'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Long Run'

เตรียมออกเดินทางไปพร้อมกันกับหนุ่มสุดฮอต BRIGHT หรือ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุด Long Run ถือได้ว่าเป็นซิงเกิลแรกของค่าย Cloud9 Entertainment ที่มาในแนวเพลง Alternative Pop เพลงเพราะความหมายดี ที่ ไบร์ท ตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝัน

สำหรับเพลง Long Run นำเสนอเรื่องราวชีวิตของ ไบร์ท ในเส้นทางสายดนตรี ถึงแม้จะต้องวิ่งไกลแค่ไหน แม้จะผ่านเรื่องราวอะไรมามากมาย เขาจะผ่านมันไปให้ได้ ล้มได้ ร้องไห้ได้ แพ้ได้ แต่อย่ายอมแพ้และ Long Run ดูสักตั้ง และทุกการเดินทางของ ไบร์ท จะมีแฟนคลับเคียงข้างเสมอ เขียนเนื้อร้องโดย แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงคนเก่ง ที่เคยร่วมงานกับไบร์ทมาแล้ว งานนี้ แอ้ม อัจฉริยา  มาเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล โดยซิงเกิลนี้ ไบร์ท รับหน้าที่เป็น Co-Producer เองอีกด้วย

BRIGHT กล่าวว่า “สำหรับเพลง Long Run ผมอยากให้เป็นเพลงที่ให้กำลังใจคนที่กำลังตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง ที่คนรอบตัวอาจจะไม่มั่นใจ เราไม่รู้ว่าต้องเจออะไรบ้าง หรือว่าจะต้องผ่านอะไรมามากมาย เเต่ว่าพอเราตัดสินใจกับตัวเองเเล้วว่าเราเลือกเส้นทางนี้ ก็พร้อมที่จะก้าวไปโดยไม่เสียใจ เเละพร้อมที่จะทำมันให้เต็มที่ เพลงนี้เป็นเพลงที่ให้กำลังใจคนที่กำลังจะก้าวออกจากเซฟโซน ถ้าคุณตัดสินใจอะไร คุณก็มั่นใจในตัวเองเเละก็ทำมัน เป็นเพลงที่ให้กำลังใจผู้คน เป็นเพลงที่อยากจะให้ทุกคนกล้าออกมาทำอะไรใหม่ๆ หรืออะไรที่ยากอย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องเสียใจ มั่นใจในตัวเองครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'4 คิงส์' พร้อมเปิดอาณาจักรใน 'The Kingdoms Concert'

ครั้งแรกของการผนึกกำลัง 2 บริษัทใหญ่แห่งวงการเพลง ระหว่าง บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ The Concert Application presents The Kingdoms Concert (เดอะ คอนเสิร์ต แอปพลิเคชัน พรีเซนต์ส เดอะ คิงดอมส์ คอนเสิร์ต) ในวันที่ 1-2 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

'ไบร์ท' ศิลปินไทยคนแรกที่มี Solo Concert ที่ Tokyo Metropolitan Gymnasium

สานต่อความปังกันอย่างต่อเนื่องกับ BRIGHT’S HOME PARTY ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเมืองไทยเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รวบรวมโมเมนต์สุดประทับใจไว้มากมาย และในครั้งนี้ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และทีม Cloud9 Entertainment ขอสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ บินลัดฟ้าจัดงานแฟนมีตเดี่ยว BRIGHT’S HOME PARTY IN JAPAN ณ ประเทศญี่ปุ่น

'ผู้กำกับ' การันตี 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน' สนุกครบรส!!

เรียกว่าพอเปิดตัวหนังเรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ของ GMMTV ก็มีแฟนๆ เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ เพราะแค่ Trailer และ Poster ที่ถูกปล่อยออกมาแฟนๆ ต่างคาดเดาเรื่องราวความสนุกสนานไปต่างๆ นานา บวกกับว่าชื่อหนัง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ก็ทำเอาโซเชียลคึกคักพากันแชร์ความแปลกใหม่ของหนังเรื่องนี้

'ไบร์ท' คว้ารางวัลใหญ่เวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023

ร่วมฉลองความปังให้ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ศิลปินหนุ่มคนแรกของไทยที่สามารถคว้ารางวัลใหญ่ในเวทีระดับโลกอย่าง MTV VMAJ 2023 สาขา Best Asia Celebrity รางวัลพิเศษที่มอบให้เหล่าคนดังที่เป็นตัวแทนของเอเชีย เรียกได้ว่าเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟน ๆ ชาวไทย และต่างประเทศทั่วโลก

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ศิลปินไทยคนแรก คว้ารางวัลใหญ่เวทีระดับโลก

นับว่าเป็นปีแห่งความปังสุดๆ สำหรับ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ศิลปินหนุ่มคนแรกของไทยที่สามารถคว้ารางวัลใหญ่ในเวทีระดับโลกอย่าง MTV VMAJ 2023 สาขา Best Asia Celebrity

ขอบินเดี่ยว 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ไม่ต่อสัญญาค่ายเก่า

หลังจากมีข่าวลือมาสักพักว่า พระเอกสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมรับแล้วว่าสัญญากับค่ายเก่ากำลังจะหมดไปและตัวเองก็ตัดสินใจที่จะขอลุยทำบริษัทของตัวเอง มองอายุยังน้อย ยังมีไฟ นอกจากเป็นศิลปินก็อยากมีธุรกิจของตัวเองด้วย