'มิลลิ' ขึ้นโชว์ครั้งแรกที่ออสเตรเลีย

MILLI หรือ มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินหญิงชาวไทยและแอมบาสเดอร์แคมเปญ EQUAL ของ Spotify เป็นตัวแทนศิลปินจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นโชว์ใน EQUAL Showcase ของ Spotify ร่วมกับศิลปินหญิงชาวออสเตรเลียอีกหลายคน ที่ Spotify House ในงานเทศกาลเซาท์บายเซาท์เวสต์ ซิดนีย์ (South by Southwest: SXSW Sydney) โดยนับเป็นโชว์ครั้งแรกของ MILLI ในออสเตรเลีย

มิลลิ กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “มีความสุขมากที่ได้ขึ้นแสดงที่ Spotify House แฟนเพลงเต็มที่กันมาก ต้องขอบคุณ Spotify ที่ให้โอกาสให้เราได้เชื่อมต่อถึงแฟนเพลงกลุ่มใหม่ที่สนุกไปกับเสียงเพลงของเรา และดีใจมากค่ะที่ได้พบเพื่อนศิลปินหญิงออสเตรเลียในแคมเปญ EQUAL ด้วยกัน และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ของแคมเปญนี้ร่วมกับศิลปินหญิงระดับแนวหน้าอีกมากมายค่ะ”        

ด้าน Kossy Ng, Head of Music for Southeast Asia ของ Spotify เผยว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีมากๆ ที่เราสามารถรวมพลังศิลปินจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมาไว้ที่งานนี้ Spotify เป็นแพลตฟอร์มที่ให้ความสำคัญกับศิลปินทุกคน และมุ่งมั่นช่วยสนับสนุนศิลปินให้เข้าถึงผู้ฟังกลุ่มใหม่ เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ และเติบโตบนเส้นทางสายดนตรีอย่างยั่งยืนและเป็นที่จดจำ MILLI ได้ก้าวไปไกลอีกขั้นบนเส้นทางแห่งนี้ และการได้ชมโชว์ของเธอนั้นยอดเยี่ยมมาก การแสดงของ MILLI สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถอันเยี่ยมยอดของศิลปินเอเชีย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตเสียงแตก! แฮสแท็ก #แบนมิลลิ ทะยานสู่เทรนด์ทวิตเตอร์

ทำเอาแฮสแท็ก #แบนมิลลิ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเลยทีเดียว เมื่อแร็ปเปอร์สาว มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล โพสต์ทวิตเตอร์ว่า "ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด" ซึ่งคาดว่าพูดถึงดราม่าเหตุกราดยิงศูนย์เด็กเล็ก ในจังหวัดหนองบัวลำภู ที่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตอยู่ในขณะนี้

'มิลลิ' ร่วมแจมอัลบั้มใหม่ของโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเกาหลีใต้

กำลังฮอตได้ที่นาทีนี้คงไม่มีใครเกิน MILLI (มิลลิ) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวจากค่าย YUPP! ที่เพิ่งจะขึ้นเวทีใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ร่วมกับ Jackson Wang หนึ่งในเมมเบอร์วง GOT7 ไปหมาดๆ ล่าสุดต่อด้วยการไปร่วมงานกับ Devine Channel (ดีไวน์ แชนเนล) ทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ กับ E.A.T แทร็กลำดับที่ 7 จากอัลบั้ม UN-OR-THO-DOX ที่อัดแน่นไปด้วยศิลปินแถวหน้าของวงการดนตรีแดนกิมจิ

กลับมาอีกครั้งกับรางวัลของคนดนตรี 'THE GUITAR MAG AWARDS 2021'

การกลับมาอีกครั้งกับงานประกาศรางวัลของคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย กับงาน “The Guitar Mag Awards 2021” ฉลองครบรอบปีที่ 10 ของการจัดงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “10th Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรี” หลังจากที่ห่างหายกันไป 1 ปีเต็ม เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

'มิลลิ' เผย 'ต้องตบหน้า' เพื่อให้แน่ใจว่าเรื่องจริง ได้ขึ้นแสดงบนเวทีระดับโลก Coachella

แร็ปเปอร์สาว มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล (Milli) นักร้องสาวชาวไทยวัย 19 ปี ที่ได้ไปขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella 2022