclusive Talk มิว ศุภศิษฏ์ เร็ว ๆ นี้ ทาง Facebook และ Youtube : Ch7HD และอย่าพลาดชมละคร "ลมพัดผ่านดาว" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'PROXIE' จัดเต็มคอสตูมอาชีพในฝัน ในงาน 'PROXIE The 4th Fansign' 

ทำเอาแฟนๆผู้โชคดีกรี๊ดกันสนั่น กับการปรากฏตัวในชุดอาชีพในฝันของ 6 หนุ่ม PROXIE ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับงาน 'PROXIE The 4th Fansign' ในธีม My Dream Job Is......ของ ซิงเกิลเพลง “ตบปาก (On That Day) กิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดี และพูดคุยอย่างใกล้ชิด ที่จัดขึ้น ณ SF World Cinema Central World โรง 6

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP