'แอร์ ภัณฑิรา' สยบข่าวเมาท์ 'อวดรวย'

กลายเป็นคุณแม่เต็มตัว ทำอาชีพนี้ 24 ชม. แบบลาออกไม่ได้แล้ว สำหรับนักแสดงสาวร่างเล็ก แอร์ ภัณฑิลา  ที่บอกเลยว่ากว่าจะมีวันนี้ เธอคือนักสู้หนึ่งในตองอู วิ่งลอกทำงาน ทั้ง พิธีกร แสดง ออกอีเว้นท์ ชนิดที่วันนึงไม่ต่ำกว่า 5 งาน แต่ก็ยังไม่วายที่จะโดนเมาท์ว่าชอบ “อวดรวย” ทั้งๆ ที่งานการก็หนาแน่นขนาดนี้

รายการ ตีท้ายครัว พร้อมเหล่าพิธีกรตัวตึง ป๋อ-อาร์ท-โอ๋  เลยขอไปรับขวัญหลานคนล่าสุด น้องฑิลาร์ ลูกสาวคนสวยของคุณแม่คนเก่งสุดขยัน และเปิดที่มาที่ไปพูดคุยกับ คุณพ่อ-คุณแม่ ของ สาวแอร์ พร้อมแจงประเด็นอวดรวยแบบสุดปังว่า “ก็รวยจริง แต่ยืนยันไม่ได้อวด เพราะธุรกิจของครอบครัว ทำกันมาเป็นสิบปี” แถมประเด็นที่ยอมควักเงินแสนลงทุนทำหนังให้ลูกสาวเล่น เรียกว่าผลักดันสุดพลังจนมาเป็นแอร์ในวันนี้ ติดตามได้ในรายการ ตีท้ายครัว อาทิตย์นี้ ทางช่อง3 (33) เวลา 14.15 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตีท้ายครัว' เปิดบ้าน 'หมอเจี๊ยบ ลลนา'

รายการตีท้ายครัว วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 พาบุกบ้าน หมอเจี๊ยบ ลลนา กับการเปิดบ้านสุดที่รัก ที่ใช้เวลาทั้งออกแบบ สร้าง ตกแต่ง และปรับปรุงมากว่า 4 ปี กว่าจะเรียบร้อยตามแบบที่ทั้งใจ

'เวย์' สารภาพ! มีวันนี้ได้เพราะภรรยา

แก๊งค์พิธีกร โอ๋-อาร์ต-ป๋อ-วิลลี่ ยกรายการ ตีท้ายครัว ขอไปบุก Land of us Camps อาณาจักร หุบเขานานา ของครอบครัว เวย์-นานา ที่ทุ่มสุดตัว จากความตั้งใจจะสร้างให้เป็นพื้นที่หลบภัยให้ บีน่า-บรู๊คลิน ภายใต้ธรรมชาติอันร่มรื่น กับพื้นที่เขียวขจี แต่ตอนนี้ก็เปิดให้ทุกคนได้เข้าไปพัก แต่มีข้อจำกัดคือรับได้แค่วันละ 1 booking เท่านั้น!

'พ่อบีม-แม่ออย' พาอัปเดตความน่ารัก 2 แฝด 4 ฝาใน 'ตีท้ายครัว'

กลายเป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศไทยแล้ว สำหรับลูกฝาแฝด 2 คู่ ของ พ่อบีม กวี และ แม่ออย อฏิพรณ์ ที่คราวนี้มาแบบยกครัว ต้อนรับเหล่าแฟนคลับ ชาว ตีท้ายครัว จะได้เกาะติดแฝดผู้พี่ พี่ธีร์-พี่พีร์ และแฝดน้อง อัยวา-อัญญา กันแบบยิ่งใหญ่ โดยงานนี้ ป้าๆ ลุงๆ ตีท้ายครัว เตรียมความสุขและกิจกรรมสนุกๆ เอาไว้ให้กับ 2 แฝด 4 ฝา ในทริป family trip กันถึงหัวหิน ซึ่งถือเป็นการเปิดความน่ารักแบบครบ 2 แฝด 4 ฝา Exclusive ที่น่ารักเกินต้านเป็นครั้งแรก

'มิค-เบนซ์' เผยสาเหตุสามีไม่พอใจ จนอยากจะหนีไปหาหมอนวด

อาทิตย์นี้บอกเลยเดือดแน่นอน เมื่อ ผัวแฉ เมียเชือด! เมาท์กันแบบนันสต๊อป เพราะ ตีท้ายครัว เทปวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ได้แขกรับเชิญอย่างพ่อบ้านใจกล้า มิค บรมวุฒิ ที่ควงภรรยาอย่าง เบนซ์ พรชิตา มาพูดคุยถึงเรื่องชีวิตคู่

'ตูมตาม' โชว์ความน่ารักของลูกสาว พาออกทีวีครั้งแรก

เรียกว่าเป็นครั้งแรกของเปิดตัวลูกสาวอย่างเป็นทางการบนหน้าจอทีวี เพราะอาทิตย์นี้ (อา 17 ก.ย.) แก๊งพิธีกรจอมป่วน ตีท้ายครัว ยกพลกันอย่างพร้อมเพรียงไปบุกประชิดถึงหน้าของคุณพ่อป้ายแดงคนล่าสุด ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ที่ตอนนี้รับบทในชีวิตจริงมาเป็นคุณพ่อบ้านแบบเต็มตัว ทั้งรักทั้งทุ่มเททั้งชีวิตให้ น้องรินณา ลูกสาวสุดน่ารักและ อาหลี ภรรยาสุดที่รัก

'ตีท้ายครัว' ตาม 'อั๋น ภูวนาท' ลงเรือสำราญชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อเจ้าของเรือสำราญบนแม่น้ำเจ้าพระยา อย่าง อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน เปิดใจครั้งแรกผ่านรายการตีท้ายครัว ที่จะออนแอร์ในวันอาทิตย์นี้ (3 ก.ย.) ทางช่อง 3 ว่าแม่ย่านางไม่ชอบสีของลำเรือ จนทำให้เจ้าตัวต้องรีโนเวทสีใหม่ยกลำกันเลยทีเดียว