'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ศิลปินไทยคนแรก คว้ารางวัลใหญ่เวทีระดับโลก

นับว่าเป็นปีแห่งความปังสุดๆ สำหรับ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี  ศิลปินหนุ่มคนแรกของไทยที่สามารถคว้ารางวัลใหญ่ในเวทีระดับโลกอย่าง MTV VMAJ 2023  สาขา Best Asia Celebrity

รางวัลพิเศษที่มอบให้เหล่าคนดังที่เป็นตัวแทนของเอเชีย เรียกได้ว่าเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนๆ ชาวไทย และต่างประเทศทั่วโลก และรางวัลนี้สามารถการันตีได้ว่า ไบร์ท วชิรวิชญ์  คือศิลปินที่มากคุณภาพ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถอย่างแท้จริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไบร์ท' ศิลปินไทยคนแรกที่มี Solo Concert ที่ Tokyo Metropolitan Gymnasium

สานต่อความปังกันอย่างต่อเนื่องกับ BRIGHT’S HOME PARTY ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเมืองไทยเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รวบรวมโมเมนต์สุดประทับใจไว้มากมาย และในครั้งนี้ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และทีม Cloud9 Entertainment ขอสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ บินลัดฟ้าจัดงานแฟนมีตเดี่ยว BRIGHT’S HOME PARTY IN JAPAN ณ ประเทศญี่ปุ่น

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Long Run'

เตรียมออกเดินทางไปพร้อมกันกับหนุ่มสุดฮอต BRIGHT หรือ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุด Long Run ถือได้ว่าเป็นซิงเกิลแรกของค่าย Cloud9 Entertainment ที่มาในแนวเพลง Alternative Pop เพลงเพราะความหมายดี ที่ ไบร์ท ตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝัน

'ผู้กำกับ' การันตี 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน' สนุกครบรส!!

เรียกว่าพอเปิดตัวหนังเรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ของ GMMTV ก็มีแฟนๆ เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ เพราะแค่ Trailer และ Poster ที่ถูกปล่อยออกมาแฟนๆ ต่างคาดเดาเรื่องราวความสนุกสนานไปต่างๆ นานา บวกกับว่าชื่อหนัง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ก็ทำเอาโซเชียลคึกคักพากันแชร์ความแปลกใหม่ของหนังเรื่องนี้

'ไบร์ท' คว้ารางวัลใหญ่เวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023

ร่วมฉลองความปังให้ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ศิลปินหนุ่มคนแรกของไทยที่สามารถคว้ารางวัลใหญ่ในเวทีระดับโลกอย่าง MTV VMAJ 2023 สาขา Best Asia Celebrity รางวัลพิเศษที่มอบให้เหล่าคนดังที่เป็นตัวแทนของเอเชีย เรียกได้ว่าเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟน ๆ ชาวไทย และต่างประเทศทั่วโลก

ขอบินเดี่ยว 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ไม่ต่อสัญญาค่ายเก่า

หลังจากมีข่าวลือมาสักพักว่า พระเอกสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมรับแล้วว่าสัญญากับค่ายเก่ากำลังจะหมดไปและตัวเองก็ตัดสินใจที่จะขอลุยทำบริษัทของตัวเอง มองอายุยังน้อย ยังมีไฟ นอกจากเป็นศิลปินก็อยากมีธุรกิจของตัวเองด้วย

บัณฑิตป้ายแดง 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' คว้าปริญญาตรี

ขอปรบมือรัวๆ ให้กับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี นักแสดงหนุ่มสุดฮอต สังกัด GMMTV สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิชาการตลาด วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ประจำปีการศึกษา 2563