'ทรูวิชั่นส์' ต้อนรับคืนฮาโลวีนสุดหลอน กับ 10 เรื่องเล่าสยองจากแดนโสม 'ผีดุสุดโซล'

เมื่อเมืองที่หลาย ๆ คนหลงรัก และยกให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่หนึ่งในใจ กลับมี 10 เรื่องราวความน่ากลัวที่ถูกเล่าต่อ ๆ กันมา ซ่อนไว้ตามซอกหลืบต่าง ๆ ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะทำให้คุณมองกรุงโซลเปลี่ยนไปตลอดกาล

“ตำนาน : อุโมงค์” ท่ามกลางคืนอันมืดมิด กีฮุน (รับบทโดย คิมโดยุน) กลับจากทริปตกปลา เขาเริ่มเห็นรอยนิ้วมือไม่มีที่มา ปรากฏอยู่บนกระจกหน้ารถ ต่อให้เขาพยายามเช็ดเท่าไหร่รอยนั้นก็ไม่ออก มันแปลกมากขึ้นเมื่อเขาลองเช็ดจากด้านในรอยกลับหายเกลี้ยง หรือว่าค่ำคืนนี้เขาไม่ได้อยู่คนเดียวอย่างที่คิด ในอุโมงค์ปริศนาข้างหน้าอาจจะมีความสยองเฝ้ารอเขาอยู่ก็เป็นได้

“ตำนาน : ผู้หญิงชุดแดง” ซูจิน (รับบทโดย อียอลอึม) ไปงานศพของ ฮยอนจู เพื่อนวัยเด็กที่เธอเคยบูลลี่ ซึ่งเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย แต่หลังกลับจากงานศพ เธอเริ่มเห็นภาพหลอนเป็นผู้หญิงในชุดแดง และไม่ว่า ซูจิน จะพยายามหนีเท่าไหร่ สาวชุดแดงก็ตามติดเธอมากขึ้นทุกครั้ง

“ตำนาน : คุณไสย” จีฮยอน (รับบทโดย อาริน) และ ฮเยยอน (รับบทโดย อีซูมิน) สองเพื่อนซี้วัยมัธยมปลาย แบ่งปันความฝัน และเปิดเผยทุกเรื่องให้กันและกันฟัง ทั้งคู่สาบานว่า ถ้ามีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดตายไป อีกฝ่ายต้องทำพิธีกรรมเพื่อชุบชีวิตกลับมา เมื่อ ฮเยยอน ตาย จีฮยอน ที่ไม่ว่าจะเศร้าขนาดไหนต้องรักษาสัญญา ยอมทำพิธีเรียกเพื่อนรักกลับมา แต่คนที่กลับมาไม่ใช่ ฮเยยอน ที่เธอเคยรู้จัก กลายเป็นสิ่งที่น่ากลัวว่าที่เธอจะจินตนาการได้

“ตำนาน : หนอนกินฟัน” หมอฟัน ชองแจ (รับบทโดย อีโฮวอน) เกิดปัญหาหลังจากเขาไม่สามารถหาสาเหตุอาการปวดฟันของคนไข้ได้ แถมมันยังนำมาสู่เหตุการณ์ประหลาด เขาต้องเผชิญหน้ากับบางอย่างที่เลื้อยอยู่ในซิงก์ มันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยเห็นมาก่อน กระทั่งถึงวันนัดอีกครั้ง ชองแจ ก็รู้ดีว่า คนไข้ที่เขากำลังรักษาจะไม่สามารถกลับไปยิ้มได้เหมือนเดิม

“ตำนาน : แต่งงานกับผี” หลังจากที่ แจฮุน (รับบทโดย มินฮยอก) ถูกเรียกสัมภาษณ์งาน เขาตั้งมั่น และพร้อมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้ตำแหน่งนี้ แต่อยู่ ๆ เขาก็ได้รับคำถามที่ไม่เกี่ยวกับงาน พร้อมทั้งได้ยินเรื่องเล่าที่ว่า ซีอีโอของบริษัทแห่งนี้ได้ยินเสียงกระซิบของหมอผี และลูกสาวของเขาที่ตายไปแล้ว งานนี้แจฮุน จึงเริ่มสงสัยว่า กำลังเอาตัวเองมาพัวพันกับบริษัทประเภทไหนกันแน่

“ตำนาน : ตู้ผี” จีฮเย (รับบทโดย ซอลอา) เจอตู้เสื้อผ้าสุดหรูมือสองจากเว็บขายของออนไลน์ เธอจึงนัดพบเพื่อดูสินค้า แต่เมื่อได้เจอกับเจ้าของเก่ากลับทำให้เธอรู้สึกขวัญผวา และสัมผัสได้ว่าเขาหวงตู้ใบนี้ขนาดไหน แต่อย่างไรก็ตามเธอยืนยันที่จะซื้อ แต่ว่าพอตู้นั้นมาส่ง เธอเริ่มฝันร้ายจนนอนไม่ได้ หรือว่าตู้นั้นมีบางอย่างซ่อนไว้

“ตำนาน : หญิงสาวในกระจก” ฮยอนจู (รับบทโดย ซอจีซู) อินฟลูสาวมีดีแค่ความสวย เธอติดโซเชียลอย่างหนัก และมักอิจฉาคนที่สวยกว่าเธอ จนวันหนึ่งเงาของเธอในกระจกเริ่มพูดกับเธอ มันเริ่มเปลี่ยนโลกของเธอไปตลอดกาล

“ตำนาน : หุ่นลองเสื้อ” จองชาน (รับบทโดย ชยอนู) ทำงานในโกดังเก็บหุ่นลองเสื้อ เขาได้ยินเรื่องว่าหุ่นบางตัวอาจไม่ใช่หุ่นอย่างที่คิด คืนนั้นเขาพบชายคนหนึ่ง หน้าตาซีดเผือดไม่ต่างจากหุ่นลองเสื้อ และนั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของฝันร้ายเท่านั้น

“ตำนาน : กำแพง” จองคยุน (รับบทโดย จองวอนชาง)เพิ่งย้ายเข้าอพาร์ตเมนต์ใหม่ แต่เขาได้ยินเสียงปริศนาจากห้องข้าง ๆ ทั้งคืน เช้าวันต่อมาเขาบังเอิญพบสาวสวยที่อาจจะเป็นเพื่อนห้องข้าง ๆ เขาลองคุยกับเธอผ่านกำแพงห้องโดยไม่รู้เลยว่าอะไรกำลังจะตามมา

“ตำนาน : เกมหนีตาย” เพื่อนสามคนที่ชอบเล่นเกม Escape Rooms มาก ขอไปลองฝีมือสถานที่เพิ่งเปิดใหม่ โดยมีกฎแค่ว่ามีคำใบ้แค่ข้อเดียว ไม่จำกัดเวลาหนี แต่กลายเป็นว่าพวกเขาได้ย่างกรายเข้าสู่เขาวงกตที่อยู่เหนือความสำนึกคิดของมนุษย์

ติดตามเรื่องเล่าสยองขวัญทั้ง 10 เรื่องได้ในคืนวันฮาโลวีน วันอังคาร 31 ตุลาคม 2566 เวลา 21.40 น. ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Film Asia (116, 237)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

เทนนิสระดับโลก 'มาดริด โอเพ่น'ดาวดังแห่ร่วม ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็มเริ่ม24 เม.ย.นี้

ศึกเทนนิสชายระดับเอทีพี 1000 และเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 1000 รายการมาดริด โอเพน ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่พร้อมกันทั้งประเภทชาย และประเภทหญิง ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

'รอนนี่'ควง'ทรัมป์','เบรเซล' ลุ้นแชมป์สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายสด

สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 นำโดยเต็งแชมป์ รอนนี่ โอซุลลิแวน, จัดด์ ทรัมป์ และแชมป์คนล่าสุด ลูกา เบรเซล จากสังเวียน ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ จัดเต็มสด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคมนี้

ศึกยูเอฟซี300 ระดมยอดนักสู้คับคั่ง ชิงแชมป์โลก2รุ่น14 เม.ย.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ถ่ายสด

โปรแกรมใหญ่ยักษ์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์เดือนเมษายน กับอภิมหาศึกที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดกันมา ยูเอฟซี 300 เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษระดมสุดยอดนักสู้แห่งยุคขึ้นเวทีปะทะกันคับคั่งคู่เอก อเล็กซ์ เปเรร่า ป้องกันแชมป์ไลท์เฮฟวีเวทกับ อดีตแชมป์ จามาฮาล ฮิลล์ ร่วมด้วย เหว่ยลี่ จาง เปิดศึกสายเลือดกับนักสู้ร่วมชาติ เหยียน เสี่ยวหนาน โดยมีเข็มขัดแชมป์สตรอว์เวตหญิงเป็นเดิมพัน เช้าวันอาทิตย์ 14 เมษายนนี้

กอลฟ์เมเจอร์แรกของปี 'มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสดรับสงกรานต์

เมเจอร์แรกของปี มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ 2024 จากออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ซูเปอร์สตาร์ร่วมชิงแชมป์คับคั่ง นำโดยแชมป์ปีที่แล้ว จอห์น ราห์ม และ สก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ มือ 1 ของโลกคนปัจจุบันที่ฟอร์มกำลังสุดร้อนแรง